หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ค่ะ มีปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
หลังไมค์ไปแล้วนะคะ ช่วยตรวจสอบให้ด้วย
รายละเอียดการชำระเงินแจ้งไปในข้อความ
ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย
โทรเช็คจาก Call center ก็ไม่ได้ เพราะถูกระงับบริการ
จะดูยอดชำระย้อนหลัง จาก e-service ระบบก็แจ้งว่า ไม่สามารถให้บริการขณะนี้ ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
DTAC - อยู่ๆ ก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2556 ได้ยังไง
ปกติจขกท.ชำระค่าบริการ DTAC ผ่าน e-service ทุกเดือน เดือนนี้ก็เช่นกัน เปิดไปเจออยู่ๆ มียอดค้างชำระตั้งแต่ 10/2556 หืมมมมมม ทุกเดือนที่เปิดไม่เคยมียอดค้างชำระ อยู่ๆ เดือนนี้มียอด 173.52 โผล่มาได้ยัง
I am Pook
ต้องการตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการย้อนหลังของ DTAC แต่ถูกย้ายมา Trinet แล้วทำไม่ได้
สอบถาม DTAC ครับ 1.ผมต้องการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง แต่พอเข้าไปใช้ e-Service แล้ว (ล่าสุดวันนี้ ระบบได้เปลี่ยนเป็น e-Service ตัวใหม่แล้ว และผมได้ทำการลงทะเบียนย้ายข้อมูลของ e-Serivce ตัวเก่ามายังระบบ e-
tharitawat
e-service ของระบบ Dtac ช่วยด้วยครับ
รบกวน Call Center ของระบบ Dtac ช่วยด้วยครับ คือ ผมใช้บริการ e-service แต่เดิม ระบบจะแจ้ง sms ทุกครั้งที่คลิกผ่านการกดรหัสผ่านเข้าสู่ระบบแล้ว และจะส่ง sms อีก ทุก ๆ ครั้งที่มีการคลิกเข้าไปดูรายละเอีย
ตรัยพล
ทำไมติดต่อ call center dtac ไม่ได้เลย
พยายามติดต่อ Dtac มาหลายวันแล้วค่ะ พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ซึ่งเดือนละ1389 สำหรับเราที่เป็นนักศึกษามันสูงมากๆค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้เดือนละ300กว่า แล้วได้สมัครเ1389ไปเพราะเข้าใจว่าเป็นรายปี จนsms แจ้งเตือ
สมาชิกหมายเลข 6735341
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
อยากให้ my มีแอพเช็ครายละเอียดการโทรย้อนหลังแบบในรูปนี้ได้ครับ (มีรูป)
จะดีมากๆ ถ้าทาง my จะพัฒนาระบบ e-service ผ่านแอพลิเคชั่น และสามารถใล้งานเช็ครายละเอียดต่างย้อนหลัง แบบค่ายอื่น เช่นการโทรย้อนหลัง อะไรแบบนี้อ่าครับ
Nonso Anozie
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ค่ะ มีปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการ
รายละเอียดการชำระเงินแจ้งไปในข้อความ
ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย
โทรเช็คจาก Call center ก็ไม่ได้ เพราะถูกระงับบริการ
จะดูยอดชำระย้อนหลัง จาก e-service ระบบก็แจ้งว่า ไม่สามารถให้บริการขณะนี้ ???