หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอแบบนี้ ถึงขั้นอิ้งครับ ร้านนี้ ตอบได้แบบหน้าด้าน ๆ มาก
กระทู้คำถาม
ฮาร์ดแวร์
Mac
Macbook Pro
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
จากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/32048004/comment27
ทางร้านได้ให้ผู้จัดการโทรมาหาผมและได้นัดเจอกัน วันเสาร์ที่ 24/5/2557 ครับ โดยทางคนที่มารับเครื่องบอกว่าจะรับผิดชอบให้ ถ้าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนบอร์ดให้ ผมเลยนัดคุยที่ร้าน s&p ข้าง ๆ icon ที่เชียงใหม่ แต่ผมก็ดันโง่ที่ไม่ทำเอกสารอะไรไว้ ทั้งเรื่องการประกัน และอุปกรณ์ที่ติดไปกับเครื่อง ผมก็ให้เครื่องเขาไป พอได้อาทิตย์หนึ่งผมโทรถามว่าเครื่องเป็นอย่างไงบ้าง ร้านบอกให้ช่างดูแล้ว บอร์ดซ่อมได้ อาการไม่หนักคิดในใจ มันยังไม่หนักอีกเหรอ ok ผมยอมรออะไหล่ละกันเพราะทางร้านแจ้งว่าถ้าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนบอร์ดให้
จากนั้นก็รอครับ เขาก็แจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มา ผมก็เลยรอครับ ไม่กี่วันก็มีลายมาตามนี้ครับ
ในใจคิด อื่มรอต่อไม่กี่วัน ผมก็รอถึงวันอาทิตย์ครับ เพราะคิดว่าคงเสร็จแล้วเลยลายไปถาม ได้คำตอบที่น่าตกใจแบบนี้ครับ
คำถามคือถ้าไม่ถามถ้าผมไม่ถามก็ไม่บอกใช้ไหมครับ
ผมก็รออีกถึงวันจันทร์ 16/6/57ครับ เลยถามไปอีก
ผมเลยถามไปว่าอ้าวทีแรกไหนจะเปลี่ยนบอร์ดให้ไม่ใช้เหรอ ทางร้านก็ตอบมาว่า
ละก็มาถามผมต่อว่าถ้าขายซากเท่าไหร่ แต่ผมอยากได้เครื่องมาใช้มากกว่า แต่ถ้าไม่ได้จริง ๆ คงต้องฝากร้านพี่ร้านมือถือหาเครื่องให้
สรุปก็ไม่แน่นใจใช้ไหมครับว่ามันจะดี
เขาเลยยืนข้อเสนอมาให้ ผมเลยว่าอะรอต่อไป
พอถึงวันเสาร์ก็ติดต่อผมมาตามนี้ครับ
พอถึงวันจันทร์ครับ
ผมก็ติดงานยาว จนถึงวันพฤหัส เลยทักไป
จากนั้นผมก็รอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์ซ่อมพัดลมกับ HomePro จากกิจกรรม “ซ่อมฟรี” กลายเป็นรออะไหล่ไม่มีกำหนด + ระบบไม่โปร่งใสเรื่องราคา
อยากมาแชร์ประสบการณ์ตรงกับการนำพัดลมไปซ่อมในกิจกรรมซ่อมฟรีของ HomePro (เราไปสาขาลาดพร้าวครับ) ไม่ได้คาดหวังว่าจะฟรีทั้งหมด แต่ก็คิดว่าอย่างน้อยจะมีระบบงานบริการที่เป็นมืออาชีพและโปร่งใส แต่สิ่งที่เจอก
gunnto
ตู้เย็น LG แจ้งซ่อมไป รออะไหล่กันนานไหม GC-V257SFZW ขนาด 23.1 คิว บอร์ดพัง ใช้ยังไม่ถึงปี
ตู้เย็นไม่เย็น ไฟไม่เข้า แจ้งซ่อมออนไลน์ไปเมื่อวันเสาร์ 11 พ.ค. 68 คอลเซ็นเตอร์โทรคอนเฟิร์มว่าช่างจะเข้าภายในอาทิตย์ถัดไป รอจนวันศุกร์ก็ไม่มีช่างโทรมา ต้องโทรย้อนไปเบอร์ LG หลังจากนั้นช่างก็โทรติดต่อม
doublelove
สายการบินแห่งชาติพม่าต้อนรับ ATR72-600 ลำแรก ทำสีใหม่ลายใหม่
10 สิงหาคม 2558 ATR72-600 ลำแรก ที่ทำ "ลิฟเวอรี่" ใหม่ภายใต้ธีมใหม่ ของสายการบินแห่งชาติพม่า โดย Myanmar National Airlines ประกาศขยายเส้นทางบินสู่ประเทศเพื่อนบ้าน และ จะมีเครื่องบินใหม่ ทั้
THAI ROYALSILK
อู่นัมเบอร์วัน อู่ห่วยแตกของคนเชียงใหม่
จะพูดถึงอู่หนึ่งในเชียงใหม่ที่บริการห่วยมากกกก ห่วยยังไง -เอารถไปทิ้งให้ซ่อม 1 อาทิตย์เต็มๆ (พนักงานนัดเอง) มีรอยตรงบังโคลนนิดหน่อยหน้าหลังไม่เยอะมาก พอแจ้งเสร็จพนักงานก็บอก ซ่อม 1 อาทิตย์ (รอยนิดเดีย
สมาชิกหมายเลข 8839890
แนะนำปั้มน้ำเสียงเงียบ ในปี 2025
