เรื่องก็คือว่าบ้านแฟนผมใช้เนตของ TOT แล้วโดนตัด พอโทรไปถามเค้าบอกว่าคุณได้ค้างชำระ 2 เดือน แต่ทางแฟนผมก็บอกว่าจ่ายทุกเดือนไม่เคยขาด
ทาง จนท.เค้าบอกคุณต้องมีบิลหรือเลขบิลมายืนยัน เพราะได้เช็คแล้วคุณได้จ่ายแค่เดือนล่าสุด
ผมก็ได้ถามแฟนว่าจ่ายที่ไหน(3เดือนล่าสุดนะ) แฟนก็บอกว่า เดือนแรกจ่ายที่โลตัส เดือนสองจ่ายที่ 7-11 เดือนสามจ่ายที่ไปรษณี
แล้วแฟนผมก็ยังบอกอีกว่าบ้านแม่เค้า(อยู่หลังติดกัน)ก็โดนค่าเนตเดือนนี้ 1500 กว่าๆ ทั้งที่จ่ายทุกเดือนเหมือนกัน เลยงงๆกันไปโดน 2ที่ในเวลาเดียว
เป็นได้ได้มั้ยครับว่าทาง โลตัส กะ 7-11 ไม่ได้จ่ายเงินที่เราเอาไปจ่าย หรือ ทาง TOT จะมั่วมากกว่า? แล้วควรจะทำยังไง...
**ทางแฟนผมก็ผิดเองที่ไม่ได้เก็บบิลไว้ส่วนมากปกติก็ไม่เคยมีปัญหาอะใช้มาหลายปีแล้ว
ใครเคยเจอแบบนี้หรือมีทางแก้ไขยังไงมั่งครับช่วยบอกที หรือถ้าไม่มีก็คงจะเป็นคราวซวยที่จะต้องไปเสียเงินเพิ่มอีก รู้สึกเซ็งกับ TOT อย่างมาก
จะลองหาเจ้าอื่นก็ไม่มีเหมือนย่านนั้นโดนผูกขาดด้วย TOT


ช่วยด้วย..โดน TOT ตัดเนตบอกว่าค้างชำระ ทั้งที่จ่ายทุกเดือน
ทาง จนท.เค้าบอกคุณต้องมีบิลหรือเลขบิลมายืนยัน เพราะได้เช็คแล้วคุณได้จ่ายแค่เดือนล่าสุด
ผมก็ได้ถามแฟนว่าจ่ายที่ไหน(3เดือนล่าสุดนะ) แฟนก็บอกว่า เดือนแรกจ่ายที่โลตัส เดือนสองจ่ายที่ 7-11 เดือนสามจ่ายที่ไปรษณี
แล้วแฟนผมก็ยังบอกอีกว่าบ้านแม่เค้า(อยู่หลังติดกัน)ก็โดนค่าเนตเดือนนี้ 1500 กว่าๆ ทั้งที่จ่ายทุกเดือนเหมือนกัน เลยงงๆกันไปโดน 2ที่ในเวลาเดียว
เป็นได้ได้มั้ยครับว่าทาง โลตัส กะ 7-11 ไม่ได้จ่ายเงินที่เราเอาไปจ่าย หรือ ทาง TOT จะมั่วมากกว่า? แล้วควรจะทำยังไง...
**ทางแฟนผมก็ผิดเองที่ไม่ได้เก็บบิลไว้ส่วนมากปกติก็ไม่เคยมีปัญหาอะใช้มาหลายปีแล้ว
ใครเคยเจอแบบนี้หรือมีทางแก้ไขยังไงมั่งครับช่วยบอกที หรือถ้าไม่มีก็คงจะเป็นคราวซวยที่จะต้องไปเสียเงินเพิ่มอีก รู้สึกเซ็งกับ TOT อย่างมาก
จะลองหาเจ้าอื่นก็ไม่มีเหมือนย่านนั้นโดนผูกขาดด้วย TOT