ยกเลิกเน็ตบ้าน truemove ที่ไม่ได้ตั้งใจจะติด

อยากทราบว่ากรณีที่เราไม่ได้จะติดตั้ง หรือเจตนาจะติดตั้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูเลย แต่วันหนึ่ง มีพนักงานมาที่บ้านแล้วเสนอการเปลี่ยนกล่องเพื่ออัพเกรดกล่องเดิมที่ใช้อยู่ (ที่บ้านใช้ทีโอทีนะคะ) พ่ออยู่บ้านกับน้องชายค่ะ  พอทำการนำบัตรประชาชนไปลงทะเบียน ติดตั้งอะไรเสร็จกลายเป็นว่า ติดอินเตอร์เน็ตบ้านซ้ำซ้อน กลายเป็นกล่องของทรูมูฟ พ่อถามว่า ทำไมเป็นของทรู พนง. ก็ไม่ได้แจ้งชัดเจนตั้งแต่แรกว่าเป็นทรู แล้วยังอ้างอีกว่าจะทำการยกเลิกเน็ตตัวเดิมของที่บ้าน (ทีโอที) ให้ แต่พอเดือนถัดมาบิลเน็ตทีโอทีก็ยังมาเหมือนเดิม เลยโทรไปสอบถาม สรุปว่า ไม่ได้ยกเลิกให้ กลายเป็นว่าที่บ้านจะต้องจ่ายค่าเน็ตบ้าน 2 บิล โดยที่เราเองก็ไม่ได้รู้ข้อมูลชัดเจนตั้งแต่แรก แล้วทำไมพนักงานถึงได้แสดงการกระทำเช่นนั้นต่อผู้รับบริการ หลังจากรู้ถึงปัญหาได้ติดต่อไปที่พนักงาน call center และศูนย์บริการที่เป็นสังกัดของพนักงาน ทางศูนย์บอกว่าจะปรับลดโครงสร้างการใช้อินเตอร์เน็ตให้ แต่ก็ยังเดือนละ 800 กว่าบาท พนักงานก็เข้ามาดูแค่ครั้งเดียว แล้วก็บอกกับพ่อว่าไม่ต้องไปทำอะไร เดี๋ยวเขาก็จะตัดไปเองในส่วนที่เขาคนนั้นเอามาติดตั้ง จนตอนนี้เป็นเวลา 1 ปี ที่พนักงานคนนั้นบอกจะมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เงียบหาย ไม่มีการติดต่อมา ยอดค้างชำระตอนนี้เป็น 10000 บาทเลยค่ะ กลุ้มมาก ทั้ง ๆ ที่ตั้งแต่วันที่รู้ว่ามันมีข้อผิดพลาดก็ไม่ได้ใช้ wifi true อีกเลยย งงมากกับตรงนี้ พนักงานจงใจที่จะไม่ให้ข้อมูลที่ชัดเจนตั้งแต่แรก ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ยอด 10000 ไม่ใช่น้อย ๆ เลยนะคะ สำหรับชาวบ้าน ชาวนา 

- มันจะมีทางจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร 
- พนักงานที่มีการกระทำแบบนี้ควรจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่