รายละเอียดของดิฉันค่อนข้างยาว แต่เพื่อไม่ให้เพื่อนๆตกเป็นเหยื่อกรุณาอ่านเถอะค่ะ
ครั้งที่ 1 วันที่ 15/4/57
ดิฉันเดินทางไปซื้อ Cash card สาขารางน้ำ (พนง.แนะนำ ชั้น 2 เนื่องจากคนน้อย) ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย เห็นมี Promotion 0 % 4 เดือน เลยจัดไปด้วยการ รูดผ่อนไปมูลค่า 60,000 บาท (วงเงินสามารถได้สูงสุดเท่านี้ ณ เวลานั้น )ดิฉันมีจุดประสงค์จะเดินทางไป HK 5 ที่นั่งพอดีค่ะก็เลยคิดว่าซื้อ Cashcard ดีกว่า คุ้ม แต่บอกเลยว่าไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!
สิ่งทีได้รับ
1. Cashcard มูลค่า 60,000 บาท 1 ใบ (ความจริงแล้วควรออกเป็น 20,000 = 3 ใบ หรือป่าว)
2. TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 หมดอายุ 15/6/57 (หมดอายุพร้อม Cashcard ) ซึ่งพนง.บอกว่าจะออกบัตรอ่อนตัวนี้ให้ก่อน ถ้าลูกค้าต้องการได้บัตรแข็งรบกวนให้ลงไปสมัครสมาชิกชั้น 1 เคาน์เตอร์ Member มูลค่า 500 บาท จะได้เงินคืนเข้าบัตร 500 บาท (ไม่มีหมดอายุ) + voucher 300 บาท(ต้องใช้ซื้อสินค้าวันสมัคร)
ด้วยความที่ทัวร์จีนลงเยอะมากๆ ความวุ่นวายสูง เลยกับบ้านมาค่ะ หลังจากนั้นกลับมา ด้วยความสงสัย
ดิฉันโทร.เข้า CC 2 คน 2 ครั้งตอบแบบเดียวกันคือ หากลูกค้าซื้อ Cashcard จะต้องสมัครสมาชิกจะต้องสมัคร มูลค่า 500 บาท จะได้เงินคืนเข้าบัตร 500 (ไม่มีหมดอายุ) + voucher 300 บาท(ต้องใช้ซื้อสินค้าวันสมัคร)
อ่านใน
http://www.kingpower.com ตรงเงื่อนไขการเข้าร่วมรายการสำหรับลูกค้าธนาคากสิกรไทย
ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยที่ต้องการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ต้องเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ เท่านั้น กรณียังไม่ได้เป็นสมาชิกของ คิง เพาเวอร์ สามารถได้รับสิทธิ์ในการสมัครสมาชิกฟรี
งงไหมค่ะเพื่อนๆ ตกลงยังไงแน่
ครั้งที่ 2 วันที่ 19/4/57
วันนี้ดิฉันต้องการไปซื้อเพิ่มอีก 40,000 บาท (เพื่อให้ได้ตั๋วอีก 2 ที่นั่ง) และต้องการซื้อของที่ซ.รางน้ำเลยวันนั้น
ดิฉันไปที่ information ชั้น 1 สาขารางน้ำก่อนเพื่อสอบถามเรื่อง สมัครสมาชิก... information ก็โทร.ไปหาพนง. cash card ก็ได้คำตอบเดียวกันคือ รบกวนลูกค้าต้องสมัครสมาชิกจะต้องสมัคร มูลค่า 500 บาท จะได้เงินคืนเข้าบัตร 500 (ไม่มีหมดอายุ) + voucher 300 บาท(ต้องใช้ซื้อสินค้าวันสมัคร)
ณ เคานเตอร์ Member card ชั้น 1 สาขารางน้ำ
วันนี้ดิฉันต้องการไปซื้อเพิ่มอีก 40,000 บาท (เพื่อตั๋วอีก 2 ที่นั่ง) และต้องการซื้อของเลยวันนั้น เลยบอกพนง.ว่าต้องการมาสมัครสมาชิก KPW ค่ะ แล้วดิฉันก็ยื่นบัตรปชช.พร้อมบัตรเครดิตให้พนง. คำตอบที่ได้รับคือ
