เริ่มจากว่านี้คือสิ่งที่เราต้องการเอาไปโพสต์ลงเพจชาบูร้านนี้แต่ว่าเพจปิดการให้ผู้อื่นโพสต์ค่ะ ...ขอโทษก่อนเลยล่วงหน้านะค่ะ ถ้าเขียนอะไรผิดถูก เพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรก กลัวจะทำผิด... รีวิว จขกท. ไม่รู้ว่าพิมพ์ชื่อร้านได้มั้ย บอกตรงๆว่าอัดอั้นวันนี้มากๆค่ะ เพิ่งไปกินมาก็เฟลสุดในการทานอาหารนอกบ้านจริงๆ และผิดหวังกับร้านนี้ไปเลยเพราะเคยกินที่สาขาสยามดิสและพารากอนมาก่อน
**เริ่มกระทู้เลยนะค่ะ อันนี้ได้พิมพ์ไว้เพื่อจะแจ้งทางร้านแต่โพสต์ไม่ได้ซะก่อน**
เริ่มที่เนื้อวัวสาขายูเนี่ยนมอลล์ คุณภาพห่วยแตกมาก ย้ำว่าห่วยสุดๆ!! สีเนื้อดูเน่าๆ พอเรียกพนักงานมาถามก็บอกเนื้อแน่ๆและก็ยืนยันว่า "เนื้อคุณภาพเดียวกันกับสาขาพารากอน ส่งมาจากที่เดียวกัน" ซึ่งมันไม่ใช่มากๆตอนเห็นครั้งแรก เรียกว่าตกใจ แล้วยังบอกอีกว่า "ที่สาขายูเนี่ยนมอลล์ขายเนื้อ 3 ชิ้น 25 บาท สาขาพารากอน 9 ชิ้น 180 บาท แต่เนื้อก็คุณภาพเดียวกัน!" เป็นไปได้หรอคะ? ราคาต่างกันแล้วคุณภาพต่างกัน... คือยังไงคะ พอเปิดที่ยูเนี่ยนมอลล์นี่กลายเป็นว่าคุณภาพต้องห่วยลงมากเหรอคะ? ทั้งที่ราคาที่กินก็เท่ากัน นอกจากเนื้อจะห่วย ผักก็แย่มากๆแบบเหมือนของเน่าๆ เห็ดหอมเหี่ยวๆเล็กๆ 1 ถาดมี 3 ชิ้น เรียกว่าอย่าจะทิ้งตั้งแต่ยังไม่กิน คือไม่รู้จะบรรยายความแตกต่างยังไง ...นอกจากนั้นยังไม่พอ พนักงานไม่ใส่ใจลูกค้า มัวแต่ยืนรับออร์เดอร์หน้าร้าน(ซึ่งคนก็ไม่ได้มีนะ) แทบจะตะโกนเรียก ควรที่จะทำหน้าที่ของตัวเองมั้ยค่ะ? แบ่งๆกัน แต่ที่ช็อคสุดๆคือ "มีพลาสติกเส้นๆอยู่ในเนื้อและหมูทุกจาน" พอเรียกพนักงานมาถามหลายคน ก็บอกเป็นไปได้หรอคะ? จริงสิคะก็เห็นตำตา จนในที่สุดก็ตอบกลับมาว่า "เป็นพลาสติกจากแผ่นแร็พเนื้อค่ะ" พอถามกลับไปว่า "แสดงว่าคุณก็รู้หนิ ทำไมไม่ดูให้ดีก่อนไม่ทราบ" คำตอบแบบนี้ มันบ่งบอกถึง >> ดิฉันไม่ใช่ลูกค้าคนเดียวที่คอมเพลนแน่ๆ แสดงว่าคุณเคยเจอปัญหานี้แล้วทำไมไม่หาทางแก้ไม่ทราบ? ...สุดท้ายนี้ไม่อยากบอกว่าเสียดายเงิน แต่เสียดายความรู้สึกที่ได้กินของห่วยๆมากกว่า **ร้านก็ไม่ได้มีหลายสาขาอะไรเลย ทำไมถึงไม่ใส่ใจในคุณภาพของให้เท่าๆกัน** ผู้บริโภคคาดหวังไม่มากหรอกค่ะ แค่อย่าให้คุณภาพมันต่างกันราวฟ้ากับเหวก็พอค่ะ
นี้คือความรู้สึกของ จขกท. นะค่ะ ถ้าใครไม่เห็นด้วยก็ไม่เป็นไร แต่ที่เราเจอวันนี้คือแย่ทุกด้ายทั้งพนักงานและคุณภาพอาหาร **ร้านนี้คือร้านชาบูอิ.....สักอย่างค่ะ** คือก็เข้าใจว่าทุกร้านมีความผิดพลาดได้ แต่ก็ยังรับไม่ได้ เพราะเพื่อนที่ไปด้วยเป็นคนง่ายๆ ยังโมโหมากเลยจริงๆค่ะ เนื่องด้วยตอนที่ถามพนักงานกว่าหมดเวลากินเมื่อไหร่? เพราะกินได้แค่ 90 นาทีค่ะ พนักงานไม่เข้าใจ แค่คำถามแบบนี้งงอีก ไปเรียกมาอีก 2 คน เรางงมากๆ แถมยังชักสีหน้าใส่เราอีก งงเลยค่ะ เรางงมากว่ามันดูยากตรงไหนก็มีในบิล สรุปร้านนี้คงไม่กินอีกแน่ๆ ค่ะ // ปล. อัพรูปเนื้อ กับพลาสติกไม่ได้ค่ะ งงเหมือนกัน พอดีพิมพ์ในไอโฟนค่ะ
[CR] รีวิว ร้านชาบูที่มีสาขาใหม่ที่ยูเนี่ยนมอลล์ ที่ไม่สมควรไปกิน!
