เจมาร์ท​ หลอกลวงลูกค้า​ หลอกขายประกัน

พอดีว่าเมื่อวันที่9/12/61เรามีโอกาสได้ไปซื้อมือถือที่เจมาร์ทมา2เครื่องพร้อมกันเลย​แฟนเครื่อง1เราอีกเครื่อง1 ผ่อน0% 10เดือนราคา2เครื่องรวมกันเกือบ30,000 พนักงานก็เลยถามเราว่าสนจะจะซื้อประกันจอแตกไปด้วยเลยมั้ย​ 300​บาท​ เปลี่ยนหน้าจอให้ฟรีทุกกรณี​ภายในเวลา30วัน​ เราก็เลยตัดสินใจซื้อทั้ง2เครื่องเลยเผื่อว่าเราอาจจะทำจอแตก(ซื้อเผื่อไว้ดีกว่า)​แต่พอวันนี้(18/12/61)หลายของแฟนเราดันหยิบโทรศัพท์ไปแล้วทำร่วงจอแตกเราก็เลยโทรติดต่อไปที่ศูนย์เจมาร์ท​พนักงานรับสายแจ้งว่าเราจะต้องเสียค่าดำเนินการ1, 000บาท​ เราก้เลยถามว่าไหนตอนซื้อพนักงานบอกเปลี่ยนฟรีทุกกรณีที่จอแตก​ แต่ไม่เห็นบอกเลยว่าต้องมีค่าดำเนินการ1, 000บาท​ พนักงานรับสายก็ยืนยันว่ายังไงก็ต้องจ่าย1, 000 ก่อน​ส่วนถ้าค่าเปลี่ยนจอเกิน5, 000เราก็ต้องจ่ายส่วนต่างเองด้วย

สรุปคือคุณหากินด้วยการหลอกลวงลูกค้าหลอกขายประกันอย่างนี้เหรอแย่มากๆๆๆ

นี้เรียกหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า

ถ้ารู้อย่างนี้ไม่สมัครตั้งแต่แรกแล้ว​
ใครรู้ช่องทาง/วิธีร้องเรียนช่วยแนะนำหน่อยครับ​ ไม่อย่ากให้ไปทำกับคนอื่นๆอีก​ ไม่อยากให้ใครต้องมาโดยหลอกเหมือนเรา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่