ขอ Complain เรื่องการบริการของเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
04-11-58 นำซิมไปเปลี่ยนจากแบบเติมเงิน เป็น รายเดือน ได้ซิมใหม่นาโน จนท.แจ้งให้ใช้ 4G โดยกด *444#
05-11-58 Activate 4G แต่ได้รับ sms "คุณไม่สามารถใช้งานdtac4G ได้เนื่องจากยังไม่ได้ย้ายมาใช้โครงข่ายดีแทคไตรเน็ต ทำเรื่องขอเปลี่ยนได้ฟรีที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาค่ะ" โทร 1678 จนท. แจ้งว่า ให้ติดต่อศูนย์อีกครั้งเพื่อเปลี่ยนซิม และย้ายจากดีแทค เป็นดีแทคไตรเน็ท (เซ็งครั้งที่ 1)
ช่วงบ่ายรีบไปศูนย์บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวอีกครั้ง เจอ จนท. คนเดิม โดย จนท. บอกว่า เปลี่ยนซิมและระบบเรียบร้อยแล้ว ต้องรอ 3-4 วัน ถึงจะเปลี่ยนจากดีแทคมาเป็นดีแทค ไตรเน็ท แล้วใช้ 4G ได้ (เซ็งครั้งที่ 2 มาเสียเวลาเปล่า!! เอาน่ะ รอๆๆ)
08-11-58 Activate 4G อีกครั้ง ได้ sms แบบเดิม "คุณไม่สามารถใช้งานdtac4G ได้เนื่องจากยังไม่ได้ย้ายมาใช้โครงข่ายดีแทคไตรเน็ต ทำเรื่องขอเปลี่ยนได้ฟรีที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาค่ะ" โทร 1678 อีกครั้ง ได้คำตอบว่า ต้องเอาซิมไปเปลี่ยนเป็นดีแทคไตรเน็ทถึงจะใช้ 4G ได้ (เซ็งครั้งที่ 3!!!)
สรุป : ขอสอบถามด้วยครับว่า
1. จนท.ที่ศูนย์บริการดีแทค ทำไมถึงไม่เปลี่ยนซิมให้ผมเป็น ดีแทคไตรเน็ทแต่แรก ทั้งที่ผมก็ได้ซิมใหม่มาแล้ว ทำไมไม่เปลี่ยนให้เรียบร้อยในครั้งเดียว
2. ตอนผมไปที่ศูนย์บริการรอบที่ 2 จนท.คนเดิม เค้าไม่รู้/ไม่สามารถเช็คได้เลยหรอครับว่าซิมที่ให้มา มันไม่ใช่ดีแทคไตรเน็ท (แอบงงมาก)
อุทาหรณ์ของการเปลี่ยนซิม DTAC จากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือน ดูแลลูกค้าแย่ เสียเวลามากกกกกก
04-11-58 นำซิมไปเปลี่ยนจากแบบเติมเงิน เป็น รายเดือน ได้ซิมใหม่นาโน จนท.แจ้งให้ใช้ 4G โดยกด *444#
05-11-58 Activate 4G แต่ได้รับ sms "คุณไม่สามารถใช้งานdtac4G ได้เนื่องจากยังไม่ได้ย้ายมาใช้โครงข่ายดีแทคไตรเน็ต ทำเรื่องขอเปลี่ยนได้ฟรีที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาค่ะ" โทร 1678 จนท. แจ้งว่า ให้ติดต่อศูนย์อีกครั้งเพื่อเปลี่ยนซิม และย้ายจากดีแทค เป็นดีแทคไตรเน็ท (เซ็งครั้งที่ 1)
ช่วงบ่ายรีบไปศูนย์บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวอีกครั้ง เจอ จนท. คนเดิม โดย จนท. บอกว่า เปลี่ยนซิมและระบบเรียบร้อยแล้ว ต้องรอ 3-4 วัน ถึงจะเปลี่ยนจากดีแทคมาเป็นดีแทค ไตรเน็ท แล้วใช้ 4G ได้ (เซ็งครั้งที่ 2 มาเสียเวลาเปล่า!! เอาน่ะ รอๆๆ)
08-11-58 Activate 4G อีกครั้ง ได้ sms แบบเดิม "คุณไม่สามารถใช้งานdtac4G ได้เนื่องจากยังไม่ได้ย้ายมาใช้โครงข่ายดีแทคไตรเน็ต ทำเรื่องขอเปลี่ยนได้ฟรีที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาค่ะ" โทร 1678 อีกครั้ง ได้คำตอบว่า ต้องเอาซิมไปเปลี่ยนเป็นดีแทคไตรเน็ทถึงจะใช้ 4G ได้ (เซ็งครั้งที่ 3!!!)
สรุป : ขอสอบถามด้วยครับว่า
1. จนท.ที่ศูนย์บริการดีแทค ทำไมถึงไม่เปลี่ยนซิมให้ผมเป็น ดีแทคไตรเน็ทแต่แรก ทั้งที่ผมก็ได้ซิมใหม่มาแล้ว ทำไมไม่เปลี่ยนให้เรียบร้อยในครั้งเดียว
2. ตอนผมไปที่ศูนย์บริการรอบที่ 2 จนท.คนเดิม เค้าไม่รู้/ไม่สามารถเช็คได้เลยหรอครับว่าซิมที่ให้มา มันไม่ใช่ดีแทคไตรเน็ท (แอบงงมาก)