**เริ่มกระทู้เลยนะค่ะ อันนี้ได้พิมพ์ไว้เพื่อจะแจ้งทางร้านแต่โพสต์ไม่ได้ซะก่อน**
เริ่มที่เนื้อวัวสาขายูเนี่ยนมอลล์ คุณภาพห่วยแตกมาก ย้ำว่าห่วยสุดๆ!! สีเนื้อดูเน่าๆ พอเรียกพนักงานมาถามก็บอกเนื้อแน่ๆและก็ยืนยันว่า "เนื้อคุณภาพเดียวกันกับสาขาพารากอน ส่งมาจากที่เดียวกัน" ซึ่งมันไม่ใช่มากๆตอนเห็นครั้งแรก เรียกว่าตกใจ แล้วยังบอกอีกว่า "ที่สาขายูเนี่ยนมอลล์ขายเนื้อ 3 ชิ้น 25 บาท สาขาพารากอน 9 ชิ้น 180 บาท แต่เนื้อก็คุณภาพเดียวกัน!" เป็นไปได้หรอคะ? ราคาต่างกันแล้วคุณภาพต่างกัน... คือยังไงคะ พอเปิดที่ยูเนี่ยนมอลล์นี่กลายเป็นว่าคุณภาพต้องห่วยลงมากเหรอคะ? ทั้งที่ราคาที่กินก็เท่ากัน นอกจากเนื้อจะห่วย ผักก็แย่มากๆแบบเหมือนของเน่าๆ เห็ดหอมเหี่ยวๆเล็กๆ 1 ถาดมี 3 ชิ้น เรียกว่าอย่าจะทิ้งตั้งแต่ยังไม่กิน คือไม่รู้จะบรรยายความแตกต่างยังไง ...นอกจากนั้นยังไม่พอ พนักงานไม่ใส่ใจลูกค้า มัวแต่ยืนรับออร์เดอร์หน้าร้าน(ซึ่งคนก็ไม่ได้มีนะ) แทบจะตะโกนเรียก ควรที่จะทำหน้าที่ของตัวเองมั้ยค่ะ? แบ่งๆกัน แต่ที่ช็อคสุดๆคือ "มีพลาสติกเส้นๆอยู่ในเนื้อและหมูทุกจาน" พอเรียกพนักงานมาถามหลายคน ก็บอกเป็นไปได้หรอคะ? จริงสิคะก็เห็นตำตา จนในที่สุดก็ตอบกลับมาว่า "เป็นพลาสติกจากแผ่นแร็พเนื้อค่ะ" พอถามกลับไปว่า "แสดงว่าคุณก็รู้หนิ ทำไมไม่ดูให้ดีก่อนไม่ทราบ" คำตอบแบบนี้ มันบ่งบอกถึง >> ดิฉันไม่ใช่ลูกค้าคนเดียวที่คอมเพลนแน่ๆ แสดงว่าคุณเคยเจอปัญหานี้แล้วทำไมไม่หาทางแก้ไม่ทราบ? ...สุดท้ายนี้ไม่อยากบอกว่าเสียดายเงิน แต่เสียดายความรู้สึกที่ได้กินของห่วยๆมากกว่า **ร้านก็ไม่ได้มีหลายสาขาอะไรเลย ทำไมถึงไม่ใส่ใจในคุณภาพของให้เท่าๆกัน** ผู้บริโภคคาดหวังไม่มากหรอกค่ะ แค่อย่าให้คุณภาพมันต่างกันราวฟ้ากับเหวก็พอค่ะ
นี้คือความรู้สึกของ จขกท. นะค่ะ ถ้าใครไม่เห็นด้วยก็ไม่เป็นไร แต่ที่เราเจอวันนี้คือแย่ทุกด้ายทั้งพนักงานและคุณภาพอาหาร **ร้านนี้คือร้านชาบูอิ.....สักอย่างค่ะ** คือก็เข้าใจว่าทุกร้านมีความผิดพลาดได้ แต่ก็ยังรับไม่ได้ เพราะเพื่อนที่ไปด้วยเป็นคนง่ายๆ ยังโมโหมากเลยจริงๆค่ะ เนื่องด้วยตอนที่ถามพนักงานกว่าหมดเวลากินเมื่อไหร่? เพราะกินได้แค่ 90 นาทีค่ะ พนักงานไม่เข้าใจ แค่คำถามแบบนี้งงอีก ไปเรียกมาอีก 2 คน เรางงมากๆ แถมยังชักสีหน้าใส่เราอีก งงเลยค่ะ เรางงมากว่ามันดูยากตรงไหนก็มีในบิล สรุปร้านนี้คงไม่กินอีกแน่ๆ ค่ะ // ปล. อัพรูปเนื้อ กับพลาสติกไม่ได้ค่ะ งงเหมือนกัน พอดีพิมพ์ในไอโฟนค่ะ