สืบเนื่องมาจากแฟนผมซื้อSumsung note2 จากTrue เซนทัลพระราม9 หลังจากนั้น10เดือนคือเดือนพฤภาคม เครื่องดับเปิดไม่ได้ ผมเลยจะเอาไปส่งซ่อมวันที่19/05/2557 ที่ศูนย์ Sumsung ที่ฟอร์จูน แต่ Sumsung บอกประกันหมดแล้ว ผมจึงลงไปเช็คประกันกับTrueที่ฟอร์จูน Trueก้อบอกประกันเหลือถึง 22/07/2557 แต่วันนั้นผมไม่ได้เอาใบเสร็จไปเลยเอาเครื่องฝากศูนย์Trueที่ฟอร์จูนให้ส่งให้ พนักงานงานที่รับเรื่องก็ให้ผมฝากเครื่องไว้แล้วถ่ายบัตรประชาชนแฟนผมไป แล้วบอกจะส่งซ่อมให้แต่ไม่ให้ใบserviceอะไรมาเลย ผมเลยถามว่าแล้วแบบนี้ตอนมารับเครื่องต้องใช้อะไรบ้าง พนักงานก็บอกใช้บัตรประชาชนอย่างเดียว ผมเลยถามพนักงานว่าไม่ออกใบอะไรให้เลยหรอ พนักงานบอกว่า ไม่มี ผมเลยกลับคิดว่าส่งกับ True ไม่น่ามีปัญหาอะไร
ประมาณอาทิตย์นึงมีโทรศัพท์มาจากทาง Sumsung โทรมาบอกว่าเมนบอร์ดเสียมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเนื่องจากเครื่องหมดประกันแล้วจะซ่อมไหม แฟนผมเลยบอกว่าอยู่ในประกันทำไมถึงมีค่าใช้จ่าย ทางศูนย์ Sumsung เลยให้ผมเอาใบเสร็จมาให้ ผมเช็คสถานะจากทาง Call Center จะมีสถานะเป็น รอการยืนยันจากลูกค้า วันที่ 28/05/2557 ผมจึงได้เอาใบเสร็จไปให้ที่ True ฟอร์จูนอีกครั้งนึง คราวนี้ผมก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาแล้วล่ะใบเสร็จก็เอาไปให้เรียบร้อยล่ะ
ประมานวันที่ 10/06/2557 ผมเช็คสถานะกลับพบว่ายังเป็นเหมือนเดิมคือ รอการยืนยันจากลูกค้า ผมรู้สึกไม่ไหวล่ะเลยกลับไปที่ True ฟอร์จูนอีกครั้งนึง ทีนี่น้องคนที่รับเรื่องไม่อยู่ ผู้จัดการเลยถามมารับหน้าแทน ผมเลยบอกว่าผมเอาใบเสร็จมาให้ตั้งนานแล้วทำไมทาง Sumsung ถึงบอกว่ายังไม่ได้ใบเสร็จอีก ผู้จัดการเลยบอกว่าน้องคนที่รับเรื่องไม่อยู่แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะส่งไปให้อีกที พอเขาส่งเมลล์ใบเสร็จไปให้เสร็จแล้วผมจึงถามผู้จัดการว่าไม่มีใบอะไรให้ผมไว้ยืนยันเลยหรอว่าผมเอาเครื่องมาส่งซ่อมวันที่เท่าไร ผู้จัดการเลยบอกว่าได้แล้วก็ปริ้นใบ Service มาให้ผม ผมเลยถามว่าอ้าวมีใบ Service แล้วปกติลูกค้าส่งเครื่องซ่อมพนักงานไม่ออกให้หรอ ผู้จัดการก็เงียบๆแล้วแถๆว่าถ้าคนเยอะปกติก็จะไม่ออกให้นะ ผมเลยบอกวันที่ผมมาส่งซ่อมมีแต่ผมนะ ผู้จัดการเลยเงียบๆผมเลยกลับบ้าน ประมานวันที่ 16/06/2557 ผมจึงได้เช็คสถานะอีกทีแต่กลับเป็น รอการยืนยันจากลูกค้า
