หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Telewiz ช่วยปรับปรุงหน่อยค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
วันนี้ไปใช้บริการ telewiz สาขาโลตัส ระยอง คือนำซิมไปเปลี่ยนจากไมโครซิม
เป็น นาโนซิม พนักงานพูดจาไม่ดี หน้าตาเหวี่ยงวีน เหมือนไม่พร้อมให้บริการ
เลยค่ะ เข้าใจว่าคนเยอะนะคะ แต่เราก็ไปติดต่อด้วยความสุภาพ ไม่ได้เร่งรีบอะไร
เคาเตอร์มี 2 ฝั่ง แต่ปิดบริการไปฝั่งนึง ทำให้คนมาต่อแถวยาวเหยียด อยากให้ช่วย
ปรับปรุงหน่อยนะคะ สาขานี้มันใกล้บ้านเราสุดแล้ว ถึงได้ไปใช้บริการ เจอแบบนี้แอบเฟล
ไปเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเซ็นมอบอำนาจ AIS Fiber ต้องไปที่ศูนย์ AIS สาขาไหนใกล้อนุสาวรีย์ชัยครับ โทรไปถามพนักงานตอบได้งงมาก
ต้องการนำเอกสารมอบอำนาจไปส่ง เขาให้ไปส่งที่ศูนย์แล้วบอกให้ค้นในเน็ตพอค้นดูมันก็ไม่ได้ขึ้นข้อมูลว่าอันไหนศูนย์ ขึ้น telewiz a-store shop serenede แล้วเราไม่รู้ว่าอันไหนคือศูนย์ที่ต้องนำไปส่ง
สมาชิกหมายเลข 5874048
รบกวน CC AIS ครับ ซิมมีปัญหา (Error) เปลี่ยนที่ Telewiz ได้ไหมครับ
ตื่นมาเปิดเครื่อง Lumia 620 ปรากฏว่าขึ้น Sim Error ครับ ลองทำความสะอาดตัวซิมแล้วก็ยังไม่หาย ลองเอาซิมค่ายอื่น อีก 2 ค่ายมาใส่ ใช้งานได้ปกติ ปัญหาน่าจะมาจากตัวซิม ไม่ทราบว่าเอาซิมไปเปลี่ยนที่ Telewiz
กระป๋องด๋อย
▂ ▃ ▄ ▅ ▆ ▇ █ AIS ครับ ช่วยปรับปรุงพนักงานร้าน Telewiz ด้วยนะครับ คนรุ่นเก่าๆ ทำงาน + พูดจาไม่ไหวเลยครับ █ ▇ ▆ ▅ ▄ ▃ ▂
วันนี้เช้าตรู่ 8 โมงครึ่งไปที่ร้านเพื่อทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมให้พี่ชายจาก T มา AIS พอไปถึง พนักงานก็บอก มอบอำนาจให้กันไม่ได้ ต้องไป AIS SHOP อย่างเดียว ผมก็ลองโทรถาม CC เค้าก็บอกตรงกัน ก็จบประเด็นไ
NongSie ~~ Follow The Dream ~~
ใครเคยมีปัญหากับการบริการของพนักงานtelewizสาขาโลตัสปราณบุรีหรือสาขาอื่นๆบ้างค่ะ
เมื่อวันที่16ก.ย.59มีข้อความส่งมาได้รับเครื่องฟรีเพียงเติมเงินฟัง*915227เราสนใจเครื่องจอ4นิ้วเติมเงิน500บาทเลยไปที่telewizสาขาโลตัสปราณบุรีถามพนักงานคนแรกบอกต้องใช้เครื่องมากดรับสิทธ์เราก็เอาเครื่องให
สมาชิกหมายเลข 2181638
พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย บริการแย่มาก
วันนี้ยายกับตาเราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย เรื่องเปิดบีญชีของยายและ login แอพในโทรศัพท์ของตา เจอพนักงาน (ไม่ทราบชื่อแต่รู้ว่าเป็นทอม) บริการแย่มาก พูดจาและใช้น้ำเสียงไม่ดี ให้บ
สมาชิกหมายเลข 1603718
ทำไมพนักงาน Telewiz มัน...
ทำไมพนักงาน Telewiz ถึงได้ห่วยขนาดนี้ครับ AIS ไม่สามารถควมคุมคุณภาพพนักงานของ Telewiz ได้เลยหรอครับ คือที่เจอมาก็ไม่ได้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันหรอกครับ แต่พนักงานบริการอ่ะ สีหน้า วิธีการพูด การเลือกใช้
Earizo
พนักงาน 3BB Shop สาขา Big C นครปฐม บริการแย่มาก
วันนี้ เวลาสี่โมงเย็น ผมได้ไปทำเรื่องเปลี่ยนบริการ จาก ADSL มาเป็น VDSL แต่พนักงานเหวี่ยงใส่ พูดจาใช้อารมณ์ หน้าตาไม่รับแขก เสียดายที่ไม่ได้อัดคลิปไว้ ทำให้ผมตัดสินใจยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ต 3BB เด๋ว
สมาชิกหมายเลข 2537171
ใครเคยเจอพนักงานไฟแนนซ์เมืองไทยบริการแย่บ้างคะ?
ขออนุญาตมาเล่าหน่อยค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน เราไปติดต่อเรื่องสินเชื่อกับไฟแนนซ์เมืองไทย (เมืองไทยแคปปิตอล) แต่รู้สึกว่าพนักงานสาขาที่เจอ พูดจาไม่ค่อยดี ไม่สนใจลูกค้าเลย เหมือนรีบ ๆ อยากให้กรอ
สมาชิกหมายเลข 5875063
ขอวีนพนักงาน Telewiz หน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่บานาน่าไอทีสาขาโลตัสชุมพร และต้องการเปลี่ยนซิมเก่าเบอร์เดิมเป็นนาโนซิมเนื่องจากซิมเดิมใช้กับโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่ได้ พนักงานที่บานาน่าไอที แนะนำให้ผมนำซิมไปเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 1784169
ขอร้องเรียนการทำงานพนักงาน ais
ร้องเรียนพนักงาน ais สาขาท่ามิหรำ จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 62 เวลา ประมาณ 14.30 - 15.00 น. ได้เข้าไปใช้บริการ ais telewiz สาขาท่ามิหรำ ซึ่งตอนนั้นมีพนักงานให้บริการทั้งหมด 3 คน โดยทำเรื่องเ
สมาชิกหมายเลข 1266028
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Telewiz ช่วยปรับปรุงหน่อยค่ะ
เป็น นาโนซิม พนักงานพูดจาไม่ดี หน้าตาเหวี่ยงวีน เหมือนไม่พร้อมให้บริการ
เลยค่ะ เข้าใจว่าคนเยอะนะคะ แต่เราก็ไปติดต่อด้วยความสุภาพ ไม่ได้เร่งรีบอะไร
เคาเตอร์มี 2 ฝั่ง แต่ปิดบริการไปฝั่งนึง ทำให้คนมาต่อแถวยาวเหยียด อยากให้ช่วย
ปรับปรุงหน่อยนะคะ สาขานี้มันใกล้บ้านเราสุดแล้ว ถึงได้ไปใช้บริการ เจอแบบนี้แอบเฟล
ไปเลยค่ะ