พนง. :คุณลูกค้าเคยสมัครหรือยังค่ะ
ดิฉัน : ยังค่ะ แต่มีบัตร TEMPORARY KPW Member card DISC 1015
พนง. : แล้วพนง.ไม่ได้ให้บัตรหรอค่ะ
ดิฉํน : ไม่หนิค่ะบัตรอะไร ให้มาแค่ Cashcard 1 ใบ ( มูลค่า 60,000 บาท) + TEMPORARY KPW Member card DISC 1015...วันนี้ต้องการจะมาแยกใบด้วยค่ะ เป็น 20,000 3 ใบ วันนั้นพนง.ไม่ได้แยกให้
พนง. : ขอดู Cashcard ใบเสร็จการซื้อหน่อยค่ะ
ดิฉัน : ยื่นเอกสารทั้งหมดทีได้มาให้ คือ Cashcard 1 ใบ ( มูลค่า 60,000 บาท) + TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 + รหัสการจองตั๋วเครื่องบิน 1 ใบ ที่มี code จองเที่ยวบิน HK
พนง. : รับไป...โทร.ขึ้นไปชั้น 2 คุยกันแบบหลบๆเบาๆหันหลังให้ดิฉัน หลังจากวางสาย ... จริงๆลูกค้าจะต้องได้รับบัตร KPG อีกใบค่ะทีเป้นส่วนลด 5-10%เดี๋ยวดิฉันออกให้นะคะ
ดิฉัน : คือยังไงค่ะ สรุปบัตรสมาชิกยังไง พนง.ชั้น 2 ไม่ให้มาวันนั้นที่ซื้อ สรุปดิฉันจะได้ส่วนลดเท่าไรแน่
พนง. : ต้องขออภัยด้วยค่ะ พนง.ไม่ได้ให้คุณลูกค้า
ดิฉัน : แล้วยังไงค่ะ ความผิดดิฉันหรอ แล้วยังงี่ฉันจะซื้อ Cashcard เพิ่มได้ไหม แล้วยังไงค่ะพนง.ชั้น 2ไม่ให้บัตรมา แต่ทำไมครั้งแรกซื้อ 60,000 พนง.ถึงไม่แยกบัตรเป็น 3 ใบ
พนง. : ซื้อได้ค่ะ แต่เนื่องจากมีชื่อลูกค้าในระบบแล้วสมัครบัตร KPW ไม่ได้แล้ว และไม่สามารถยกเลิกบัตร Cashcard ได้เนื่องจากออกบัตรโดยสารแล้ว
(ถามหน่อยค่ะว่าถ้าดิฉันจะแยกคนไปซื้อของด้วยcashcard ก็ต้องรอคนนึงใช้เสร็จก่อนงี่หรอค่ะ วันแรกที่ไปพนง.ชั้น 2 ก็ไม่ได้แนะนำอะไรมาก แถมตุกติกเรื่องบัตรสมาชิก)
ดิฉัน : อ่าวงี่ดิฉันก็ใช้ชื่อคนอื่นได้สิค่ะ เพื่อบัตรสมาชิก KPW เวลาแยกกันไปซื้อของ
พนง. : ได้ค่ะ ลูกค้าจะใช้บัตรกสิกรไหมค่ะ
ดิฉัน : ใช่ค่ะ รูดซื้อด้วยบัตรกสิกรไปอีก (วงเงินผ่อนเต็มค่ะ)
ได้ cash card 2 ใบ40,000 บาท (เออที่งี่แยกให้โดยไม่ร้องขอ)+ บัตรอ่อน KPG 5-10%
*สงสัยไหมค่ะว่าไม่ได้บัตรอะไร
30/4/57 ณ ศรีวารี
หลังจากนั้น ดิฉันแวะไปที่ ศรีวารีค่ะเพื่อไปใช้ Cashcard ที่เหลือ(มีการใช้สิทธิ์บินไป 5 ที่นั่งเรียบร้อยค่ะ) เมื่อไปชำระสินค้าที่เคาน์เตอร์ศรีวารี
พนง. : ขอเลขพาสปอตค่ะ
ดิฉัน : ข้อมูลในบัตรไม่มีหรอค่ะ(บอกตรงๆค่ะว่าจำไม่ได้ไม่เคยจำ)
พนง : ถ้าไม่มีเลขพาสปอตไม่สามารถซื้อสินค้าป้ายขาวได้ค่ะ
ดิฉัน : อ่าวดิฉันจะบินวันนี้ แล้วๆถ้าดิฉันไม่มีบินภายในวันที่ 15/6/57 แล้วดิฉันต้องทำยังไงค่ะ
พนง.: ยังไงก็ต้องมีเลขพาสปอตค่ะ
ดิฉัน : นึกได้ว่า ตรูเพิ่งซื้อสินค้าที่รางน้ำไปหนิ เลยบอกพนง.ว่า วันก่อนดิฉํนยังไปซื้อสินค้าที่รางน้ำได้เลย
