บุคคลธรรมดา ว่าจ้างคนอื่น สิ้นปีจ่ายภาษียังไงครับ?

สมมติครับ

ผมเป็นบุคคลธรรมดา รับงานเหมาเล็กๆมาจากบริษัทแห่งนึง
บริษัทจ่ายเงินมาแสนนึง ผมเอาไปจ้างลูกจ้าง 40000 ค่าวัสดุ 25000
กำไรของผมจริงๆแค่ 35000 

ซึ่งสรรพากรรู้อยู่แล้วแน่ๆว่า บ.จ่ายให้ผมแสนนึง จากข้อมูลการเงินของ บ.
แต่ไม่รู้ว่าผมเอาไปจ้างต่ออีกเท่าไหร่

สิ้นปีตอนกรอกแบบฟอร์มภาษี ผมจะกรอกยังไงให้เค้ารู้ว่า เงินได้ของผมมันไม่ใช่หนึ่งแสนนะเว้ย
มันมีส่วนที่ต้องจ่ายออกไปด้วยอีก 65000 เป็นรายจ่ายในกิจการ
ต้องใช้เอกสารแบบไหนยืนยัน หรือต้องกรอกไปตรงช่องไหนครับ

เพราะปกติมันคิดเหมารายจ่ายให้แสนหก มันระบุเพิ่มเติมได้ไหม
หรือถ้าไม่คิดแบบเหมาต้องกรอกรายจ่ายเองทั้งหมด แล้วพวกค่ากินอยู่ที่ไม่ได้มีสลิปหรือหลักฐาน เราจะกรอกยังไงครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่