ซื้อซิมจากสาขาเดอะมอลล์รามตั้งแต่วันที่ 22/06/2014 ให้ทางสาขาสมัครโปรโมชั่นให้
และซื้อบัตรเติมเงินภายในวันเดียวกัน 100 บาท เนื่องจากนำซิมมาใส่ใน ipad และไม่มีโทรศัพท์สำหรับเช็ค
โทรแจ้ง Call Center ให้ดำเนินการเติมเงินให้ และได้สอบถาม Call Center
ว่าทางสาขาเดอะมอลล์ Activate เบอร์ให้พร้อมใช้งานแล้วรึยัง
ได้รับแจ้งว่าใช้งานได้แล้ว จึงใช้งานอินเตอร์เน็ตไป
วันนี้ลองโทรเช็คโปรที่ใช้กับเบอร์ดังกล่าว (090-938-5977) กับทาง CC จึงทราบว่ายังคงเป็นโปร Prepaid Standard และไม่สามารถเช็คยอดเงินคงเหลือได้ อ้าว..อะไรกัน ผ่านมาตั้งหลายวัน ไม่มีโปรโมชั่น
จึงติดต่อไปยังสาขาเดอะมอลล์ก็ตอบว่าลูกค้าต้องเติมเงินเข้าไปก่อน จึงจะได้รับเน็ทฟรี 180 วัน ทางสาขาเซ็ตโปรให้แล้ว แต่ทางศูนย์ลบโปรออก และเหลือเงิน 35.85 บาท ให้รอทางศูนย์ติดต่อกลับ
ทางศูนย์โทรติดต่อกลับมาแจ้งจะหาทางดำเนินการให้ และอย่าเพิ่งใช้งาน
เงินก็หาย ไม่รู้เมื่อไหร่จะสมัครโปรได้ ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน????
CAT เติมเงิน ระวังเงินหาย ไม่สมัครโปรให้ลูกค้า
และซื้อบัตรเติมเงินภายในวันเดียวกัน 100 บาท เนื่องจากนำซิมมาใส่ใน ipad และไม่มีโทรศัพท์สำหรับเช็ค
โทรแจ้ง Call Center ให้ดำเนินการเติมเงินให้ และได้สอบถาม Call Center
ว่าทางสาขาเดอะมอลล์ Activate เบอร์ให้พร้อมใช้งานแล้วรึยัง
ได้รับแจ้งว่าใช้งานได้แล้ว จึงใช้งานอินเตอร์เน็ตไป
วันนี้ลองโทรเช็คโปรที่ใช้กับเบอร์ดังกล่าว (090-938-5977) กับทาง CC จึงทราบว่ายังคงเป็นโปร Prepaid Standard และไม่สามารถเช็คยอดเงินคงเหลือได้ อ้าว..อะไรกัน ผ่านมาตั้งหลายวัน ไม่มีโปรโมชั่น
จึงติดต่อไปยังสาขาเดอะมอลล์ก็ตอบว่าลูกค้าต้องเติมเงินเข้าไปก่อน จึงจะได้รับเน็ทฟรี 180 วัน ทางสาขาเซ็ตโปรให้แล้ว แต่ทางศูนย์ลบโปรออก และเหลือเงิน 35.85 บาท ให้รอทางศูนย์ติดต่อกลับ
ทางศูนย์โทรติดต่อกลับมาแจ้งจะหาทางดำเนินการให้ และอย่าเพิ่งใช้งาน
เงินก็หาย ไม่รู้เมื่อไหร่จะสมัครโปรได้ ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน????