ว่าด้วยความชุ่ย และความมั่ว ของCC1678 - และขอขอบคุณจนท.ของAIS

กระทู้คำถาม
เนื่องจากได้มีการขอWaiveยอดกับDtacไว้เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว(2มิ.ย.)
หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อสอบถามกับDtacตลอด ซึ่งข้อมูลที่ได้จากการติดต่อกับDtacตั้งแต่วันที่2-7มิ.ย. เป็นข้อมูล"มั่วทั้งหมด" ดังนี้
2-7มิ.ย. CC1678ทุกคน (ย้ำว่าทุกคน!!!) ได้แจ้งว่ายอดที่ขอWaiveไว้นั้น คือยอดTrinet จำนวน 38x.xx บาท และไม่มีใครพูดถึงยอดDtacเดิมเลย
วันนี้ เวลาประมาณ 11.00น. ได้ติดต่อCC1678 จำนวน2ครั้ง จนท. 2 คน แจ้งว่ามีค้างกับDtacเดิมอีก 80.xx บาท
วันนี้ เวลาประมาณ 11.45น. ได้เดินทางไปDtac Centerเพื่อจะจ่ายให้มันจบๆไป (เพราะกลัวว่าจะย้ายค่ายไม่ผ่าน) แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นคือ "จนท.ที่Shopแจ้งว่า ยังมียอดค้างกับDtacเดิมอีก 1,2xx.xx บาท" จนท.ที่Shopจึงต่อสายคุยกับCC1678อีกรอบ คราวนี้CC1678ก็แจ้งว่ามียอดค้างกับDtacเดิมอีก 1,2xx.xx บาท (ยอดค้างมันเพิ่มขึ้นมาจากไหนอีกผมก็ไม่ทราบ ซึ่งข้อมูลขัดแย้งกับCC1678ก่อนหน้านั้นทั้ง2คน) ตอนนั้นจึงออกมาจากShopก่อน เพราะรู้สึกเหมือนกำลังโดนจนท.อ้วนๆดำๆในShopคนหนึ่งจิกกัดด้วยสายตาขั้นรุนแรง
วันนี้ เวลาประมาณ 11.49น. หลังออกจากShopจึงโทรหาCC1678อีกรอบ CC1678ได้รับเรื่องขอตรวจสอบอย่างละเอียด และบอกว่าจะโทรกลับมาภายใน 20 นาที และCC1678ก็โทรกลับมา ชื่อ "คุณผ่องศรี รหัส31335" ได้แจ้งว่ายอดที่กำลังWaiveออกไม่ใช่ยอดTrinet แต่เป็นยอดDtacเดิม ซึ่งที่ผ่านมาCC1678คนอื่นๆทุกคนได้แจ้งข้อมูลผิดพลาดมาโดยตลอด คุณผ่องศรีก็กล่าวคำขอโทษกับเรื่องราววันนี้และวันก่อนหน้าที่CC1678ได้โกหกผมไว้เรื่องวันเวลาที่จะWaiveยอดเรียบร้อย (ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับคุณผ่องศรี) ต้องขอขอบคุณคุณผ่องศรี ถ้าไม่มีคุณ ผมก็คงต้องงงและงงต่อไป
วันนี้เวลาประมาณ 12.15น. จึงได้ไปชำระยอดTrinetเป็นที่เรียบร้อย และรอDtacทำการWaiveยอดDtacเดิมออก
.
.
หลังจากเคลียร์กับDtacจนกระจ่าง ก็ได้ไปTelewiz เพื่อยื่นเรื่องย้ายค่ายหมายเลขนิติบุคคลจากDtacไปAIS แต่เนื่องจากจนท.ในTelewisไม่มั่นใจในข้อมูล เพราะเป็นการย้ายออกแบบกลุ่ม 38 หมายเลข จึงได้ขอหมายเลขโทรศัพท์ผมไว้ และจะให้จนท.ที่เกี่ยวข้องโทรกลับ ผมเดินออกจากTelewisได้ไม่กี่ก้าว ก็มีจนท.จาก "จนท.ฝ่ายดูแลลูกค้ากลุ่มองค์กร สนง.หาดใหญ่" ชื่อ "คุณอัน" (ผมไม่แน่ใจว่าชื่อจริง ชื่อคุณอันติกา รึเปล่า) ติดต่อกลับมา และช่วยตรวจสอบเอกสารให้ โดยให้ผมอ่านรายละเอียดสำคัญในเอกสาร และคุณอันจะแจ้งว่าถูกต้องแล้วหรือต้องแก้ไขตรงไหนบ้าง ซึ่งผมขอชื่นชม และฝากCCในPantipไปชื่นชมคุณอันด้วยครับ พรุ่งนี้จะไปยื่นเอกสารใหม่ครับ วันนี้มีเอกสารผิดพลาดนิดหน่อย และหวังว่าจะไม่มีพันธะติดพันกับDtacอีก แต่ถ้ายังมีปัญหาอีกผมก็จะให้กลุ่มบริษัทที่ติดต่อกัน บริษัทไหนใช้Dtacก็จะประสานให้เขาย้ายออกเพิ่มอีก
.
.
บอกลาDtacถาวร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่