ศูนย์ LG ซีคอน บริการห่วยมากกกกกก ขอ Complain ครับ

Complain  
อาการ มือถือไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ LGG2
วันที่ 30 กันยายน 2557 ผมนำมือถือรุ่น LG G2 เข้า ศูนย์ LG ซีคอน ศรีนครินทร์  โดยแจ้งว่า มือถือไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ (ซึ่งเช็คแล้วไม่ได้เป็นที่เครือข่าย) พนักงานซ่อมบอกว่าจะลงเฟิร์มแวรใหม่ คาดว่าจะใช้เวลา ประมาณ 2-3 วัน พอผ่าน 2-3 วันแรก ไม่มีพนักงานติดต่อกลับ ผมจึงติดต่อไป เบอร์ที่ติดต่อคือเบอร์ช่าง ซึ่งเขียนไว้ใน ใบรับซ่อม  ซึ่งไม่สามารถติดต่อได้เลย ติดแต่ไม่มีคนรับ บ้างครั้งก็ปิดเครื่อง (ไม่ทราบว่าจะให้เบอร์ทำไม ถ้าลูกค้าติดต่อไม่ได้) ผมจึงติดต่อที่ call center พนักงานบอกจะเช็คให้และจะให้ช่างติดต่อมา ผ่านมา 4-5 วัน ก็ยังไม่มีพนักงานคนใดติดต่อกลับเลย ผมไม่รู้ว่าเครื่องเป็นอะไรกันแน่ เลยติดต่อไปยังศูนย์ใหญ่ ทางศูนย์บอกว่า ช่างไม่ได้อัพเดทสถานะการซ่อมงานในระบบ จึงทำให้ไม่รู้ว่าเครื่องถูกส่งมาซ่อมที่ศูนย์ใหญ่หรือไม่ และไม่รู้ว่าดำเนินการซ่อมไปถึงไหนแล้ว  จนกระทั้งวันที่ 7 กันยายน 2557 มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องการซ่อม  (ไม่ใช่ช่าง) ติดต่อมาบอกว่าเครื่องยังซ่อมอยู่ที่ศูนย์ซีค่อน อาการคือบอร์ดเสีย ต้องรออะไหล่ คาดว่าซ่อมเสร็จไม่เกินวันพุธ และผมก็ได้ขอเบอร์จากเจ้าหน้าที่คนนี้ไว้ พอวันพฤหัสที่ 9 กันยายน 2557 ผมติดต่อกลับไปทางเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องการซ่อม  และถามเรื่องเครื่อง เจ้าหน้าที่บอก อะไหล่ไม่พอต้องใช้อะไหล่ จากลูกค้าที่ใช้ LG และนำเครื่องมาซ่อม ซึ่งทาง LG ติดต่อกลับลูกค้าไม่ได้มาใช้แทนคาดว่าจะได้วันศุกร์  ถ้าทำเรื่องขอได้จะซ่อมเสร็จเร็วกว่านั้น ซึ่งเครื่องซ่อมเสร็จวันนี้ และทาง LG ส่งข้อความมาหาผมว่า ติดต่อรับเครื่องซ่อมเสร็จคืนได้แล้วที่ศูนย์ซีค่อน

-ผมผิดหวังกับการบริการหลังการขายของ LG มาก
-ทำไมติดต่อเบอร์ช่าง ไม่ได้       ให้เบอร์มาเพื่ออะไร ?  ถ้าลูกค้าติดต่อไม่ได้
-call center ใช้เวลาเช็คงานช้ามาก ช้าแมงเป็นวัน และไม่มีพนักงานติดต่อกลับเลย
-ไม่เข้าใจว่าทำไม LG ถึงไม่มีพนักงานติดต่อกลับเลย หลังจากผ่านไป 2-3 วันหลังเข้าศูนย์ เพราะแค่ลงเฟิร์แวรใหม่ไม่น่าจะนานก็เสร็จและมาทราบที่หลังว่าบอร์ดเสีย อาการบอร์ดเสีย ก็แจ้งช้ามาก ลูกค้าจะตรัสรู้ไหมว่าบอร์ดเสีย
-ไม่เข้าใจว่าทำไมช่างถึงไม่อัพเดทสถานะการซ่อมงานในระบบ
-ถ้าลูกค้าไม่ติดต่อไป จะเป็นยังไง จะได้เครื่องคืนไหม
-พนักงานผู้ชาย ทีศูนย์ LG ซีค่อน (ไม่แน่ใจว่าช่างซ่อมหรือเปล่า) หน้าตาออกแขกๆหน่อย พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ถามว่าจะเกิดอาการนี้อีกไหม พนง.ตอบว่า บอร์ดตัวเก่ากำลังเช็คอาการ
-กลับกันถ้าคุณเป็นลูกค้าจะรู้สึกอย่างไร เจอบริการแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่