ผิดหวัง ais

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะดิฉัน รู้สึกผิดหวังกับบริการais ที่บริการได้ยอดแย่ ไม่ดูแลลูกค้าจะเปลี่ยนโปรไม่แจ้งให้เราทราบเลย       วันนี้มีsmsเข้าว่าวงเงินเต็มถูกระงับการโทรออก และสัญญานเน็ต   ซึ่งโปรของเราคือ299 บุพเฟ่เน็ตและโทรฟรี5เบอร์เครือขายais    ดิฉันใช้โทรหาคุณแม่และยายเป็นประจำ   วงเงินเต็มได้ไงจึงเดินทางไปที่ศูนย์บริการaisเดอะมอลล์บางแค      พนักงานแจ้งว่าบริษัทได้ทำการส่งsmsบอกการเปลี่ยนโปรแล้วตั้งแต่25กุมภาพันธุ์    มาเลื่อนดูทั้งในกล่องอีเมลล์ที่ซิ้งค์ข้อมูลกับsms และในกล่องข้อความsmsก็ไม่มีsmsมาแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น      เรารู้สึกเสียความรู้สึกที่ใช้เครือข่ายนี้มา6ปี   ทำไมไม่ดูแลเราบ้างในส่วนของสิทธิประโยชน์ของเรา        แต่กลับดูแลลูกค้าใหม่       มีโปรเปิดเบอร์รายเดือน โปรย้ายค่ายสารพัดจะมีสิทธิพิเศษจะให้ อย่าทำเลยค่ะการตลาดถ้าลูกค้าเก่าคุณยังดูแลได้ไม่ทั่วถึง ที่บ้านทุกคนใช้เครือข่ายaisทุกคนเพราะสัญญานมันชัดดี และใช้มานานและโทรติดต่อกันสะดวก แต่มาเจอแบบนี้คราวนี้ก็ต้องยอมแล้วค่ะเครือข่ายนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่