สรุปวันที่ 30/06/2557 ทั้งหมดประมาน 6 อาทิตย์ แล้วคุณจะให้ผมรออีกกี่เดือน ผมเบื่อที่จะไปตามที่ฟอร์จูนแล้ว เสียทั้งเวลา เสียค่ารถ แล้วนี่จะรอให้ประกันผมหมดเลยหรือไง ลาทีเด็ดขาดต่อไปจะไม่ซื้อมือถือกับ True ฝากเตือนทุกคนไว้ด้วยละกันครับ ได้ไม่ต้องมาเสียเวลาแบบผม
ศูนย์Trueคุณห่วยมาก
ประมาณอาทิตย์นึงมีโทรศัพท์มาจากทาง Sumsung โทรมาบอกว่าเมนบอร์ดเสียมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเนื่องจากเครื่องหมดประกันแล้วจะซ่อมไหม แฟนผมเลยบอกว่าอยู่ในประกันทำไมถึงมีค่าใช้จ่าย ทางศูนย์ Sumsung เลยให้ผมเอาใบเสร็จมาให้ ผมเช็คสถานะจากทาง Call Center จะมีสถานะเป็น รอการยืนยันจากลูกค้า วันที่ 28/05/2557 ผมจึงได้เอาใบเสร็จไปให้ที่ True ฟอร์จูนอีกครั้งนึง คราวนี้ผมก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาแล้วล่ะใบเสร็จก็เอาไปให้เรียบร้อยล่ะ
ประมานวันที่ 10/06/2557 ผมเช็คสถานะกลับพบว่ายังเป็นเหมือนเดิมคือ รอการยืนยันจากลูกค้า ผมรู้สึกไม่ไหวล่ะเลยกลับไปที่ True ฟอร์จูนอีกครั้งนึง ทีนี่น้องคนที่รับเรื่องไม่อยู่ ผู้จัดการเลยถามมารับหน้าแทน ผมเลยบอกว่าผมเอาใบเสร็จมาให้ตั้งนานแล้วทำไมทาง Sumsung ถึงบอกว่ายังไม่ได้ใบเสร็จอีก ผู้จัดการเลยบอกว่าน้องคนที่รับเรื่องไม่อยู่แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะส่งไปให้อีกที พอเขาส่งเมลล์ใบเสร็จไปให้เสร็จแล้วผมจึงถามผู้จัดการว่าไม่มีใบอะไรให้ผมไว้ยืนยันเลยหรอว่าผมเอาเครื่องมาส่งซ่อมวันที่เท่าไร ผู้จัดการเลยบอกว่าได้แล้วก็ปริ้นใบ Service มาให้ผม ผมเลยถามว่าอ้าวมีใบ Service แล้วปกติลูกค้าส่งเครื่องซ่อมพนักงานไม่ออกให้หรอ ผู้จัดการก็เงียบๆแล้วแถๆว่าถ้าคนเยอะปกติก็จะไม่ออกให้นะ ผมเลยบอกวันที่ผมมาส่งซ่อมมีแต่ผมนะ ผู้จัดการเลยเงียบๆผมเลยกลับบ้าน ประมานวันที่ 16/06/2557 ผมจึงได้เช็คสถานะอีกทีแต่กลับเป็น รอการยืนยันจากลูกค้า
สรุปวันที่ 30/06/2557 ทั้งหมดประมาน 6 อาทิตย์ แล้วคุณจะให้ผมรออีกกี่เดือน ผมเบื่อที่จะไปตามที่ฟอร์จูนแล้ว เสียทั้งเวลา เสียค่ารถ แล้วนี่จะรอให้ประกันผมหมดเลยหรือไง ลาทีเด็ดขาดต่อไปจะไม่ซื้อมือถือกับ True ฝากเตือนทุกคนไว้ด้วยละกันครับ ได้ไม่ต้องมาเสียเวลาแบบผม