หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Telewiz ช่วยปรับปรุงหน่อยค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
วันนี้ไปใช้บริการ telewiz สาขาโลตัส ระยอง คือนำซิมไปเปลี่ยนจากไมโครซิม
เป็น นาโนซิม พนักงานพูดจาไม่ดี หน้าตาเหวี่ยงวีน เหมือนไม่พร้อมให้บริการ
เลยค่ะ เข้าใจว่าคนเยอะนะคะ แต่เราก็ไปติดต่อด้วยความสุภาพ ไม่ได้เร่งรีบอะไร
เคาเตอร์มี 2 ฝั่ง แต่ปิดบริการไปฝั่งนึง ทำให้คนมาต่อแถวยาวเหยียด อยากให้ช่วย
ปรับปรุงหน่อยนะคะ สาขานี้มันใกล้บ้านเราสุดแล้ว ถึงได้ไปใช้บริการ เจอแบบนี้แอบเฟล
ไปเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 8840072
รบกวน CC AIS ครับ ซิมมีปัญหา (Error) เปลี่ยนที่ Telewiz ได้ไหมครับ
ตื่นมาเปิดเครื่อง Lumia 620 ปรากฏว่าขึ้น Sim Error ครับ ลองทำความสะอาดตัวซิมแล้วก็ยังไม่หาย ลองเอาซิมค่ายอื่น อีก 2 ค่ายมาใส่ ใช้งานได้ปกติ ปัญหาน่าจะมาจากตัวซิม ไม่ทราบว่าเอาซิมไปเปลี่ยนที่ Telewiz
กระป๋องด๋อย
▂ ▃ ▄ ▅ ▆ ▇ █ AIS ครับ ช่วยปรับปรุงพนักงานร้าน Telewiz ด้วยนะครับ คนรุ่นเก่าๆ ทำงาน + พูดจาไม่ไหวเลยครับ █ ▇ ▆ ▅ ▄ ▃ ▂
วันนี้เช้าตรู่ 8 โมงครึ่งไปที่ร้านเพื่อทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมให้พี่ชายจาก T มา AIS พอไปถึง พนักงานก็บอก มอบอำนาจให้กันไม่ได้ ต้องไป AIS SHOP อย่างเดียว ผมก็ลองโทรถาม CC เค้าก็บอกตรงกัน ก็จบประเด็นไ
NongSie ~~ Follow The Dream ~~
ใครเคยมีปัญหากับการบริการของพนักงานtelewizสาขาโลตัสปราณบุรีหรือสาขาอื่นๆบ้างค่ะ
เมื่อวันที่16ก.ย.59มีข้อความส่งมาได้รับเครื่องฟรีเพียงเติมเงินฟัง*915227เราสนใจเครื่องจอ4นิ้วเติมเงิน500บาทเลยไปที่telewizสาขาโลตัสปราณบุรีถามพนักงานคนแรกบอกต้องใช้เครื่องมากดรับสิทธ์เราก็เอาเครื่องให
สมาชิกหมายเลข 2181638
พนักงาน 3BB Shop สาขา Big C นครปฐม บริการแย่มาก
วันนี้ เวลาสี่โมงเย็น ผมได้ไปทำเรื่องเปลี่ยนบริการ จาก ADSL มาเป็น VDSL แต่พนักงานเหวี่ยงใส่ พูดจาใช้อารมณ์ หน้าตาไม่รับแขก เสียดายที่ไม่ได้อัดคลิปไว้ ทำให้ผมตัดสินใจยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ต 3BB เด๋ว
สมาชิกหมายเลข 2537171
ตู้เติมเงินเติมทรูไม่ได้
มีหลายคนที่คิดว่าทรูกำลังปรับปรุงระบบ ทรูจึงเติมไม่ได้ เราเป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้นจึงรอว่าเมี่อไหร่จะเติมได้ แต่ก็ไม่รออยู่เฉยนะเคยโทรเข้าไปถามทรู ทรูก็บอกว่าเบอร์ใช้งานได้ปกติ เราก็เลยถามว่า ต้องลงทะเ
สมาชิกหมายเลข 1187347
Telewiz สาขา บิ๊กซี บางบอน บริการแย่มากๆ
พอดีว่าวันนี้ไปใช้บริการที่ Telewiz ที่บิ๊กซีสาขาบางบอนมา เลยขอยืม User พี่มาแชร์ความห่วยแตกของพนักงานในการให้บริการ พนักงานคนนี้หน้าจะเป็นเด็กใหม่เพราะไม่มีความรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับการรับชำระเลย นอ
arm_truelove
วานAIS Telewiz อบรมพนักงานขายซักนิด
คือผมก็ไม่ได้อะไรมากครับ แต่เวลาเราจะซื้อมือถือเราก็ต้องสอบถามโปรโมชั่นอะไรทำนองนี้ถูกป่ะครับ คือพนักงานtelewiz สาขา BigC Lotus นครปฐม (2ห้างเลย) บริการได้แบบ... เห็นผมและครอบครัวแต่งตัวธรรมดา เลยไม่
สมาชิกหมายเลข 1160050
อัพเกรดซิม 3g ais แล้วมีปัญหาใช้งานไม่ได้???
สืบเนื่องจากจำเป็นต้องเปลี่ยนจาก 2g ไปเป็น 3g อยู่ดีๆ โทรแล้วมีการแจ้งว่าจะหมดอายุภายใน 30 กย เข้าใจในความเปลี่ยนแปลง แต่เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด(กาญจนบุรี) ais ไม่มี มีแต่ telewiz ถึงเวลา ซิมหมด !!!
golf_sm
ขอวีนพนักงาน Telewiz หน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่บานาน่าไอทีสาขาโลตัสชุมพร และต้องการเปลี่ยนซิมเก่าเบอร์เดิมเป็นนาโนซิมเนื่องจากซิมเดิมใช้กับโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่ได้ พนักงานที่บานาน่าไอที แนะนำให้ผมนำซิมไปเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 1784169
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Telewiz ช่วยปรับปรุงหน่อยค่ะ
เป็น นาโนซิม พนักงานพูดจาไม่ดี หน้าตาเหวี่ยงวีน เหมือนไม่พร้อมให้บริการ
เลยค่ะ เข้าใจว่าคนเยอะนะคะ แต่เราก็ไปติดต่อด้วยความสุภาพ ไม่ได้เร่งรีบอะไร
เคาเตอร์มี 2 ฝั่ง แต่ปิดบริการไปฝั่งนึง ทำให้คนมาต่อแถวยาวเหยียด อยากให้ช่วย
ปรับปรุงหน่อยนะคะ สาขานี้มันใกล้บ้านเราสุดแล้ว ถึงได้ไปใช้บริการ เจอแบบนี้แอบเฟล
ไปเลยค่ะ