พนง. : เดินไปเช็คในระบบแคชเชียร์.... ไม่มีข้อมูลเลขพาสปอต ข้อมูลแต่ละสาขาไม่ลิ๊งค์กัน
ดิฉัน : เอิบส์....งั้นใช้เลขพาสปอตคนที่เดินทาไปกับดิฉันด้วยล่ะกัน ...ให้เลขพาสปอตไป
พนง. : หายไป 10นาที ....ไม่ได้ค่ะ ต้องเป็นของเจ้าของแคชการ์ด
ดิฉํน : อ่าวยังไงว่ะนิ ปัญหาเรื่อง Cashcard ไม่จบไม่สิ้น...(ไหนบอกเปลี่ยนมือได้ไงว่ะ คิดแบบไว มีเคาน์เตอร์Member + Cash card อยู่นี่หว่า รีบเดินไปทันใด)
ณ เคาน์เตอร์ Member
ดิฉัน : รบกวนเช็คเลขที่พาสปอตของบัตร Cashcard + บัตร KPW นี้หน่อยค่ะ ทำไมแคชเชียร์บอกดิฉันซื้อสินค้าไม่ได้ไหนบอกเปลี่ยนมือซื้อสินค้าได้
Member : มีหนิค่ะ พร้อมจดเลขพาสปอตให้
ดิฉํน : เดินกับไปที่แคชเชียร์ใหม่
พนง. : คิดตังค์
ดิฉํน : ไหนเงื่อนไขการใช้ cash card บอกเปลี่ยนมือได้ไงค่ะ นี่ดิฉันก็ใช้เลขพาสปอตคนที่บินด้วยกันซื้อทำไมถึงไม่ได้ ทั้งๆที่วันทีไปซื้อที่รางน้ำก็เป็นสินค้าป้ายขาวหมด
พนง. : เงียบและไม่มีคำตอบให้ค่ะ
ณ ท่าอากาศยานวุรรณภูมิ (วันเดียวกัน) 30/4/57
ระหว่างรอเครื่องออก ดิฉันไปใช้บริการ LOUNGE คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ ฟรี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยยื่นบัตรสมาชิก 1 ใบพร้อมพาสปอต โดย ใช้สิทธิ์ผู้ติดตามได้ 2 ท่าน = 3 ท่าน ซึ่งอีก 2 คนที่เหลือไม่สามารถเข้ารับบริการได้เลยนั่งรอข้างนอก อันนี้เข้าใจเงื่อนไขได้ค่ะ
แต่ดิฉันได้ใช้บริการที่ห้องธรรมดา
ดิฉันเลยเกิดข้อเอ๊ะใจว่า อ่าวละกรูเป็น VIP 1 ยังไงว่ะ เห็นมีคนเข้าไปห้อง Platinum หนิ เลยยื่นบัตร TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 พนง.ที่ เลยบอกว่าใช้ได้ค่ะ เอิบส์สรุปกรูสถานนะไหนกันแน่ ไหนในข้อมูลบอกเป็น VIP1 สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าห้อง Platinum ค่ะ เพราะจะปิดบริการทำความสะอาด
เกิดคำถามดังนี้
1. ทำไมพนง.ชั้น 2 สาขารางน้ำถึงไม่ให้บัตร KPG ดิฉันตั้งแต่แรกเพราะ??? ให้เป็นบัตร TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 หมดอายุ 15/6/57เข้าใจได้ค่ะว่ามันดีกว่าฉันน่าจะพอใจ แต่ทำไมมีการบอกให้ดิฉันไปสมัครบัตรอีกจะได้บัตรแข็งดีกว่า ซ้ำซ้อนเพื่ออะไร ทั้งๆที่มีข้อมูลการเป็นสมาชิกของฉันอยู่แล้ว
โดยเงื่อนไขใน
http://www.kingpower.com ระบุว่า
อัตราส่วนลดพิเศษที่ได้รับสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของลูกค้าสมาชิก คิง เพาเวอร์ โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดภายใต้เงื่อนไขลูกค้าสมาชิก Platinum VIP1 (รับส่วนลดสูงสุด 15%)
2. ทำไม???พนง.ที่ชั้น 2 สาขารางน้ำ ไม่แนะนำอะไรให้ละเอียดถี่ถ้วนซักแต่จะทำยอดให้ลูกค้าซื้ออย่างเดียวหรอ???
