คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากคุณสมาชิกหมายเลข 1095116 โอนย้ายมา Trinet และไม่สามารถใช้งาน internet ได้นั้น รบกวน ปิด-เปิด เครื่อง และตั้งค่าเพิ่มเติมดังนี้ http://dtac.co.th/common/img/trinet/download/android/Internet-and-MMS-APN_Android-Device-4.jpg เพื่อทดสอบการใช้งานอีกครั้งค่ะ แต่หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สา่มารถแจ้งหมายเลขมือถือ พร้อมแนบ link กระทู้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบสัญญาณให้ต่อไปค่ะ


แสดงความคิดเห็น
asus zenfone 4 ใช้เน็ตไม่ได้ DTAC trinet