(ไร้มารยาทมาก) - ช่วงนี้ใครได้รับโทรศัพท์เชิญชวน SMS ข่าว จากศูนย์ข่าว INN บ้างคะ

เมื่อกี้ได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ 092-7277951
จนท : "สวัสดีค่ะ คุณ.....นะคะ ดิฉันโทรจากศูนย์ข่าว INN มีความยินดีจะแจ้งให้ทราบว่า คุณได้รับสิทธิ์บริการข่าวทาง SMS ฟรีจำนวน 14 วัน หลังจากนั้นจะได้รับการแจ้งเตือน..." (พูดยังไม่ทันจบ)
ดิฉัน : "อ๋อ..ไม่เอาค่ะ ไม่เอา"
จนท : (ตัดสายทิ้งทันที)

อยากจะบอกว่า ไร้มารยาทมากค่ะ  การตลาดศูนย์ข่าว INN เค้าไม่อบรมพนักงานบ้างเหรอคะ ว่าถ้าลูกค้าปฎิเสธ ควรจบบทสนทนาด้วยวิธีไหน?????
เบื่อมากค่ะ...ปกติก็มีพวกสายจากประกัน บัตรเครดิต สินเชื่อ โทรเข้ามาแทบไม่เว้นแต่ละวัน ทุกทีเราจะตัดบทว่า "ไม่รับค่ะ ขอบคุณค่ะ" โดยที่เราไม่ทนฟังจนจบได้อ่ะ เพราะเสียเวลา  แล้วเราก็ตัดสายเลย เราก็ว่าเรามีมารยาทพอประมาณนะ
แต่ของศูนย์ข่าว INN นี่ เรารับไม่ได้อ่ะ ไร้มารยาทจริงๆ เหมือนคนขายของ พอขายไม่ได้ก็เหวี่ยง
จริงๆแล้วถ้าพูดดีๆ เกิดวันนึงเราต้องรับข่าวสารทาง SMS เราขึ้น blacklist เจ้านี้เป็นที่แรกแน่อน
อยากรู้ว่าการตลาดของเค้าว่าคิดอะไร ยังไง ไม่คิดจะสร้างความประทับใจให้คนที่วันหนึ่งข้างหน้าอาจจะมาเป็นลูกค้าในอนาคตบ้างหรือว่ายังไงกัน

(จะให้ยกเลิกระบบ SMS ก็ทำไม่ได้ค่ะ เพราะที่ทำงานบังคับให้เปิดการรับ SMS เนื่องจากเวลาโรงงานมีเหตุด่วนอะไรที่ต้องส่งข่าวให้พนักงานกลุ่มทราบ ก็จะส่งผ่าน SMS กลุ่มก่อนเลย)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่