เรื่องของเรื่องคือ ผมไปปิดเบอร์(ที่ไม่ได้ใช้แล้วมีบิลมาโดยการเข้าใจผิดของ เอเย่น)
โดยที่ไปปิดที่Shop ของ True(เสียเวลาโดยเรื่องไม่ใช่เรื่อง)
แล้วก็มีการยืนยันเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ ที่Shop True รับเรื่อง
พอยืนยันการปิดเบอร์เสร็จ ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาผมคอนเฟิร์ม อีกครั้งว่า ปิดแล้วนะ
เคลียร์ไปรอบนึง
---------------------------------------------
วันนี้มีบิลมาที่บ้านผม (เป็นไอ้เบอร์ที่ผมต้องเสียเวลาโดยใช่เหตุเพื่อขับรถไปปิดที่ Shop มาที่บ้าน???)
ผมต้องเสียตัง(รู้สึกครั้งละ10บาท?)เสียเวลาโทร 1686 เพื่อที่จะไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้วเสียเวลาไปที่ Shop อีกครั้งเหรอครับ?
ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผม คอนเฟิมกัน รอบ 2 รอบแล้ว จงใจรึเปล่าครับ??
มันเสียเวลานะครับ จ่ายค่าน้ำมันให้ผมไหม? ออกตังค่าโทร 1686 ให้ผมรึเปล่า??
บ้านผมไม่ได้รวยนะครับ ซื้อของก็ผ่อน รถก็ต้องผ่อน น้ำมันก็ต้องประหยัด
100 200 300 บาท มันมีค่านะครับ
เซ็งจริงๆครับ เดี๋ยวจะยกเลิกให้หมด มีเหตุการ์ณที่ทำให้เสียเวลาแบบนี้หลายทีแล้วนะครับ
ทำไมเดี๋ยวนี้ True ทำงานกันชุ่ยจังครับ?
โดยที่ไปปิดที่Shop ของ True(เสียเวลาโดยเรื่องไม่ใช่เรื่อง)
แล้วก็มีการยืนยันเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ ที่Shop True รับเรื่อง
พอยืนยันการปิดเบอร์เสร็จ ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาผมคอนเฟิร์ม อีกครั้งว่า ปิดแล้วนะ
เคลียร์ไปรอบนึง
---------------------------------------------
วันนี้มีบิลมาที่บ้านผม (เป็นไอ้เบอร์ที่ผมต้องเสียเวลาโดยใช่เหตุเพื่อขับรถไปปิดที่ Shop มาที่บ้าน???)
ผมต้องเสียตัง(รู้สึกครั้งละ10บาท?)เสียเวลาโทร 1686 เพื่อที่จะไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้วเสียเวลาไปที่ Shop อีกครั้งเหรอครับ?
ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผม คอนเฟิมกัน รอบ 2 รอบแล้ว จงใจรึเปล่าครับ??
มันเสียเวลานะครับ จ่ายค่าน้ำมันให้ผมไหม? ออกตังค่าโทร 1686 ให้ผมรึเปล่า??
บ้านผมไม่ได้รวยนะครับ ซื้อของก็ผ่อน รถก็ต้องผ่อน น้ำมันก็ต้องประหยัด
100 200 300 บาท มันมีค่านะครับ
เซ็งจริงๆครับ เดี๋ยวจะยกเลิกให้หมด มีเหตุการ์ณที่ทำให้เสียเวลาแบบนี้หลายทีแล้วนะครับ