หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม dtac trinet call center
กระทู้คำถาม
dtac
เรามีเพื่อน เค้ามาบอกว่าให้เพื่อนที่เป็น call center มาดูข้อความที่เราส่งหาคนอื่น
เค้าบอกรายละเอียดข้อความได้ถูกต้อง เวลาส่งได้
แถมบอกว่าคุยกันกี่นาที เวลาอะไรด้วย
เราใช้มือถือที่ไม่ใช่smart phone ไม่ได้สมัครe-serviceในเว็บdtac
มือถือแบบ3310อะ
แบบนี้ก็ไม่สามารถเก็บความลับลูกค้าได้เลยสิ
อยากร้องเรียนcall center คนนี้อะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ ปกติพนักงานกี่คนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4387797
Dtac ค่ะ มีปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการ
หลังไมค์ไปแล้วนะคะ ช่วยตรวจสอบให้ด้วย รายละเอียดการชำระเงินแจ้งไปในข้อความ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย โทรเช็คจาก Call center ก็ไม่ได้ เพราะถูกระงับบริการ จะดูยอดชำระย้อนหลัง จาก e-service ระบบก็แจ้งว่า ไม่
M i l k_M a n i a
มีซิม happy ขนาด mini ลงทะเบียน e-service ... อยากเปลี่ยนขนาดซิมแบบ Micro มาใส่ ipad2 ต้องไปเปลี่ยนที่ไหนได้บ้าง?
1) ไปเปลี่ยนที่ ศูนย์ dtac เดอะมอลล์ ท่าพระ ได้มั๊ย (หรือ ศูนย์ย่านฝั่งธน วงเวียนใหญ่) 2) มี คชจ.หรือไม่ ต้องเตรียมเอกสารอะไรไปด้วย 3) ซิมใช้มาได้ประมาณ 5 ปี พึ่งลงทะเบียน e-service ได้แค่ 1 วัน (ก
สมาชิกหมายเลข 902496
Dtac ถือวิสาสะโอนย้ายเบอร์ไป Trinet. ทำไมไม่แจ้งลูกค้าทางวาจา แจ้งแค่ทาง SMS.อย่างเดียว เคยถามฉันไหมว่าอยากย้ายหรือเปล่า
กว่าจะมาเห็น SMS. ก็ผ่านมาครึ่งชั่วโมงเพราะติดธุระอยู่ โทรกลับไปถามก็รอสายแม่มนานมากกว่าจะได้คุย ปรากฏโอนไปเรียบร้อยไม่สามารถย้ายกลับระบบเดิมได้ แทนที่จะถามลูกค้าทางวาจาก่อนว่าฉันอยากจะย้ายไหม ก่อนที่
สมาชิกหมายเลข 1052623
Dtac : e- service ใช้งานไม่ได้ แก้ไขด่วน !!!!
1.โทรศัพท์โดนตัด จะเข้าไปจ่ายผ่าน e-service แต่เข้าไม่ได้ พยายามมาตั้งแต่เช้าแล้ว แก้ไขด่วนครับ 2. รบกวนตรวจสอบให้หน่อย ว่าติดสัญญา Promotion ไหม ถ้าผมจะทำเรื่องย้ายค่าย? *ขอบ่นเพิ่ม* 1. ก่อนตัดน่า
Mr.Whaay
Dtacเปลี่ยนโปรไม่ได้ แจ้งไม่มีโปรที่ต้องการเปลี่ยน
ครบกำหนดโปรที่ซื้อพร้อมเครื่องวันที่ 5 พย 68 วันนี้สอบถามการเปลี่ยนโปรเมื่อครบสัญญาเนื่องจากโปรที่ใช้ปัจจุบัน 899 /80gb /tel300 นาที ไม่เคยใช้ถึงหรือโทรออกจนครบที่กำหนดแทบไม่เคยโทรเลย เน็ตใช้ไม่ถึง ขอ
สมาชิกหมายเลข 9106491
DTAC ครับ ทำไมปล่อยให้มีการหากินแบบนี้เข้ามาอีกครับ
วันนี้เข้าไปจ่ายเงินของรอบบิลที่แล้วใน e-service แล้วสะดุดกับค่า คอนเทนส์ 20บาท เลยสงสัย แล้วกดยกเลิกไปก่อน โทรไปสอบถามกับ call center ก็ได้คำตอบมาว่าเราเข้าเนต แล้วไปกดโฆษณา มันถึงขึ้นมา เลยลองไล่เช็
jokobo
Dtac จะโกงค่าบริการรายเดือนไปถึงไหนคะ
สืบเนื่องมาจากช่วงโอนย้ายไปเป็น trinet ที่ค่าโทรแพงเกินไป โทร 599 นาที คิดค่าบริการดิฉันมา 840 บาท จึงได้ร้องเรียนไปกับทาง CC แล้วก็ได้รับการปรัลค่า โทรซึ่งไปจ่ายมาแล้วเป็นของเดือน 9 มั้ง ไม่แน่ใจคะ แ
Delphicy
รหัสผ่าน voice mail Dtac
ตามหัวข้อเลยคับ โทรหาcall center แล้ว เค้าบอกว่าให้ใส่1800 พอใส่ก้อบอกว่าไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9083417
ต้องการตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการย้อนหลังของ DTAC แต่ถูกย้ายมา Trinet แล้วทำไม่ได้
สอบถาม DTAC ครับ 1.ผมต้องการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง แต่พอเข้าไปใช้ e-Service แล้ว (ล่าสุดวันนี้ ระบบได้เปลี่ยนเป็น e-Service ตัวใหม่แล้ว และผมได้ทำการลงทะเบียนย้ายข้อมูลของ e-Serivce ตัวเก่ามายังระบบ e-
tharitawat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม dtac trinet call center
เค้าบอกรายละเอียดข้อความได้ถูกต้อง เวลาส่งได้
แถมบอกว่าคุยกันกี่นาที เวลาอะไรด้วย
เราใช้มือถือที่ไม่ใช่smart phone ไม่ได้สมัครe-serviceในเว็บdtac
มือถือแบบ3310อะ
แบบนี้ก็ไม่สามารถเก็บความลับลูกค้าได้เลยสิ
อยากร้องเรียนcall center คนนี้อะ