เมื่อวันพุธที่ 16-10-2013 ผมส่ง notebook ไปซ่อม ที่ศูนย์บริการสาขาสีลม เป็นครั้งที่2 .... หลังจากรอบแรก3เดือนก่อน ก็ได้ส่งซ๋อมและ ก็เกิดปัญหาดราม่ายาวมาก กว่าจะได้notebook คืนก็กินเวลา ไปเดือนกว่าๆ....
พอมารอบนี้ เอะใจว่าน่าจะมีปัญหาอีกแน่ๆ เลยโทรถาม call center อยากรู้สถานะงานซ่อมว่าเป็นอย่างไรบ้างแล้ว ช่างซ่อมถึงไหนแล้ว .... พอผมโทรไปถาม call center เค้าบอกว่า notebook ผมยังไม่มีงานใหม่เข้าระบบ... มีแต่งานเก่าที่เคยส่งซ่อมเมื่อ3เดือนที่แล้ว!!!!
เดี๋ยว call center จะประสานงานทางสาขาสีลมให้ !!!! เอ่อไม่ทราบว่า ช่างเอา notebook ผมไปทำอะไรครับ!!! คือมันเกิดปัญหาอีกแล้วสินะ.... ส่งเข้ารอบไหนเกิดปัญหาทุกรอบ... ผมไปศุนย์บริการทีไรก็เจอแต่คนโวยวาย คนดราม่า ทาง samsung ไม่คิดจะปรับปรุง หรือดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้หรอครับ
ปัญหาของรอบที่แล้ว
- ของผมส่งnotebookไปซ่อม ผ่านมา1อาทิตย์ ไม่มีพนักงานโทรกลับมาซักคน ทั้งที่คนรับของรับปากว่า ตอนเย็นวันรับ หรือเช้าอีกวัน
- ผมโทรหา call center ไป2 รอบ รอบแรกcall center บอกช่างไม่รับโทรศัพท์ รอบสอง บอกจะฝากเรื่องให้ แต่ก็ไม่มีคนติดต่อกลับผมทนไม่ไหว เลยต้องไปตามเองที่ศุนย์บริการ ได้รับคำตอบจากพนักงานรับเรื่อง ว่าช่างไม่กล้าโทรกลับ เพราะเปลี่ยนอะไหล่แล้วยังแก้ไม่หาย..
- ทาง call center บอกว่า เข้าไปรับ notebook ได้แล้ว.. พอผมไปที่ศูนย์บริการ ทางศุนย์กลับบอกว่ายังไม่เสร็จ !!!
อยากให้ผู้เกี่ยวข้องมาช่วยดูแลปัญหาทางศูนย์บริการสาขาสีลมด้วยครับ....
วันนี้ผมจะรอดูว่าทาง call center จะประสานงานกับทางช่างสำเร็จหรือไม่ แล้วผมจะได้รับการติดต่อกลับหรือไม่... notebook ผมยังอยู่ดีไหม
เริ่มหมดความอดทนกับ ศูนย์บริการ samsung สีลม
พอมารอบนี้ เอะใจว่าน่าจะมีปัญหาอีกแน่ๆ เลยโทรถาม call center อยากรู้สถานะงานซ่อมว่าเป็นอย่างไรบ้างแล้ว ช่างซ่อมถึงไหนแล้ว .... พอผมโทรไปถาม call center เค้าบอกว่า notebook ผมยังไม่มีงานใหม่เข้าระบบ... มีแต่งานเก่าที่เคยส่งซ่อมเมื่อ3เดือนที่แล้ว!!!!
เดี๋ยว call center จะประสานงานทางสาขาสีลมให้ !!!! เอ่อไม่ทราบว่า ช่างเอา notebook ผมไปทำอะไรครับ!!! คือมันเกิดปัญหาอีกแล้วสินะ.... ส่งเข้ารอบไหนเกิดปัญหาทุกรอบ... ผมไปศุนย์บริการทีไรก็เจอแต่คนโวยวาย คนดราม่า ทาง samsung ไม่คิดจะปรับปรุง หรือดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้หรอครับ
ปัญหาของรอบที่แล้ว
- ของผมส่งnotebookไปซ่อม ผ่านมา1อาทิตย์ ไม่มีพนักงานโทรกลับมาซักคน ทั้งที่คนรับของรับปากว่า ตอนเย็นวันรับ หรือเช้าอีกวัน
- ผมโทรหา call center ไป2 รอบ รอบแรกcall center บอกช่างไม่รับโทรศัพท์ รอบสอง บอกจะฝากเรื่องให้ แต่ก็ไม่มีคนติดต่อกลับผมทนไม่ไหว เลยต้องไปตามเองที่ศุนย์บริการ ได้รับคำตอบจากพนักงานรับเรื่อง ว่าช่างไม่กล้าโทรกลับ เพราะเปลี่ยนอะไหล่แล้วยังแก้ไม่หาย..
- ทาง call center บอกว่า เข้าไปรับ notebook ได้แล้ว.. พอผมไปที่ศูนย์บริการ ทางศุนย์กลับบอกว่ายังไม่เสร็จ !!!
อยากให้ผู้เกี่ยวข้องมาช่วยดูแลปัญหาทางศูนย์บริการสาขาสีลมด้วยครับ....
วันนี้ผมจะรอดูว่าทาง call center จะประสานงานกับทางช่างสำเร็จหรือไม่ แล้วผมจะได้รับการติดต่อกลับหรือไม่... notebook ผมยังอยู่ดีไหม