รบกวนพี่ๆ สมาชิกแนะนำปั้มน้ำใหม่ให้หน่อยครับ เน้นเสียงเงียบ และประกันที่นานหน่อย ไม่จุกจิกมาก ตอนนี้ ส่วนตัวใช้ปั้มน้ำ Stiebel Eltron รุ่น 6A BOOST 6A-CS (STE) น่าจะประมาณ 6-7 ปีแล้ว โดยที่ผ่านมา
TZJ4
เคลมประกัน LMG ฝ่ายจัดหาอะไหล่ เขาจัดหาให้นานมากไหมครับ
พอดีโทรไปถามกับประกัน เขาแจ้งว่าอนุมัติเคลมให้แล้ว และจะให้ฝ่ายจัดหาอะไหล่ติดต่อกลับตอนบ่าย จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีซักสายโทรแจ้งว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว เป็นประกันชั้น 1 ซ่อมอู่ ซึ่งทางอู่ก็รออะไหล่อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2015248
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี
ขอร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุมหน้าจอเป็นเส้นS20ultra ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุ
สมาชิกหมายเลข 3933334
ปัญหา Samsung Galaxy Note4 ซ่อมไม่จบ ไม่สิ้น
ซื้อเครื่องใหม่แกะกล่องมาราคาเกือบสองหมื่น แต่ใช้ไปแค่สองเดือนก็เสียแล้ว ถัดมาอีกสามเดือนก็ต้องเจอปัญหามากมายจนสุดท้ายแล้ว ช่างที่ศูนย์ซ่อมไม่หาย จะนำเครื่องของผมไปชำแหละเพื่อหาสาเหตุของอาการเสียโดยช่
ขนมปลากริมไข่กะทิอันหอมหวาน
ยกเลิกงานซ่อม Lenovo มีค่าบริการ 700 บาท ค่ายอื่นๆ เป็นยังไงบ้าง
Computer หมดประกัน มีอาการ CPU Fan Error โทรเช็คอาการกับ Call Center แจ้งว่าเมนบอร์ดเสียแต่ราคาอะไหล่ไม่สามารถแจ้งได้ต้องส่งเข้าศูนย์เท่านั้น ก็ส่งเข้าศูนย์ตามคำแนะนำ ค่าซ่อมเกือบหมื่นซึ่งต่างจากซื้อใ
สมาชิกหมายเลข 1009242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ฮาร์ดแวร์
Mac
Macbook Pro
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอแบบนี้ ถึงขั้นอิ้งครับ ร้านนี้ ตอบได้แบบหน้าด้าน ๆ มาก
ทางร้านได้ให้ผู้จัดการโทรมาหาผมและได้นัดเจอกัน วันเสาร์ที่ 24/5/2557 ครับ โดยทางคนที่มารับเครื่องบอกว่าจะรับผิดชอบให้ ถ้าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนบอร์ดให้ ผมเลยนัดคุยที่ร้าน s&p ข้าง ๆ icon ที่เชียงใหม่ แต่ผมก็ดันโง่ที่ไม่ทำเอกสารอะไรไว้ ทั้งเรื่องการประกัน และอุปกรณ์ที่ติดไปกับเครื่อง ผมก็ให้เครื่องเขาไป พอได้อาทิตย์หนึ่งผมโทรถามว่าเครื่องเป็นอย่างไงบ้าง ร้านบอกให้ช่างดูแล้ว บอร์ดซ่อมได้ อาการไม่หนักคิดในใจ มันยังไม่หนักอีกเหรอ ok ผมยอมรออะไหล่ละกันเพราะทางร้านแจ้งว่าถ้าซ่อมไม่ได้จะเปลี่ยนบอร์ดให้
จากนั้นก็รอครับ เขาก็แจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มา ผมก็เลยรอครับ ไม่กี่วันก็มีลายมาตามนี้ครับ
ในใจคิด อื่มรอต่อไม่กี่วัน ผมก็รอถึงวันอาทิตย์ครับ เพราะคิดว่าคงเสร็จแล้วเลยลายไปถาม ได้คำตอบที่น่าตกใจแบบนี้ครับ
คำถามคือถ้าไม่ถามถ้าผมไม่ถามก็ไม่บอกใช้ไหมครับ
ผมก็รออีกถึงวันจันทร์ 16/6/57ครับ เลยถามไปอีก
ผมเลยถามไปว่าอ้าวทีแรกไหนจะเปลี่ยนบอร์ดให้ไม่ใช้เหรอ ทางร้านก็ตอบมาว่า
ละก็มาถามผมต่อว่าถ้าขายซากเท่าไหร่ แต่ผมอยากได้เครื่องมาใช้มากกว่า แต่ถ้าไม่ได้จริง ๆ คงต้องฝากร้านพี่ร้านมือถือหาเครื่องให้
สรุปก็ไม่แน่นใจใช้ไหมครับว่ามันจะดี
เขาเลยยืนข้อเสนอมาให้ ผมเลยว่าอะรอต่อไป
พอถึงวันเสาร์ก็ติดต่อผมมาตามนี้ครับ
พอถึงวันจันทร์ครับ
ผมก็ติดงานยาว จนถึงวันพฤหัส เลยทักไป
จากนั้นผมก็รอครับ