ดีเทดเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า???

พอดีดิฉันโทรไปแจ้งยกเลิกบริการทาง Call Center  แต่ทาง Call Center แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องไปทำรายการที่ศุนย์บริการ  ซึ่งก็เข้าใจว่าเป็นศูนย์บริการไหนก็ได้  รุ่งขึ้นจึงไปแจ้งยกเลิกที่ศุนย์บริการเซ็นทรัลพระราม 9  ก็ได้รับคำตอบว่า  "ไม่สามารถยกเลิกได้"  ต้องไปยกเลิกที่ศุนย์บริการที่เขาระบุไว้เท่านั้น  ซึ่งจำได้ว่ามีไม่กี่ที่ในกรุงเทพ    ดิฉันเลยโทกลับไปแจ้ง Call Center อีกครั้งว่าดิฉันไม่สะดวกที่จะเดินทางไปยังที่ทางดีเทคกำหนด   ซึ่งก็ได้รับคำตอบเหมือนกันว่าไม่สามารถทำให้ได้เช่นกัน  เพราะมีนโยบายออกมาใหม่ว่าต้องให้ลูกค้าไปเซ็นเอกสารยืนยันการยกเลิก    ซึ่งดิฉันเลยเกิดคำถามว่า  "แล้วคนต่างจ้งหวัดล่ะ  เขาต้องยกเลิกยังไง"  ยิ่งถ้าอยู่ในตำบลไกล ๆ จากตัวเมือง  สรุปดิฉันก็ไม่ไปยกเลิกเพราะคิดว่าไม่เป็นธรรมปล่อยให้โทรศัพท์ตัดไป   (ทั้ง ๆ ที่ไม่มียอดค้างชำระ)  ซึ่งมาลองคิดดูว่าตอนให้เปลี่ยนเครือข่ายกลับตั้งโต๊ะที่ศุนย์บริการทุกศูนย์   แต่พอยกเลิกต้องไปที่ที่เขาระบุเท่านั้น  เอาเปรียบกันชัด ๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่