หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอแบบนี้ ถึงขั้นอิ้งครับ ร้านนี้ ตอบได้แบบหน้าด้าน ๆ มาก
กระทู้คำถาม
ฮาร์ดแวร์
Mac
Macbook Pro
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
จากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/32048004/comment27
ทางร้านได้ให้ผู้จัดการโทรมาหาผมและได้นัดเจอกัน วันเสาร์ที่ 24/5/2557 ครับ โดยทางคนที่มารับเครื่องบอกว่าจะรับผิดชอบให้ ถ้าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนบอร์ดให้ ผมเลยนัดคุยที่ร้าน s&p ข้าง ๆ icon ที่เชียงใหม่ แต่ผมก็ดันโง่ที่ไม่ทำเอกสารอะไรไว้ ทั้งเรื่องการประกัน และอุปกรณ์ที่ติดไปกับเครื่อง ผมก็ให้เครื่องเขาไป พอได้อาทิตย์หนึ่งผมโทรถามว่าเครื่องเป็นอย่างไงบ้าง ร้านบอกให้ช่างดูแล้ว บอร์ดซ่อมได้ อาการไม่หนักคิดในใจ มันยังไม่หนักอีกเหรอ ok ผมยอมรออะไหล่ละกันเพราะทางร้านแจ้งว่าถ้าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนบอร์ดให้
จากนั้นก็รอครับ เขาก็แจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มา ผมก็เลยรอครับ ไม่กี่วันก็มีลายมาตามนี้ครับ
ในใจคิด อื่มรอต่อไม่กี่วัน ผมก็รอถึงวันอาทิตย์ครับ เพราะคิดว่าคงเสร็จแล้วเลยลายไปถาม ได้คำตอบที่น่าตกใจแบบนี้ครับ
คำถามคือถ้าไม่ถามถ้าผมไม่ถามก็ไม่บอกใช้ไหมครับ
ผมก็รออีกถึงวันจันทร์ 16/6/57ครับ เลยถามไปอีก
ผมเลยถามไปว่าอ้าวทีแรกไหนจะเปลี่ยนบอร์ดให้ไม่ใช้เหรอ ทางร้านก็ตอบมาว่า
ละก็มาถามผมต่อว่าถ้าขายซากเท่าไหร่ แต่ผมอยากได้เครื่องมาใช้มากกว่า แต่ถ้าไม่ได้จริง ๆ คงต้องฝากร้านพี่ร้านมือถือหาเครื่องให้
สรุปก็ไม่แน่นใจใช้ไหมครับว่ามันจะดี
เขาเลยยืนข้อเสนอมาให้ ผมเลยว่าอะรอต่อไป
พอถึงวันเสาร์ก็ติดต่อผมมาตามนี้ครับ
พอถึงวันจันทร์ครับ
ผมก็ติดงานยาว จนถึงวันพฤหัส เลยทักไป
จากนั้นผมก็รอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตู้เย็น LG แจ้งซ่อมไป รออะไหล่กันนานไหม GC-V257SFZW ขนาด 23.1 คิว บอร์ดพัง ใช้ยังไม่ถึงปี
ตู้เย็นไม่เย็น ไฟไม่เข้า แจ้งซ่อมออนไลน์ไปเมื่อวันเสาร์ 11 พ.ค. 68 คอลเซ็นเตอร์โทรคอนเฟิร์มว่าช่างจะเข้าภายในอาทิตย์ถัดไป รอจนวันศุกร์ก็ไม่มีช่างโทรมา ต้องโทรย้อนไปเบอร์ LG หลังจากนั้นช่างก็โทรติดต่อม
doublelove
ศูนย์ LG ซีคอน บริการห่วยมากกกกกก ขอ Complain ครับ
Complain อาการ มือถือไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ LGG2 วันที่ 30 กันยายน 2557 ผมนำมือถือรุ่น LG G2 เข้า ศูนย์ LG ซีคอน ศรีนครินทร์ โดยแจ้งว่า มือถือไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ (ซึ่งเช็คแล้วไม่ได้เป็นที่เครือข่าย) พนั
สมาชิกหมายเลข 1430772
คัยมีปัญหา ทีวี ของซัมซุมบ้างค่ะ
ซื้อทีวีซัมซุง 55 นิ้ว ยังไม่ถึงเดือน 22 วัน หน้าจอเสีย นัดมาซ่อม อาทิต1 มาเปลี่ยนบอร์ด บอกจอเสีย นัดมาอีก อาทิต 1 จอมาเปลี่ยน บอก ไม่ทราบสาเหตุ ต้องเข้าศูนย์ เงียบผ่านไป สัก 4 วัน โทรถาม
สมาชิกหมายเลข 8466665
ใครจะใช้ประกันวิริยะ คิดให้ดีก่อนนะครับ
ผมได้ทำประกันภัยพร้อม พ.ร.บ กับบริษัท วิริยะประกันภัย ซี่งรถผมพึ่งซื้อมายังไม่ถึงปี หลังจากที่รถประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2557 โดยผมเป็นฝ่ายถูกเนื่องจากมีรถคันอื่นมาชนผม แต่การให
สมาชิกหมายเลข 2278954
ส่งnotebookซ่อม9เดือนนี่นานผิดปกติไหมคะ?