3. ถ้าวันแรกมูลค่า 60,000 ดิฉันใช้บัตรปชช. ในการซื้อ 3 คน 3 ใบ ซื้อ Cashcard มูลค่า 20,000 บาท ก็จะมีสิทธิ์ได้ TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 หมดอายุ 15/6/57 VIP1 ทั้ง 3 คน แล้วได้เข้า ไปใช้บริการ LOUNGE คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ ฟรี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แต่ทำไมพนง.ไม่แนะนำ???
4. สรุปแล้วรอบ 2 ทีดิฉันไปซื้ออีก 40,000 บาททำไมพนง.ถึงไม่ให้บัตร TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 หมดอายุ 15/6/57 แต่กลับให้บัตร KPG หมดอายุ 30/4/57 ทั้งที่ใช้บัตรเครดิตกสิกร
แต่ใน
http://www.kingpower.com บอกว่า
• การชำระเงินซื้อ Cash Card เพื่อเข้าร่วมรายกายส่งเสริมการขายนี้ ต้องชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระแบบเต็มจำนวน หรือ แบ่งชำระ 0% ระยะเวลา 4 เดือน
• อัตราส่วนลดพิเศษที่ได้รับสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของลูกค้าสมาชิก คิง เพาเวอร์ โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดภายใต้เงื่อนไขลูกค้าสมาชิก Platinum VIP1 (รับส่วนลดสูงสุด 15%)
5. คำว่าเลือก คืออะไร ลูกค้าไม่มีสิทธิ์หรอ ??? โทร.ถาม CC. บอกบัตรเครดิตกสิกร ต้องแบ่งชำระ 0% ระยะเวลา 4 เดือน เท่านั้น!!!ถึงได้ TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 Platinum VIP1 หมดอายุ 15/6/57
6. สรุปแคชการ์ดนี่เปลี่ยนมือได้หรือไม่????? ถ้าได้แล้วทำไมดิฉันใช้ชื่ออีกคนที่เดินทางกับดิฉันด้วยซื้อสินค้าที่ศรีวารีไม่ได้??
7. ทั้งหมดนี้ดิฉันโทรเข้า cc ถามทั้งหมดนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่คำตอบที่ได้คืออะไรรู้มั้ยค่ะ...คุณลูกค้ายังจะต้องการอะไรค่ะ??? เอิส์ค่ะบอกตรงๆฃ้านหมดเงินไป 100,000 บาทแต่การบริการหลักร้อยมากกกก
ใคร.ตอบคำถามนี้ได้ค่ะ สรุปดิฉันซื้อ มูลค่า 100,000 บาทแค่ได้รับบริการทีแย่มากกกกกกกกกกไม่ตรงกันสักที มีใครจะออกมาแก้ไขอะไรได้บ้าง
ดิฉํนไม่ได้เรียกร้องอะไรมากนะคะ แต่คืองงระบบการจัดการของที่นี้มากก บ.คุณเป็นบ.ที่น่าเชื่อถือ แต่การบริการทำไมแย่มากๆไม่ได้มาตรฐาน แล้วใครจะซื้อคุณค่ะการทำงานยังไม่เป็นระบบขนาดนี้ ฝากเพื่อนในนี้ช่วยศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจนะคะ....ขอบคุณค่ะ
ประสบการณ์การซื้อ Cash Card ของ KING POWER "ช้อปดิวตี้ฟรี บินฟรี" ของฟรีไม่มีในโลกดังนี้
ครั้งที่ 1 วันที่ 15/4/57
ดิฉันเดินทางไปซื้อ Cash card สาขารางน้ำ (พนง.แนะนำ ชั้น 2 เนื่องจากคนน้อย) ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย เห็นมี Promotion 0 % 4 เดือน เลยจัดไปด้วยการ รูดผ่อนไปมูลค่า 60,000 บาท (วงเงินสามารถได้สูงสุดเท่านี้ ณ เวลานั้น )ดิฉันมีจุดประสงค์จะเดินทางไป HK 5 ที่นั่งพอดีค่ะก็เลยคิดว่าซื้อ Cashcard ดีกว่า คุ้ม แต่บอกเลยว่าไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!
