CAT เติมเงิน ระวังเงินหาย ไม่สมัครโปรให้ลูกค้า

ซื้อซิมจากสาขาเดอะมอลล์รามตั้งแต่วันที่ 22/06/2014 ให้ทางสาขาสมัครโปรโมชั่นให้
และซื้อบัตรเติมเงินภายในวันเดียวกัน  100 บาท เนื่องจากนำซิมมาใส่ใน ipad และไม่มีโทรศัพท์สำหรับเช็ค
โทรแจ้ง Call Center ให้ดำเนินการเติมเงินให้ และได้สอบถาม Call Center
ว่าทางสาขาเดอะมอลล์ Activate เบอร์ให้พร้อมใช้งานแล้วรึยัง
ได้รับแจ้งว่าใช้งานได้แล้ว จึงใช้งานอินเตอร์เน็ตไป

วันนี้ลองโทรเช็คโปรที่ใช้กับเบอร์ดังกล่าว (090-938-5977) กับทาง CC จึงทราบว่ายังคงเป็นโปร Prepaid Standard และไม่สามารถเช็คยอดเงินคงเหลือได้ อ้าว..อะไรกัน ผ่านมาตั้งหลายวัน ไม่มีโปรโมชั่น
จึงติดต่อไปยังสาขาเดอะมอลล์ก็ตอบว่าลูกค้าต้องเติมเงินเข้าไปก่อน จึงจะได้รับเน็ทฟรี 180 วัน ทางสาขาเซ็ตโปรให้แล้ว แต่ทางศูนย์ลบโปรออก และเหลือเงิน 35.85 บาท ให้รอทางศูนย์ติดต่อกลับ

ทางศูนย์โทรติดต่อกลับมาแจ้งจะหาทางดำเนินการให้ และอย่าเพิ่งใช้งาน
เงินก็หาย ไม่รู้เมื่อไหร่จะสมัครโปรได้ ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน????

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่