เว็บสั่งซื้อของออนไลน์ cdiscount ที่สุดแสนจะล่าช้า

คือเจ้าของกระทู้ พึ่งโพสเป็นกระทู้แรกนะครับ หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วย
ถึงทุกท่านที่กำลังลังเล จะสั่งซื้อของจากเว็บ cdiscount.co.th นะครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้เห็นโฆษณาขาย HDD 500G จากเว็บ cdiscount.co.th ราคาถูกมาก เลยสนใจกดเข้าไปดูครับ
เห็นว่าเว็บน่าเชื่อถือดี เลยลองสั่งซื้อไปครับ
สั่งไปวันที่ 24/04/57 แจ้งว่าจะได้รับของ 2/5/57 ครับ

ผ่านไป 1 วัน ณ วันที่ 25/04/57 ..................................
มีพนักงานโทรเข้ามาแจ้งว่าสิงค้าหมด จะทำการคืนเงินให้ ผมก็โอเค ไป
เขาบอกจะโอนคืนเข้าบัญชีภายใน 7-10 วันครับ

ผ่านไป 1 วัน ณ วันที่ 26/04/57...................................
มีอีเมลจาก เว็บ cdiscount.co.th แจ้งเข้ามาว่าทำเรื่องคืนเงินให้แล้ว
จะได้รับเงินคืนในวันที่ 9/5/57 (เกิน 10 วันด้วยแหะ) ผมก็โอเค รอ

ผ่านไปอีก ณ วันที่ 9/5/57 .........................................
ไม่มียอดเงินแจ้งเข้ามาจนหมดวันครับ นั้งรอเงินเข้าบัญชีทั้งวันเลยทีเดียว
ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เลยส่งอีเมลไปสอบถามครับ แต่ก็ไม่ได้รับอีเมลตอบกลับมา
เงียบมากครับ

ณ วันนี้ 10/5/57 เวลา 10.54 ......................................
ผมได้โทรเข้าไปสอบถามกับพนักงานชื่อ ปาริตา ว่าทำไมเงินยังไม่เข้า ตอนแรกโทรไม่ติดเลย ขึ้นแจ้งว่าติดสายอยู่ประมาณ 7-8 ครั้ง
ผม : สินค้าที่สั่งไปแล้วของหมด ที่ทำเรื่องคืนเงินอะครับ ตอนนี้เลยกำหนดแล้ว ยอดเงินยังไม่เข้ามาเลย
พนักงาน : ค่ะ ขอทราบหมายเลขสั่งซื้อด้วยค่ะ
ผม : 1001XXXXX
พนักงาน : สักครู่นะค่ะ (แล้วก็ได้ยินเสียงพนักงานคุยกันเสียงดังมาก)
พนักงาน : ค่ะ คุณxxxxxนะค่ะ ตอนนี้แจ้งคืนเงินไปแล้วนะค่ะ เดียวยังไงดิฉันจะเร่งประสารงานให้เร็วที่สุดแล้วจะติดต่อกลับไปตอนเย็นๆค่ะ
ผม : แล้วที่อีเมลแจ้งเข้ามาว่าจะมีเงินเข้ามาตั้งแต่วันที่ 9 ละครับ ?
พนักงาน : ในอีเมลแจ้งไว้หรอค่ะ......นั้นดิฉันจะประสานงานให้ค่ะ
ผม : ครับ แล้วโทรมาแจ้งผลตอนเย็นหรอครับ
พนักงาน : ตอนนี้ยังบอกไม่ได้อะค่ะ ประมาณวันจันทร์อะค่ะ (อ่าวว ไหนบอกตอนเย็น)
ผม : วันนี้แจ้งผลเลยไม่ได้หรอครับ
พนักงาน : วันเสาร์-อาทิตย์ ฝ่ายการเงินไม่อยู่อะค่ะ
ผม : อ่อหรอคับ นั้นช่วยเร่งหน่อยนะครับ เพราะสินค้าก็ไม่ได้ เงินก็คืนช้ามาก
พนักงาน : กู(ตะโกนแบบลอยๆแต่ตั้งใจให้ได้ยิน) จะเร่งประสานงานให้ในวันจันทร์นะค่ะ ขออภัยในความล่าช้า
ผม : เออ....วางสาย

ตอนนี้ยังไม่แน่ชัดเลยว่าจะได้เงินคืนหรือป่าวในวันจันทร์ เงินเล็กๆน้อยๆทำเรื่องคืนเงินมันนานมากๆเลย
ชอบเลื่อนไปเลื่อนมา อ่านจากกระทู้ของคนอื่นแล้วท้อเลย กลัวว่ามันจะเลื่อนไปถึงชาติหน้าเลยอะครับ
แล้วที่โดนที่สุดคือ พนักงานพูดพูดกูแบบนี้กับลูกค้า ก็อดไม่ได้จริงๆนะครับ แหม๋...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่