หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Telewiz ช่วยปรับปรุงหน่อยค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
วันนี้ไปใช้บริการ telewiz สาขาโลตัส ระยอง คือนำซิมไปเปลี่ยนจากไมโครซิม
เป็น นาโนซิม พนักงานพูดจาไม่ดี หน้าตาเหวี่ยงวีน เหมือนไม่พร้อมให้บริการ
เลยค่ะ เข้าใจว่าคนเยอะนะคะ แต่เราก็ไปติดต่อด้วยความสุภาพ ไม่ได้เร่งรีบอะไร
เคาเตอร์มี 2 ฝั่ง แต่ปิดบริการไปฝั่งนึง ทำให้คนมาต่อแถวยาวเหยียด อยากให้ช่วย
ปรับปรุงหน่อยนะคะ สาขานี้มันใกล้บ้านเราสุดแล้ว ถึงได้ไปใช้บริการ เจอแบบนี้แอบเฟล
ไปเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน CC AIS ครับ ซิมมีปัญหา (Error) เปลี่ยนที่ Telewiz ได้ไหมครับ
ตื่นมาเปิดเครื่อง Lumia 620 ปรากฏว่าขึ้น Sim Error ครับ ลองทำความสะอาดตัวซิมแล้วก็ยังไม่หาย ลองเอาซิมค่ายอื่น อีก 2 ค่ายมาใส่ ใช้งานได้ปกติ ปัญหาน่าจะมาจากตัวซิม ไม่ทราบว่าเอาซิมไปเปลี่ยนที่ Telewiz
กระป๋องด๋อย
▂ ▃ ▄ ▅ ▆ ▇ █ AIS ครับ ช่วยปรับปรุงพนักงานร้าน Telewiz ด้วยนะครับ คนรุ่นเก่าๆ ทำงาน + พูดจาไม่ไหวเลยครับ █ ▇ ▆ ▅ ▄ ▃ ▂
วันนี้เช้าตรู่ 8 โมงครึ่งไปที่ร้านเพื่อทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมให้พี่ชายจาก T มา AIS พอไปถึง พนักงานก็บอก มอบอำนาจให้กันไม่ได้ ต้องไป AIS SHOP อย่างเดียว ผมก็ลองโทรถาม CC เค้าก็บอกตรงกัน ก็จบประเด็นไ
NongSie ~~ Follow The Dream ~~
ใครเคยมีปัญหากับการบริการของพนักงานtelewizสาขาโลตัสปราณบุรีหรือสาขาอื่นๆบ้างค่ะ
เมื่อวันที่16ก.ย.59มีข้อความส่งมาได้รับเครื่องฟรีเพียงเติมเงินฟัง*915227เราสนใจเครื่องจอ4นิ้วเติมเงิน500บาทเลยไปที่telewizสาขาโลตัสปราณบุรีถามพนักงานคนแรกบอกต้องใช้เครื่องมากดรับสิทธ์เราก็เอาเครื่องให
สมาชิกหมายเลข 2181638
ร้องเรียนการให้บริการของ telewiz สาขาเซ็นทรัลบางนา
เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2558 ได้เขาไปซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ ais lava 4.5 ราคา 2690 เราก้อเดินเข้าไปสอบถามพนักงานขายรู้สึกว่าจะเป็นผู้ชายออกแนวเกย์ๆคิ้วเข้มๆตรงหน้าอกติดเข็มกลัดว่าพนักงานฝึกหัด เราก้อเข้าไปถา
สมาชิกหมายเลข 1050902
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
เปลี่ยนขนาดซิม AIS
เปลี่ยนขนาดซิมของ AIS ต้องให้เจ้าของซิมไปเปลี่ยนเองหรอคะ?? สัปดาห์ก่อนเราจะไปเปลี่ยนให้พ่อ จากซิมขนาดใหญ่ดั้งเดิม ให้เป็นขนาดปัจจุบัน พนักงานบอกให้เอาใบมอบอำนาจมาด้วย??? ซึ่งเราก็เคยไปเปลี่ยนให้แม่ ก็
สมาชิกหมายเลข 5471804
ผจก.ปากแจ๋ว
ขอร้องเรียนผจก.7-11 สาขาเคหะฉลองกรุง ลูกชายป่วยเป็นโรคประจำตัวหมอนัดผจก.ไม่ให้ลา ถ้าลูกชายเป็นอะไรไปผจก.สามารถรับผิดชอบได้มั้ยคะ แล้วมาพูดว่า ป่วยก็ให้ลาออกไปรักษาตัวนี้คำพูดคนที่เป็นหัวหน้าคนหรอคะ แค
สมาชิกหมายเลข 9003840
ขอร้องเรียนการทำงานพนักงาน ais
ร้องเรียนพนักงาน ais สาขาท่ามิหรำ จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 62 เวลา ประมาณ 14.30 - 15.00 น. ได้เข้าไปใช้บริการ ais telewiz สาขาท่ามิหรำ ซึ่งตอนนั้นมีพนักงานให้บริการทั้งหมด 3 คน โดยทำเรื่องเ
สมาชิกหมายเลข 1266028
เปิดบัญชีใหม่ต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอ
คืออยากสอบถามทุกคนว่า เปิดบัญชีต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอครับ คือบัญชีเก่าผมไม่ได้ใช้นานมันเลยโดนปิด ทีนี้ผมก็เลยบอกพนักงานว่าปิดแล้วเปิดใหม่ให้ผมหน่อยได้ไหมเพราะจะเอาไว้ออมเงิน ซึ่งพนักงานทำ
สมาชิกหมายเลข 7383033
บริการของสมบัติทัวร์
การเดินที่ผิดเวลาพนักงานพูดจาไม่สุภาพ 27/10/68 เราซึ่งเลือกเดินทางโดยรถสมบัติทัวร์ แบบธรรมดา เพราะคิดว่าออกไว มาถึงไว แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลย ตี 4 เพิ่งถึงกำแพงเพรช ทั้งที่ vip ออกรถมาทีหลังประม
สมาชิกหมายเลข 9109027
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Telewiz ช่วยปรับปรุงหน่อยค่ะ
เป็น นาโนซิม พนักงานพูดจาไม่ดี หน้าตาเหวี่ยงวีน เหมือนไม่พร้อมให้บริการ
เลยค่ะ เข้าใจว่าคนเยอะนะคะ แต่เราก็ไปติดต่อด้วยความสุภาพ ไม่ได้เร่งรีบอะไร
เคาเตอร์มี 2 ฝั่ง แต่ปิดบริการไปฝั่งนึง ทำให้คนมาต่อแถวยาวเหยียด อยากให้ช่วย
ปรับปรุงหน่อยนะคะ สาขานี้มันใกล้บ้านเราสุดแล้ว ถึงได้ไปใช้บริการ เจอแบบนี้แอบเฟล
ไปเลยค่ะ