คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อให้ Euro
ได้ตรวจสอบแจ้งหมายเลข แนบลิงค์กระทู้ส่งหลังไมค์ได้เลยครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ย้ายเข้า AIS รบกวนด้วยครับ ได้รับข้อความดังนี้ครับ
เบอร์ของคุณ ไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยัง AIS ได้
เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทร 1175 เพื่อตรวจสอบ
และทำรายการย้ายไป AIS อีกครั้ง
เบื้องต้นโทร 1175 ไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้ง ชื่อ นามสกุล และเลขประชาชน ก็ถูกต้องหมดนะครับ
ผมจึงตรวจสอบไปยังเครือข่ายเดิม ก็ลงทะเบียน ถูกต้องทุกอย่างครับ แต่ติดปัญหาตรงส่วนไหนครับผม ...
รบกวนด้วยนะครับ