D แตก บริการสุดห่วย ไม่จริงใจ เอาเปรียบผู้บริโภค สคบ ต้องดูแลหน่อยคับ

กระทู้คำถาม
หลังจากที่ไปทำเรื่องปิดเบอร์หลายๆสาขานะคับ แต่ทางดีแตก แจ้งว่าต้องไปยังสำนักงานใหญ่เท่านั้น สาขาเล็กๆทั่วเมืองไม่สามารถบริการปิดเบอร์์ได้หรอก ต้องไปสาขาสำนักงานใหญ่โน้นนน นะ

สุดท้ายก็ต้องไปสำนักงานตามที่เค้าว่าแหละ กว่าจะหาเวลามาได้ก็เป็นเดือนๆ โดนเก็บค่าบริการไปฟรีๆซะงั้น โดยไม่ได้ใช้เลย ก็เพราะดีแตก มีระบบป้องกันลูกค้าหนีมั้ง(คงรู้ว่าห่วยแตก) ไม่มีทีสะดวกให้ลํกค้าเค้าปิดเบอร์หรอกคับ. เสมือนกรีดกันการบริการ ขัดขวางความสะดวกของผู้บริโภค ไอ้เราก็นึกว่าไหนๆก็ถูกเอาเปรียบและ รีบๆไปเคลียร์ให้จบ แล้วคงไม่เจอกันอีกกับไอดีแตก ไม่แนะนำใครทั้นั้นต่อไปนี้ แต่ทีฒไหนได้คับ พอมาที่สำนักงานใหญ่ก็เจอระบบบริการดีเยี่ยมคับ มาถึงต้องกดบัตรคิวคับ ผมแจ้ง พนง ว่ามาปิดบริการ ได้เบอร์ C34 คับ แต่ช่องรับบริการถึงแค่ C13 เท่านั้นเอง โอ้วแม่เจ้าทำไงละคับ ก็ต้องรอช่ายมั้ยคับ พนง ก็แจ้งว่าคิวยาวนะคะ ผมก็บอกจะรอคับ ต้องการ "ปิด" บริการระบบห่วยๆแล้ว แต่ไอ้ผมนี่สิ ดันเป็นคนขี้สงสัยคับ พอมองไปรอบๆสำนักงานของดีแตก โอ้โห!!! คนเยอะมาก ลูกค้าเยอะจริง(สงสัยมาปิดเบอร์) ผมก็อยากรู้ขึ้นมาว่าดีแตกจะมีระบบรองรับกับการบริการคนเยอะแยะแบบนี้ได้ยังไง ผมเลยให้แฟนผมไปทำทีมาขอบัตรคิวใหม่โดยแจ้งว่า "มาเปิดเบอร์ใหม่ค่ะ!!!"  โอ้ววววว ไม่ต้องรับบัตรคิวนะคับ ต่อแถวเค้าเตอร์ได้เลยคับบบบ พนง ยังบอกบัตรคิวไม่ต้องคะ เลือกเบอร์แล้วเปิดได้เลยคะ

เหตุการณ์ต่างๆที่ผมเล่ามาประมาณ 20นาทีนะคับ ผมนี่กำลังขำๆกับระบบเปิดเบอร์แบบทันใจด่วนกว่าems ของดีแตกอยู่เลยคับ แต่พอหันมาดูเค้าเตอร์ปิดเบอร์ที่ผมรอคิวอยู่ โอ้ววว เศร้า C17 เฮ้ยยยยผ่านไป3คิว ผมคิวที่ C34 อีก17คิว เยี่ยมไปเลยสินะ

feeling bad is not just an emotion, it's philosophy
ดีแตก ได้กล่าวไว้

ไว้อาลับกับ..ดีแตก คับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่