P-O-W-E-R-B-U-Y ทำไมส่งซ่อมนาน!!!

(((บอกตามตรงนะครับ POWERBUY ชื่อนี้ ค่อนข้างคุ้นหูคุ้นตาเรามาก ถึงมากที่สุด)))
เมื่อเดือนมีนาคมผมได้ซื้อโน้ตบุ้ค ASUS มาจากศูนย์ Powerbuy สาขา เซ็นทรัลชลบุรี
ก่อนหน้าที่ผมจะซื้อ ผมไม่ได้สืบข้อมูลเลยว่า Powerbuy มีปัญหาเรื่องการส่งซ่อมอะไรขนาดไหน
ผมก็ไม่ได้ใส่ใจตรงนั้น คิดว่าของใหม่ น่าจะยังไม่เสียเร็ว
แต่ปรากฏว่าซื้อมาได้เพียงเดือนเดียวก็มีปัญหาเสียแล้ว คือชาร์ตไฟไม่เข้า
ลองไปใช้สายชาร์ตจากที่ศูนย์ก็ไม่เข้า จึงเข้าใจตรงกันว่าน่าจะมีปัญหาที่ตัวเครื่อง ไม่ก็แบตเตอรี่
สินค้ายังอยู่ในประกัน ก็เลยส่งเคลม คิดว่าน่าจะใช้เวลาไม่นาน
เพราะปัญหาไม่หนักหนาเลย เพียงแค่เปลี่ยนขั่วแบตที่เครื่อง หรือไม่ก็เปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่เท่านั้น ก็น่าจะหายดี
แต่!!! ปรากฏว่าตอนนี้ผ่านมา 4 อาทิตย์กว่าแล้ว ก็ยังคงซ่อมไม่เสร็จ
แล้วพอไปหาข้อมูลตามเว็บและพันทิป เจอเลยครับ เรื่องของปัญหาการส่งซ่อมล่าช้า Powerbuy มาอันดับ 1 เลย
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมโทรไปที่ศูนย์เพื่อตามเรื่อง ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่าจะโทรติดต่อเราภายหลัง แต่ก็ไม่มีโทรมาแต่อย่างใด
เข็ดแล้วครับ กับ Powerbuy และผมคิดว่าพลังโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คนี่แหละ ที่เตือนสติคนที่คิดจะซื้อของจาก Powerbuy ได้ดีเลยทีเดียว
ตอนนี้ผมมีมุมมองด้านลบกับ Powerbuy ไปเต็มๆ แล้ว
ขอโทษที่ผมจะดิสเครดิต ถ้าคุณไม่ใส่ลูกค้าที่เขาต้องการใช้งาน คุณก็รับโทษไปเต็มๆ แล้วกันนะครับ Powerbuy
รหัสสินค้า : CH1404143371

(((ปัจจุบันใบส่งซ่อมหายไปแล้ว ใช้บัตรประชาชนหรือใบเสร็จซื้อสินค้า (ใบรับประกัน) ไปรับเครื่องแทนได้หรือไม่ครับ มีใครทราบเรื่องนี้บ้าง รอจนลืม ใบเลยหาย)))

(((ขออนุญาตแทคที่เกี่ยวกับคอมนะครับ อยากถามว่าอาการโน้ตบุ้คชาร์ตไฟไม่เข้าเกิดจากสาเหตุใด ซ่อมยากมั้ยและใช้เวลานานหรือเปล่าครับ)))


คนมีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องใช้งาน!!!


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่