อยากให้บริษัท รับผิดชอบกับลูกค้าหน่อยได้ไหมค่ะ ซื้อของมา เข้าเดือนที่ 2 แล้ว แต่ได้ใช้ 1 ชั่วโมง
ครั้งแรกว่าจะได้ของก้อ ไปแล้ว 1อาทิตย์
ได้มา ก้อต้องมาอัพเดตเอง เพราะปิดใช้แล้วเครื่องรีสตาร์ท ตลอด
ก้อหมดเวลากับการโทรหาช่าง โทรหาแอดมินไป 1 วัน เครื่องไม่ได้ใช้
พออีกวันอัตเดต เครื่องเอง (ย้ำค่ะว่าทำเอง เพราะช่างคุณมันห่วย)หาวิธีเองค่ะ
หมดไป พอเอามาเล่นตอนกลางคืน ดูหนังไม่ทันจบเรื่อง เครื่องก้อร้อน จนต้องรีสตาร์ทตัวเองเอง
ส่งไปซ่อม 3 วันของถึง โคตรช้ามาก ทั้งที่ส่ง EMS แต่เช้านะค่ะ นี่ใช้เวลาหมดไป 2 อาทิตย์แล้วนะค่ะ
กว่าจะส่งไปถึงมือช่าง (จากบริษัทส่งไปให้มือช่าง 2 วัน)
บอกวันศุกร์เทสเครื่องให้ วันเสาร์ของอาทิตย์ที่ 3 หลังจากการชำระเงิน ก้อไม่ส่ง แล้วจะส่งตัวใหม่มาให้ ก้อไม่ส่ง
โทรมาบอกวันจันทร์ของอาทิตย์ที่ 4 บอกว่า จะส่งให้ในวันจันทร์ เพราะช่างไปเอาเทสให้ และจะส่งเครื่องคืนให้แต่เป็นเครื่องตัวเดิมนะ ไม่ใช่ตัวใหม่
เราก้อเออ ไม่ซ่อม เอาไปเปิดเครื่องไงเฉยๆ พูดง่ายๆเอาเครื่องไปใช้แล้ว มานใช้ได้จะส่งคืนให้ (เออพูดง่าย ซื้อเครื่องมา3อาทิตย์ อัพเดตเอง แล้วเอาให้ช่างไว้ใช้ค่ะ)
วันพุธ โทรเข้าไปอีก บอกจะส่งของให้วันนี้ พอดีจากมือช่างมาถึงแผนกส่งของ ใช้เวลาเดินทาง 3 วันเนอะ ช่างคิดได้
คอยจนวันนี้ค่ะ ก้อยังไม่ได้ของ โทรเข้าไปเมื่อ 10 นาทีบอก ของพึ่งถึงมือ น้องต่ายค่ะ จะส่งให้พุ่งนี้ วันนี้คอยเอกสารจากแอดมิน ค่ะ
สรุปค่ะ นี่คือความรับผิดต่อสินค้าที่ส่งซื้อจากทางหน้าเว็บของบริษัทโดยตรง คือ แบบนี้ใช่ไหมค่ะ จะได้เอาไปบอกต่อให้เค้าทราบกันไว้ค่ะ ว่านี่คือความรับผิดชอบ ตั้งแต่สินค้ามีปัญหา จนส่งเคลม ส่งซ่อมเอง
ทางบริษัทคุณโทรมา 3 ครั้ง ครั้งแรกคอนเฟริม จะให้เคลมสินค้าเพราะช่างไม่สามารถบอกการอัพเดตได้ จะให้เปลี่ยนสินค้าใหม่
ครั้งที่ 2 โทรมาบอกจะส่งให้ของคืนให้ วันศุกร์ของการซื้อมา3อาทิตย์
ครั้งที่ 3 อาทิตย์ที่ 4บอกจะส่งคืนสินค้าให้วันพุธ
ทั้งหมดที่โทรไปหาบริษัท ไม่รู้กี่10สายแล้วค่ะ โดยเฉพาะ 3 อาทิตย์แระ โทรครั้งละ โคตรนาน ไม่ต่ำกว่า ครึ่งชั่วโมง กว่าจะมีคนรับ พอรับก้อโยนกันไปมา ต่อสายให้ก้อไม่ได้ บอกเบอร์ให้โทรใหม่อีก โทรค่ะ ด้วยความที่อยากใช้มากอ่ะ ไปหาข้อมูล ไม่เจอข้อเสียของบริษัท และสินค้า เลยโอเคค่ะ แบบนี้ไม่โอเคแล้วค่ะ เค้าเรียกว่าห่วยยยยย และไร้ความรับผิดชอบ แย่มาก
อยากให้มีคนโหวตเยอะๆอยากรู้จิงว่าบริษัทยังจะนิ่งตีหน้ามึน ขอโทษแต่ไม่ดำเนินการอยู่ไหมค่ะ
อ๋อลืมบอกไป app ที่บริษัทคุณให้โหลดใน play store ก้อห่วย ใช้การไม่ได้ มองหา Smart box ไม่เจอ
ความรับผิดชอบคุณเยอะมากจิงๆค่ะ อยากทราบรายละเอียด อินบ็อกมาค่ะ เด๋วจัดให้อย่างละเอียดเลยค่ะ
