เล่าสู่กันฟังครับและเป็นเรื่องเตือนใจให้ระวังทุกคนครับ เดินก้าวเข้าแบงก์ใหญ่ชื่อดังกลางห้างใจกลางกรุงยังเกือบโดนหลอกทำกันเป็นทีม
ต่อไปจะเชื่อใจใครได้ครับ
ใครทำงาน แบงก์สีเขียว บ้างครับ เดี๋ยวนี้เค้าทำมาหากินกันแบบนี้ใช่ไหมครับ??
ตอนนี้ผมร้องเรียนให้พนักงานทั้งทีมที่เจตนาแจ้งนโยบายผิดเพื่อหลอกขายประกันมาแสดงตัวพร้อมกันที่สำนักงานใหญ่พร้อมผู้บริหารฝ่ายตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเพื่อให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรบางอย่าง (ผมยังไม่ได้เรียกร้องให้แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้อย่างไร รอดูใจก่อนว่าผลการรับผิดชอบของเค้าคืออะไรและจะออกมาอย่างไร)
เหตุการณ์คือ.....
1.ผมถอนเงินจากแบงก์อื่นนำมารวมกับเงินที่ในอยู่ที่แบงก์นี้ที่มีอยู่แล้ว
รวมเงินกันเปนก้อนเดวเพื่อเปิดบัญชีฝากประจำและเงื่อนไขคือจะได้ถือบัตรเครดิตเดอะพรีม.
2.แต่พนง.ดันให้ข้อมูลว่าต้องฝากเงินประจำอย่างน้อย6เดือนขึ้นไปถึงจะพิจารณาบัตรให้ หรือเคยมีเงินก้อนนี้นานย้อนหลังเกิน6เดือนจึงจะพิจารณาบัตรให้(ถือเงินก้อนนี้ในแบงก์ไหนก็ได้) และขอให้ผมนำเสตทเม้นทุกแบงก์มาถ่ายสำเนาเซ็นสำเนาถูกต้องดูว่าย้อนหลัง 6 เดือนว่าผมถือเงินก้อนนี้มาหรือเปล่า
***ผมถามศูนย์เดอะพรีม.ทีหลัง ศูนย์บอกว่าไม่จำเป็นต้องแสดงเสตทเม้นย้อนหลัง6เดือน ถ้านำเงินก้อนมาฝากเลย
(จริงๆจุดประสงค์คือผมแค่อยากฝากเงินประจำ บัตรเปนของแถม)
3.ก่อนเข้าไปทำธุรกรรมนี้ผมติดต่อสอบถามเข้าไปทางศูนย์เดอะพรีม.ถามถึงนโยบายและหลักเกณฑ์ในการฝากประจำที่มีสิทธิ์ได้รับบัตรเดอะพรีม. จนเข้าใจดีแล้ว
4.จึงไปถอนเงินจากแบงก์อื่นไปฝากที่แบงก์สีเขียว
5.พนักงานที่แบงก์สีเขียวสาขาห้างแถวหอวัง มาอธิบายให้ข้อมูลในเชิงต้องซื้อประกัน2แสนบาท กับฝากเงินแค่ไม่กี่แสนก็ได้บัตรแล้ว เพราะนโยบายฝากเงินประจำเป็นก้อนแล้วได้บัตรไม่มีแล้ว (ยกเลิกแล้ว ขนาดยกตัวอย่างว่าสามีให้เงินมา10ล้านมาทำบัตรวิดด.เค้ายังไม่ได้บัตร)
6.กลับถูกบอกว่า ฝากเงินประจำจะต้องมีข้อ2 ก่อนไม่งั้นฝากไปก้อไม่ได้บัตรเดอะพรีม. เพราะยกเลิกนโยบายนี่แล้ว(เน้นชัดเจนว่ายกเลิกนโยบายนี้แล้ว)
------ ถ้าจะเอาบัตรต้องซื้อประกัน ------- (พนักงานมาให้ข้อมูลกัน3คน)
7.เผอิญจุดประสงค์หลักผมคืออยากฝากเงินไม่ได้อยากได้บัตรเป็นสิ่งสำคัญอันดับ1 เลยแค่ฝากประจำไป บัตรได้ก็ได้แล้วกัน
(พนักงานบอกให้ลองยื่นเอกสารดูว่าได้หรือแต่ถ้าซื้อประกัน 2แสน จะได้บัตรเลย)
8.แต่กลับมานั่งคิดอีกทีโทรเข้าศูนย์เดอะพรีม.อีกทีดีกว่า ใครให้ข้อมูลผิด ศูนย์หรือสาขา หรือไม่อัพเดทข้อมูลกัน ปรากฎว่าศูนย์แจ้งว่าผมเข้าใจถูกแล้ว ฝากประจำเงินก้อนนั้นจะได้รับบัตรเดอะพรีม. ไม่มีการดูเสตทเม้นย้อนหลัง 6เดือน และต้องถือบัญชีเงินฝากนาน6เดือนจึงจะมีสิทธิ์ขอบัตรเดอะพรีม.
9.เลยรู้ว่าที่แบงก์สาขานี้ตั้งใจต้มผู้บริโภคเพื่อหลอกขายประกัน รู้สึกผิดหวังอย่างแรง
ตอนนี้ศูนย์เดอะพรีม.กำลังดำเนินการสืบเรื่องราวในการที่พนักงานจงใจแจ้งให้ข้อมูลผิดๆเพื่อขายประกันอยู่ รอดูความคืบหน้านะครับ
ขอบคุณศูนย์เดอะพรีม.ที่โทรมาหาเป็นระยะทุกวันตั้งแต่ร้องเรียนไป
โดนแบงก์สีเขียวชื่อดังหลอกขายประกัน(ทำกันเป็นทีม)
ต่อไปจะเชื่อใจใครได้ครับ
ใครทำงาน แบงก์สีเขียว บ้างครับ เดี๋ยวนี้เค้าทำมาหากินกันแบบนี้ใช่ไหมครับ??
