พนักงาน"ทรู" ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้ครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า ทางผมได้ไปแจ้งยกเลิกการใช้งานอินเตอร์เน็ตของทรู ที่สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง

ซึ่งในตอนนั้นได้ระบุกับพนักงานว่ายกเลิกสัญญาณอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

จนวันที่ 5 ของการยกเลิกสัญญาณอินเตอร์เน็ตถึงได้รู้ว่า ทาง"ทรู"ได้ตัดสัญญาณโทรศัพท์บ้านไปพร้อมกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตเลย

ก็ทำให้ที่บ้านผมขาดการติดต่อ เป็นระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ผมจึงได้ไปแจ้งกับพนักงานบริษัท"ทรู"ว่าทำไมยกเลิกสัญญาณเบอร์บ้านของผม

ทั้งที่ตอนแจ้งได้แจ้งแค่ว่ายกเลิกสัญญาณอินเตอร์เน็ต ก็ได้คำตอบจากพนักงานสาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง ว่า

"ลูกค้าได้แจ้งยกเลิกทั้งสองอย่างนะคะ" ซึ่งผมดูหลักฐานก็เป็นลายมือของพนักงานไม่ใช่ลายมือของผม

และลักษณะคำพูดของพนักงานโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้า ไม่ทราบว่าทางบริษัทอบรมพนักงานให้พูดกับลูกค้าแบบนี้หรอครับ

หลังจากที่เคลียร์เรื่องเบอร์บ้านให้ต่อเบอร์ให้ใหม่ได้แล้ว ก็ยังมีอีกปัญหานึงที่เกิดขึ้น

ก็คือทางบริษัททรูมีใบแจ้งค่าบริการโทรศัพท์บ้าน จำนวน 1,8xx.-บาท ซึ่งโดยปกติเบอร์โทรศัพท์บ้านของผมสมัครเข้าร่วมโปรโมชั่น

เหมาจ่าย 6 โมงเย็น - 6 โมงเช้าประมาณนี้ เดือนละ ประมาณ 200.-บาท

ซึ่งไปสอบถามพนักงานก็ได้คำตอบมาอีกว่า

"ลูกค้าได้แจ้งยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ ข้อมูลที่ลูกค้าสมัครได้ถูกยกเลิกหมดแล้วค่ะ และทำไมลูกค้าปล่อยให้เวลาผ่านไปเป็นเดือนถึงมาแจ้ง"

ทั้งๆที่ผมแจ้งยกเลิกแค่สัญญาณอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แล้วเรื่องเบอร์บ้านผมก็ได้ประสานงานตั้งแต่วันที่ผมรู้ว่าใช้งานไม่ได้

ขอสอบถามถึงความรับผิดชอบบริษัททรูครับ ว่าความผิดพลาดจากการบันทึกข้อมูลของพนักงานทำให้ผมต้องมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น

ไม่ทราบว่าบริษัททรูจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่