วะนนนี้มาชำระเงินที่ดีแทค จามจุรีสแควร์คะ เป็นรูปแบบบริษัท จึงมาจ่ายที่นี้ แต่ทุกครั้งที่มาสาขานี้มีคิวรอนานตลอด วันนี้กดได้บัตรคิว นี้คะ
พอเข้ามาคนก้นั่งรอเยอะ ไม่มีที่นั่ง โอเคยืนรอก้ได้
แต่พนง. ก็ว่างอยู่นี่คะ
พอเข้าใจนะคะ ว่าพนง แต่ละโต๊ะรับลูกค้าคนละช่องทางกัน เปลี่ยนเบอบ้าง เซอวิซบ้าง เปลั่ยนโปรบ้าง

บัตรคิวดิฉัน b140 สังเกตุในจอนะคะ หลายคิวรอนานมาก คิวตอนนั้นที่ถ่ายอยุ่ b131
และสุดท้ายดิฉันได้คิว เวลา 16.27
เริ่มรับบัตรคิว เวลา 15.58
ใช้เวลา30นาที ฟรือ ครึ่งชั่วโมง พอดิบพอดี
รู้สึกว่าไม่ควรจะต้องรอนานขนาดนี้คะ
ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ของ ดีแทคอย่างเดียวนะคะ
เครือข่ายอื่นก้เป็น แต่เครือข่ายอื่นยังมีมาถามรออะไรมั้ย
พนง.สาขานี้พอถึงคิวเราก้รับลูกค้าดีคะ
ทำไม dtac จามจุรี ไม่เปิดช่อง(ทาง)ชำระเงิน เยอะขึ้นอีกหน่อยคะ
พอเข้ามาคนก้นั่งรอเยอะ ไม่มีที่นั่ง โอเคยืนรอก้ได้
แต่พนง. ก็ว่างอยู่นี่คะ
พอเข้าใจนะคะ ว่าพนง แต่ละโต๊ะรับลูกค้าคนละช่องทางกัน เปลี่ยนเบอบ้าง เซอวิซบ้าง เปลั่ยนโปรบ้าง
บัตรคิวดิฉัน b140 สังเกตุในจอนะคะ หลายคิวรอนานมาก คิวตอนนั้นที่ถ่ายอยุ่ b131
และสุดท้ายดิฉันได้คิว เวลา 16.27
เริ่มรับบัตรคิว เวลา 15.58
ใช้เวลา30นาที ฟรือ ครึ่งชั่วโมง พอดิบพอดี
รู้สึกว่าไม่ควรจะต้องรอนานขนาดนี้คะ
ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ของ ดีแทคอย่างเดียวนะคะ
เครือข่ายอื่นก้เป็น แต่เครือข่ายอื่นยังมีมาถามรออะไรมั้ย
พนง.สาขานี้พอถึงคิวเราก้รับลูกค้าดีคะ