ทรูมูฟเฮงซวยทรูมูฟเละ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากพี่สาวใช้ทรูมานานมากเป็นเบอร์ที่ได้รับมาจากทรูสมัยแจกฟรีพร้อมโทรผศัพท์รุ่นโมโตโรร่าและก็ได้โปรถูกมากจนเมื่อไม่กี่วันมีพนักงานโทรมาหาพี่สาวและแจ้งมาว่าให้พี่สาวไปเปลี่ยนซิมเป็นTrue move Hถ้าไม่เปลี่ยนจะระงับสัญญาณพี่สาวก็ว่าไประงับได้ไงเบอร์ใช้อยู่พนักงานบอกถ้าไม่เปลี่ยนภายในวันนี้จะระงับแล้วนะคะพี่สาวเลยบอกว่ายังไม่ว่างไปเปลี่ยนเลยเพราะชื่อนี้เป็นของน้องสาวพนักงานก็วางสายไปไร้มารยาทมากจากนั้นอี2วันมีพนักงานโทรมาหาพี่สาวอีกพี่สาวเลยบอกให้โทรมาหาน้องสาวพนักงานก็โทรมาก็ยืนกลางจะระงับสัญญาณและจะเปลี่ยนโปรด้วยบอกโปรที่ใช้อยู่ถ้าเปลี่ยนซิมแล้วใช้ไม่ได้เราก็เลยงงว่าทำไมมันร้ายแรงจนต้องเปลี่ยนหมดเลยเหรอเพิ่งเคยเจอเพราะโปรที่ใช้อยู่มันหมดรอบบิลเดือนกันยายน ปีนี้แล้วถ้าให้เปลี่ยนซิมโปรมันก็น่าจะใช้ต่อได้เราก็ถามไปพนักงานก็บอกไม่ได้คะต้องเปลี่ยนซิมภายในวันนี้เราก็ด่าพนักงานไปว่าทำไมต้องรีบถ้าจะระงับคุณไม่มีสิทธิ์และโปรคุณก็ไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนโดยอัตโนมัติเพราะมันยังไม่หมดเพราะโปรที่เสนอมามันแพงจ่าย799ยังไม่รวมภาษีจะเอาทำไมเพราะที่ใช้อยู่ก็500แล้วไม่มีที่ไหนเขาหาโปรแพงให้ลูกค้าหรอกเราเลยบอกว่าถ้าจะระงับระงับำปจะได้รู้ทรูแย่มากและจะไม่ใช้อีกและเราก็ถามชื่อพนักงานพนักงานไม่บอกแถมวางสายและบอกว่านั่นเราไม่ระงับคะจากนั่นอีก2วันมีโทรมาอีกคราวนี้มาเสนอโปรเป็นโทร400นาทีจ่าย299หลัง4รอบบิลลด50%เราก็โอเคเลยถามว่าถ้าไปเปลี่ยนซิมแจ้งพนักงานได้เลยใช่ไหมพนักงานก็ยืนยันพอถามชื่อไม่บอกและบอกว่าไปที่ชอปแจ้งได้เลยและวางสายไปจากนั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราก็ได้ไปที่เซ็นทรัลพระราม2เพื่อไปเปลี่ยนซิมและแจ้งว่าจะใช้โปรนี้พนักงานบอกไม่มีและบอกว่าจ้องเป็นโปรแพงกว่านี้เราเลยบอกว่านั้นไม่เอาปิดเบอร์ไปเลยพนักงานก็ให้เรากดบัตรคิวใหม่เราเลยบอกว่าทำไมไม่ทำให้เลยละคนก็เยอะแทนที่จะประสานงานให้พนักงานบอกไม่ได้คะตลกไปไหมเราก็โอเคกดใหม่กผ้รอนานมากพอถึงคิวพนักงานบอกว่าต้องจ่าย2เดือนนะคะเราก็งงทำไมต้องจ่าย2เดือนทั้งที่เดือนนี้รอบบิลเพิ่งตัดไปวันที่9ก็จ่ายของเดือนนี้และที่เหลือคุณก็ต้องคิดตามวันใช่ไหมไม่มีค่ายไหนเขาทำกันหรอกพนักงานบอกของเราไม่มีคะคุณต้องจ่ายเต็มเดือนคะเราก็เลยบอกจ่ายเต็มเดือนได้ไงในเมื่อเราไม่ได้ใช้อะเราเลยบอกนั้นไม่เป็นไรจะได้รู้ทรูมันเอาเปรียบ
จนป่านนี้เราก็ยังไม่ได้ย้ายค่ายและจะยืนกลางว่าจะย้ายค่ายและรบกวนทางทรูช่วยไปอบรมพนักงานคุณให้ดีหน่อยนะคะในการประสานงานและข้อมูลและการบริการก็แย่มากสาขาเซผ็นทรัลพระราม2พนักงานเยอะแยะมากแต่ใช้การไม่ได้ไม่ทราบว่าจะเอามาทำไมเยอะแยะคะอีกอย่างถ้าคิดจะเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้กรุณาทำสัญญาณให้ดีก่อนเถอะเฮงซวยมากมีที่ไหนไม่ได้ใช้ให้จ่ายเงินไม่ทราบพนักงานคุณยักยอกเงินป่าวคะ
ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่