สวัสดีค่ะดิฉัน รู้สึกผิดหวังกับบริการais ที่บริการได้ยอดแย่ ไม่ดูแลลูกค้าจะเปลี่ยนโปรไม่แจ้งให้เราทราบเลย วันนี้มีsmsเข้าว่าวงเงินเต็มถูกระงับการโทรออก และสัญญานเน็ต ซึ่งโปรของเราคือ299 บุพเฟ่เน็ตและโทรฟรี5เบอร์เครือขายais ดิฉันใช้โทรหาคุณแม่และยายเป็นประจำ วงเงินเต็มได้ไงจึงเดินทางไปที่ศูนย์บริการaisเดอะมอลล์บางแค พนักงานแจ้งว่าบริษัทได้ทำการส่งsmsบอกการเปลี่ยนโปรแล้วตั้งแต่25กุมภาพันธุ์ มาเลื่อนดูทั้งในกล่องอีเมลล์ที่ซิ้งค์ข้อมูลกับsms และในกล่องข้อความsmsก็ไม่มีsmsมาแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น เรารู้สึกเสียความรู้สึกที่ใช้เครือข่ายนี้มา6ปี ทำไมไม่ดูแลเราบ้างในส่วนของสิทธิประโยชน์ของเรา แต่กลับดูแลลูกค้าใหม่ มีโปรเปิดเบอร์รายเดือน โปรย้ายค่ายสารพัดจะมีสิทธิพิเศษจะให้ อย่าทำเลยค่ะการตลาดถ้าลูกค้าเก่าคุณยังดูแลได้ไม่ทั่วถึง ที่บ้านทุกคนใช้เครือข่ายaisทุกคนเพราะสัญญานมันชัดดี และใช้มานานและโทรติดต่อกันสะดวก แต่มาเจอแบบนี้คราวนี้ก็ต้องยอมแล้วค่ะเครือข่ายนี้
ผิดหวัง ais