AIS ขอคำชี้แจงด้วย เอาเปรียบลูกค้าเกินไปมั้ย?

ผมใช้ AIS ระบบเติมเงินมา 10 ปี และเมื่อ 3 เดือนที่แล้วได้เดินทางไปเปลี่ยนเลขหมายเป็นระบบรายเดือน โดยเลือกใช้โปร 1099 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ AIS Shop แจ้งว่าเลขหมายที่เปลี่ยนระบบจากเติมเงินเป็นรายเดือนจะต้องติดสัญญาการใช้บริการ 12 รอบบิล ซึ่งในตอนนั้นผมก็ยินยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการที่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมา

และ 3 เดือนถัดมา มีเหตุให้ผมต้องเปลี่ยนระบบจากรายเดือนกลับมาใช้เติมเงินอีกครั้ง จึงได้โทรไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ CC 1175 ก่อนว่าสามารถยกเลิกการใช้บริการก่อนกำหนดได้หรือไม่ เพราะเนื่องจากหมายเลขติดสัญญา อีก 8 รอบบิล

โดยเจ้าหน้าที่ CC 1175 ได้แจ้งมาว่า ปกติหมายเลขจะยังไม่สามารถเปลี่ยนระบบกลับมาเป็นเติมเงินได้ เพราะยังติดสัญญาการใช้บริการ แต่ผมยืนยันขอเปลี่ยนกลับให้ได้เพราะไม่สะดวกที่จะใช้งานอีกต่อไป เจ้าหน้าที่เลยรับเรื่องเปลี่ยนระบบให้เป็นกรณีพิเศษ และจะปลดล็อคระบบให้ และแจ้งให้ผมไปดำเนินการเปลี่ยนระบบและชำระค่าบริการรอบบิลสุดท้ายที่เหลืออยู่ได้เลย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะถัวเฉลี่ยให้เป็นวันตามการใช้งานจริง

วันถัดมาผมก็เดินทางไปที่ AIS Shop และแจ้งความประสงค์กับทางเจ้าหน้าที่ไป แต่ทางเจ้าที่ตอบกลับมาว่าสามารถยกเลิกให้ได้ แต่รอบบิลสุดท้ายจะไม่สามารถถัวเฉลี่ยเป็นวันออกมาได้ เพราะโปรเดินแล้ว ถ้าลูกค้าจะยกเลิกต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือนตามโปรโมชั่น คือ 1099 บาท (ซึ่งผ่านมาแค่ไม่ถึง 10 วัน แต่ผมต้องจ่ายเงินเต็มจำนวน)

ซึ่งผมก็ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่าได้โทรคุยกับทาง CC 1175 แล้วว่าสามารถถัวเฉลี่ยเงินคืนตามวันใช้งานจริงให้ได้ แต่เจ้าหน้าที่ AIS Shop ก็ยังยืนยันว่าไม่สามารถดำเนินการตามนั้นได้ และแนะนำให้ผมใช้งานจนครบวันตามกำหนดก่อนแล้วค่อยมาเปลี่ยนระบบก็ได้ แต่ผมไม่สะดวกที่จะเดินทางมาบ่อยๆ เลยตัดปัญหาให้ปิดไปวันนั้นเลย และยอมจ่ายส่วนต่างเต็มจำนวนเพื่อตัดปัญหา

!!!!!!!!!!!! AIS ผมขอคำชี้แจงด้วยครับ !!!!!!!!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่