ทำไมเดี๋ยวนี้ True ทำงานกันชุ่ยจังครับ?

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือ ผมไปปิดเบอร์(ที่ไม่ได้ใช้แล้วมีบิลมาโดยการเข้าใจผิดของ เอเย่น)

โดยที่ไปปิดที่Shop ของ True(เสียเวลาโดยเรื่องไม่ใช่เรื่อง)

แล้วก็มีการยืนยันเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ ที่Shop True รับเรื่อง

พอยืนยันการปิดเบอร์เสร็จ ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาผมคอนเฟิร์ม อีกครั้งว่า ปิดแล้วนะ

เคลียร์ไปรอบนึง
---------------------------------------------

วันนี้มีบิลมาที่บ้านผม (เป็นไอ้เบอร์ที่ผมต้องเสียเวลาโดยใช่เหตุเพื่อขับรถไปปิดที่ Shop มาที่บ้าน???)

ผมต้องเสียตัง(รู้สึกครั้งละ10บาท?)เสียเวลาโทร 1686 เพื่อที่จะไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้วเสียเวลาไปที่ Shop อีกครั้งเหรอครับ?

ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผม คอนเฟิมกัน รอบ 2 รอบแล้ว จงใจรึเปล่าครับ??

มันเสียเวลานะครับ จ่ายค่าน้ำมันให้ผมไหม? ออกตังค่าโทร 1686 ให้ผมรึเปล่า??

บ้านผมไม่ได้รวยนะครับ ซื้อของก็ผ่อน รถก็ต้องผ่อน น้ำมันก็ต้องประหยัด

100 200 300 บาท มันมีค่านะครับ

เซ็งจริงๆครับ เดี๋ยวจะยกเลิกให้หมด มีเหตุการ์ณที่ทำให้เสียเวลาแบบนี้หลายทีแล้วนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่