พอดีว่าเมื่อวันที่9/12/61เรามีโอกาสได้ไปซื้อมือถือที่เจมาร์ทมา2เครื่องพร้อมกันเลยแฟนเครื่อง1เราอีกเครื่อง1 ผ่อน0% 10เดือนราคา2เครื่องรวมกันเกือบ30,000 พนักงานก็เลยถามเราว่าสนจะจะซื้อประกันจอแตกไปด้วยเลยมั้ย 300บาท เปลี่ยนหน้าจอให้ฟรีทุกกรณีภายในเวลา30วัน เราก็เลยตัดสินใจซื้อทั้ง2เครื่องเลยเผื่อว่าเราอาจจะทำจอแตก(ซื้อเผื่อไว้ดีกว่า)แต่พอวันนี้(18/12/61)หลายของแฟนเราดันหยิบโทรศัพท์ไปแล้วทำร่วงจอแตกเราก็เลยโทรติดต่อไปที่ศูนย์เจมาร์ทพนักงานรับสายแจ้งว่าเราจะต้องเสียค่าดำเนินการ1, 000บาท เราก้เลยถามว่าไหนตอนซื้อพนักงานบอกเปลี่ยนฟรีทุกกรณีที่จอแตก แต่ไม่เห็นบอกเลยว่าต้องมีค่าดำเนินการ1, 000บาท พนักงานรับสายก็ยืนยันว่ายังไงก็ต้องจ่าย1, 000 ก่อนส่วนถ้าค่าเปลี่ยนจอเกิน5, 000เราก็ต้องจ่ายส่วนต่างเองด้วย
สรุปคือคุณหากินด้วยการหลอกลวงลูกค้าหลอกขายประกันอย่างนี้เหรอแย่มากๆๆๆ
นี้เรียกหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า
ถ้ารู้อย่างนี้ไม่สมัครตั้งแต่แรกแล้ว
ใครรู้ช่องทาง/วิธีร้องเรียนช่วยแนะนำหน่อยครับ ไม่อย่ากให้ไปทำกับคนอื่นๆอีก ไม่อยากให้ใครต้องมาโดยหลอกเหมือนเรา
เจมาร์ท หลอกลวงลูกค้า หลอกขายประกัน
สรุปคือคุณหากินด้วยการหลอกลวงลูกค้าหลอกขายประกันอย่างนี้เหรอแย่มากๆๆๆ
นี้เรียกหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า
ถ้ารู้อย่างนี้ไม่สมัครตั้งแต่แรกแล้ว
ใครรู้ช่องทาง/วิธีร้องเรียนช่วยแนะนำหน่อยครับ ไม่อย่ากให้ไปทำกับคนอื่นๆอีก ไม่อยากให้ใครต้องมาโดยหลอกเหมือนเรา