เครื่องมีปัญหาเปิดไม่ติด เลยเอาไปส่งศูนย์ในห้าง ตอนปลายปีที่แล้ว ซึ่งตอนเอาไปซ่อม พนังงานได้บอกว่า บอร์ดเสีย ใช้เวลาซ่อมประมาณ2สัปดาห์ เราก็โอเค เวลาผ่านไป เราได้โทรตาม พนักงงานแจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มา
สมาชิกหมายเลข 723608
สายการบินแห่งชาติพม่าต้อนรับ ATR72-600 ลำแรก ทำสีใหม่ลายใหม่
10 สิงหาคม 2558 ATR72-600 ลำแรก ที่ทำ "ลิฟเวอรี่" ใหม่ภายใต้ธีมใหม่ ของสายการบินแห่งชาติพม่า โดย Myanmar National Airlines ประกาศขยายเส้นทางบินสู่ประเทศเพื่อนบ้าน และ จะมีเครื่องบินใหม่ ทั้
THAI ROYALSILK
ขอชื่นชมการบริการของToyota buzz สาขาเพชรเกษม
ขอชื่นชมการบริการของToyota buzz สาขาเพชรเกษม จากที่ผมได้นำรถ Yaris ativ premium luxury สีส้ม ไปใช้บริการเคลมประกันกันชนหน้าด้านขวา กับทางศูนย์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้รับการบริการที่ดีตั้งแต่ก้าวแร
สมาชิกหมายเลข 7076425
ส่งzenfone 6เข้าศูนย์ซ่อม แต่พอกลับมาเช็คimelดันไม่ตรง!!!
สอบถามผู้รู้ครับ นำมือถือไปเปลี่ยนเมนบอร์ด ทำไม lmel เครืองถึงเปลี่ยนไปด้วย) สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชื้อมือถือมาได้ 11 วัน อยู่ดีๆหน้าจอทัชกรีนเสีย จึงนำไปส่งซ่อมที่ศูนย์วันที่ 25 สิงหาคม 2557 ช่
เนเน่โมโม่
Boeing สัญญากับ British Airways เรื่องการให้บริการชิ้นส่วนประกอบ, อะไหล่รุ่น 787
เมื่อวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2558 โบอิ้งแจ้งว่าได้มีการลงนามสัญญากับสายการบินบริติชแอร์เวย์ (IATA code = BA , ICAO code = BAW , นามเรียกขานวิทยุ = Speed Bird) เรื่องการให้บริการชิ้นส่วนประกอบ, อะไหล่
THAI ROYALSILK
ศูนย์Trueคุณห่วยมาก
สืบเนื่องมาจากแฟนผมซื้อSumsung note2 จากTrue เซนทัลพระราม9 หลังจากนั้น10เดือนคือเดือนพฤภาคม เครื่องดับเปิดไม่ได้ ผมเลยจะเอาไปส่งซ่อมวันที่19/05/2557 ที่ศูนย์ Sumsung ที่ฟอร์จูน แต่ Sumsung บอกประกันหม
สมาชิกหมายเลข 1535204
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ฮาร์ดแวร์
Mac
Macbook Pro
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอแบบนี้ ถึงขั้นอิ้งครับ ร้านนี้ ตอบได้แบบหน้าด้าน ๆ มาก
ทางร้านได้ให้ผู้จัดการโทรมาหาผมและได้นัดเจอกัน วันเสาร์ที่ 24/5/2557 ครับ โดยทางคนที่มารับเครื่องบอกว่าจะรับผิดชอบให้ ถ้าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนบอร์ดให้ ผมเลยนัดคุยที่ร้าน s&p ข้าง ๆ icon ที่เชียงใหม่ แต่ผมก็ดันโง่ที่ไม่ทำเอกสารอะไรไว้ ทั้งเรื่องการประกัน และอุปกรณ์ที่ติดไปกับเครื่อง ผมก็ให้เครื่องเขาไป พอได้อาทิตย์หนึ่งผมโทรถามว่าเครื่องเป็นอย่างไงบ้าง ร้านบอกให้ช่างดูแล้ว บอร์ดซ่อมได้ อาการไม่หนักคิดในใจ มันยังไม่หนักอีกเหรอ ok ผมยอมรออะไหล่ละกันเพราะทางร้านแจ้งว่าถ้าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนบอร์ดให้
จากนั้นก็รอครับ เขาก็แจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มา ผมก็เลยรอครับ ไม่กี่วันก็มีลายมาตามนี้ครับ
ในใจคิด อื่มรอต่อไม่กี่วัน ผมก็รอถึงวันอาทิตย์ครับ เพราะคิดว่าคงเสร็จแล้วเลยลายไปถาม ได้คำตอบที่น่าตกใจแบบนี้ครับ
คำถามคือถ้าไม่ถามถ้าผมไม่ถามก็ไม่บอกใช้ไหมครับ
ผมก็รออีกถึงวันจันทร์ 16/6/57ครับ เลยถามไปอีก
ผมเลยถามไปว่าอ้าวทีแรกไหนจะเปลี่ยนบอร์ดให้ไม่ใช้เหรอ ทางร้านก็ตอบมาว่า
ละก็มาถามผมต่อว่าถ้าขายซากเท่าไหร่ แต่ผมอยากได้เครื่องมาใช้มากกว่า แต่ถ้าไม่ได้จริง ๆ คงต้องฝากร้านพี่ร้านมือถือหาเครื่องให้
สรุปก็ไม่แน่นใจใช้ไหมครับว่ามันจะดี
เขาเลยยืนข้อเสนอมาให้ ผมเลยว่าอะรอต่อไป
พอถึงวันเสาร์ก็ติดต่อผมมาตามนี้ครับ
พอถึงวันจันทร์ครับ
ผมก็ติดงานยาว จนถึงวันพฤหัส เลยทักไป
จากนั้นผมก็รอครับ