ความรับผิดชอบ smart box ของLeotech
ครั้งแรกว่าจะได้ของก้อ ไปแล้ว 1อาทิตย์
ได้มา ก้อต้องมาอัพเดตเอง เพราะปิดใช้แล้วเครื่องรีสตาร์ท ตลอด
ก้อหมดเวลากับการโทรหาช่าง โทรหาแอดมินไป 1 วัน เครื่องไม่ได้ใช้
พออีกวันอัตเดต เครื่องเอง (ย้ำค่ะว่าทำเอง เพราะช่างคุณมันห่วย)หาวิธีเองค่ะ
หมดไป พอเอามาเล่นตอนกลางคืน ดูหนังไม่ทันจบเรื่อง เครื่องก้อร้อน จนต้องรีสตาร์ทตัวเองเอง
ส่งไปซ่อม 3 วันของถึง โคตรช้ามาก ทั้งที่ส่ง EMS แต่เช้านะค่ะ นี่ใช้เวลาหมดไป 2 อาทิตย์แล้วนะค่ะ
กว่าจะส่งไปถึงมือช่าง (จากบริษัทส่งไปให้มือช่าง 2 วัน)
บอกวันศุกร์เทสเครื่องให้ วันเสาร์ของอาทิตย์ที่ 3 หลังจากการชำระเงิน ก้อไม่ส่ง แล้วจะส่งตัวใหม่มาให้ ก้อไม่ส่ง
โทรมาบอกวันจันทร์ของอาทิตย์ที่ 4 บอกว่า จะส่งให้ในวันจันทร์ เพราะช่างไปเอาเทสให้ และจะส่งเครื่องคืนให้แต่เป็นเครื่องตัวเดิมนะ ไม่ใช่ตัวใหม่
เราก้อเออ ไม่ซ่อม เอาไปเปิดเครื่องไงเฉยๆ พูดง่ายๆเอาเครื่องไปใช้แล้ว มานใช้ได้จะส่งคืนให้ (เออพูดง่าย ซื้อเครื่องมา3อาทิตย์ อัพเดตเอง แล้วเอาให้ช่างไว้ใช้ค่ะ)
วันพุธ โทรเข้าไปอีก บอกจะส่งของให้วันนี้ พอดีจากมือช่างมาถึงแผนกส่งของ ใช้เวลาเดินทาง 3 วันเนอะ ช่างคิดได้
คอยจนวันนี้ค่ะ ก้อยังไม่ได้ของ โทรเข้าไปเมื่อ 10 นาทีบอก ของพึ่งถึงมือ น้องต่ายค่ะ จะส่งให้พุ่งนี้ วันนี้คอยเอกสารจากแอดมิน ค่ะ
สรุปค่ะ นี่คือความรับผิดต่อสินค้าที่ส่งซื้อจากทางหน้าเว็บของบริษัทโดยตรง คือ แบบนี้ใช่ไหมค่ะ จะได้เอาไปบอกต่อให้เค้าทราบกันไว้ค่ะ ว่านี่คือความรับผิดชอบ ตั้งแต่สินค้ามีปัญหา จนส่งเคลม ส่งซ่อมเอง
ทางบริษัทคุณโทรมา 3 ครั้ง ครั้งแรกคอนเฟริม จะให้เคลมสินค้าเพราะช่างไม่สามารถบอกการอัพเดตได้ จะให้เปลี่ยนสินค้าใหม่
ครั้งที่ 2 โทรมาบอกจะส่งให้ของคืนให้ วันศุกร์ของการซื้อมา3อาทิตย์
ครั้งที่ 3 อาทิตย์ที่ 4บอกจะส่งคืนสินค้าให้วันพุธ
ทั้งหมดที่โทรไปหาบริษัท ไม่รู้กี่10สายแล้วค่ะ โดยเฉพาะ 3 อาทิตย์แระ โทรครั้งละ โคตรนาน ไม่ต่ำกว่า ครึ่งชั่วโมง กว่าจะมีคนรับ พอรับก้อโยนกันไปมา ต่อสายให้ก้อไม่ได้ บอกเบอร์ให้โทรใหม่อีก โทรค่ะ ด้วยความที่อยากใช้มากอ่ะ ไปหาข้อมูล ไม่เจอข้อเสียของบริษัท และสินค้า เลยโอเคค่ะ แบบนี้ไม่โอเคแล้วค่ะ เค้าเรียกว่าห่วยยยยย และไร้ความรับผิดชอบ แย่มาก
อยากให้มีคนโหวตเยอะๆอยากรู้จิงว่าบริษัทยังจะนิ่งตีหน้ามึน ขอโทษแต่ไม่ดำเนินการอยู่ไหมค่ะ
อ๋อลืมบอกไป app ที่บริษัทคุณให้โหลดใน play store ก้อห่วย ใช้การไม่ได้ มองหา Smart box ไม่เจอ
ความรับผิดชอบคุณเยอะมากจิงๆค่ะ อยากทราบรายละเอียด อินบ็อกมาค่ะ เด๋วจัดให้อย่างละเอียดเลยค่ะ