ตอนนี้ผมร้องเรียนให้พนักงานทั้งทีมที่เจตนาแจ้งนโยบายผิดเพื่อหลอกขายประกันมาแสดงตัวพร้อมกันที่สำนักงานใหญ่พร้อมผู้บริหารฝ่ายตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเพื่อให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรบางอย่าง (ผมยังไม่ได้เรียกร้องให้แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้อย่างไร รอดูใจก่อนว่าผลการรับผิดชอบของเค้าคืออะไรและจะออกมาอย่างไร)
เหตุการณ์คือ.....
1.ผมถอนเงินจากแบงก์อื่นนำมารวมกับเงินที่ในอยู่ที่แบงก์นี้ที่มีอยู่แล้ว
รวมเงินกันเปนก้อนเดวเพื่อเปิดบัญชีฝากประจำและเงื่อนไขคือจะได้ถือบัตรเครดิตเดอะพรีม.
2.แต่พนง.ดันให้ข้อมูลว่าต้องฝากเงินประจำอย่างน้อย6เดือนขึ้นไปถึงจะพิจารณาบัตรให้ หรือเคยมีเงินก้อนนี้นานย้อนหลังเกิน6เดือนจึงจะพิจารณาบัตรให้(ถือเงินก้อนนี้ในแบงก์ไหนก็ได้) และขอให้ผมนำเสตทเม้นทุกแบงก์มาถ่ายสำเนาเซ็นสำเนาถูกต้องดูว่าย้อนหลัง 6 เดือนว่าผมถือเงินก้อนนี้มาหรือเปล่า
***ผมถามศูนย์เดอะพรีม.ทีหลัง ศูนย์บอกว่าไม่จำเป็นต้องแสดงเสตทเม้นย้อนหลัง6เดือน ถ้านำเงินก้อนมาฝากเลย
(จริงๆจุดประสงค์คือผมแค่อยากฝากเงินประจำ บัตรเปนของแถม)
3.ก่อนเข้าไปทำธุรกรรมนี้ผมติดต่อสอบถามเข้าไปทางศูนย์เดอะพรีม.ถามถึงนโยบายและหลักเกณฑ์ในการฝากประจำที่มีสิทธิ์ได้รับบัตรเดอะพรีม. จนเข้าใจดีแล้ว
4.จึงไปถอนเงินจากแบงก์อื่นไปฝากที่แบงก์สีเขียว
5.พนักงานที่แบงก์สีเขียวสาขาห้างแถวหอวัง มาอธิบายให้ข้อมูลในเชิงต้องซื้อประกัน2แสนบาท กับฝากเงินแค่ไม่กี่แสนก็ได้บัตรแล้ว เพราะนโยบายฝากเงินประจำเป็นก้อนแล้วได้บัตรไม่มีแล้ว (ยกเลิกแล้ว ขนาดยกตัวอย่างว่าสามีให้เงินมา10ล้านมาทำบัตรวิดด.เค้ายังไม่ได้บัตร)
6.กลับถูกบอกว่า ฝากเงินประจำจะต้องมีข้อ2 ก่อนไม่งั้นฝากไปก้อไม่ได้บัตรเดอะพรีม. เพราะยกเลิกนโยบายนี่แล้ว(เน้นชัดเจนว่ายกเลิกนโยบายนี้แล้ว)
------ ถ้าจะเอาบัตรต้องซื้อประกัน ------- (พนักงานมาให้ข้อมูลกัน3คน)
7.เผอิญจุดประสงค์หลักผมคืออยากฝากเงินไม่ได้อยากได้บัตรเป็นสิ่งสำคัญอันดับ1 เลยแค่ฝากประจำไป บัตรได้ก็ได้แล้วกัน
(พนักงานบอกให้ลองยื่นเอกสารดูว่าได้หรือแต่ถ้าซื้อประกัน 2แสน จะได้บัตรเลย)
8.แต่กลับมานั่งคิดอีกทีโทรเข้าศูนย์เดอะพรีม.อีกทีดีกว่า ใครให้ข้อมูลผิด ศูนย์หรือสาขา หรือไม่อัพเดทข้อมูลกัน ปรากฎว่าศูนย์แจ้งว่าผมเข้าใจถูกแล้ว ฝากประจำเงินก้อนนั้นจะได้รับบัตรเดอะพรีม. ไม่มีการดูเสตทเม้นย้อนหลัง 6เดือน และต้องถือบัญชีเงินฝากนาน6เดือนจึงจะมีสิทธิ์ขอบัตรเดอะพรีม.
9.เลยรู้ว่าที่แบงก์สาขานี้ตั้งใจต้มผู้บริโภคเพื่อหลอกขายประกัน รู้สึกผิดหวังอย่างแรง
ตอนนี้ศูนย์เดอะพรีม.กำลังดำเนินการสืบเรื่องราวในการที่พนักงานจงใจแจ้งให้ข้อมูลผิดๆเพื่อขายประกันอยู่ รอดูความคืบหน้านะครับ
ขอบคุณศูนย์เดอะพรีม.ที่โทรมาหาเป็นระยะทุกวันตั้งแต่ร้องเรียนไป