สิ่งทีได้รับ
1. Cashcard มูลค่า 60,000 บาท 1 ใบ (ความจริงแล้วควรออกเป็น 20,000 = 3 ใบ หรือป่าว)
2. TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 หมดอายุ 15/6/57 (หมดอายุพร้อม Cashcard ) ซึ่งพนง.บอกว่าจะออกบัตรอ่อนตัวนี้ให้ก่อน ถ้าลูกค้าต้องการได้บัตรแข็งรบกวนให้ลงไปสมัครสมาชิกชั้น 1 เคาน์เตอร์ Member มูลค่า 500 บาท จะได้เงินคืนเข้าบัตร 500 บาท (ไม่มีหมดอายุ) + voucher 300 บาท(ต้องใช้ซื้อสินค้าวันสมัคร)
ด้วยความที่ทัวร์จีนลงเยอะมากๆ ความวุ่นวายสูง เลยกับบ้านมาค่ะ หลังจากนั้นกลับมา ด้วยความสงสัย
ดิฉันโทร.เข้า CC 2 คน 2 ครั้งตอบแบบเดียวกันคือ หากลูกค้าซื้อ Cashcard จะต้องสมัครสมาชิกจะต้องสมัคร มูลค่า 500 บาท จะได้เงินคืนเข้าบัตร 500 (ไม่มีหมดอายุ) + voucher 300 บาท(ต้องใช้ซื้อสินค้าวันสมัคร)
อ่านใน http://www.kingpower.com ตรงเงื่อนไขการเข้าร่วมรายการสำหรับลูกค้าธนาคากสิกรไทย
ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยที่ต้องการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ต้องเป็นสมาชิก คิง เพาเวอร์ เท่านั้น กรณียังไม่ได้เป็นสมาชิกของ คิง เพาเวอร์ สามารถได้รับสิทธิ์ในการสมัครสมาชิกฟรี
งงไหมค่ะเพื่อนๆ ตกลงยังไงแน่
ครั้งที่ 2 วันที่ 19/4/57
วันนี้ดิฉันต้องการไปซื้อเพิ่มอีก 40,000 บาท (เพื่อให้ได้ตั๋วอีก 2 ที่นั่ง) และต้องการซื้อของที่ซ.รางน้ำเลยวันนั้น
ดิฉันไปที่ information ชั้น 1 สาขารางน้ำก่อนเพื่อสอบถามเรื่อง สมัครสมาชิก... information ก็โทร.ไปหาพนง. cash card ก็ได้คำตอบเดียวกันคือ รบกวนลูกค้าต้องสมัครสมาชิกจะต้องสมัคร มูลค่า 500 บาท จะได้เงินคืนเข้าบัตร 500 (ไม่มีหมดอายุ) + voucher 300 บาท(ต้องใช้ซื้อสินค้าวันสมัคร)
ณ เคานเตอร์ Member card ชั้น 1 สาขารางน้ำ
วันนี้ดิฉันต้องการไปซื้อเพิ่มอีก 40,000 บาท (เพื่อตั๋วอีก 2 ที่นั่ง) และต้องการซื้อของเลยวันนั้น เลยบอกพนง.ว่าต้องการมาสมัครสมาชิก KPW ค่ะ แล้วดิฉันก็ยื่นบัตรปชช.พร้อมบัตรเครดิตให้พนง. คำตอบที่ได้รับคือ
พนง. :คุณลูกค้าเคยสมัครหรือยังค่ะ
ดิฉัน : ยังค่ะ แต่มีบัตร TEMPORARY KPW Member card DISC 1015
พนง. : แล้วพนง.ไม่ได้ให้บัตรหรอค่ะ
ดิฉํน : ไม่หนิค่ะบัตรอะไร ให้มาแค่ Cashcard 1 ใบ ( มูลค่า 60,000 บาท) + TEMPORARY KPW Member card DISC 1015...วันนี้ต้องการจะมาแยกใบด้วยค่ะ เป็น 20,000 3 ใบ วันนั้นพนง.ไม่ได้แยกให้
พนง. : ขอดู Cashcard ใบเสร็จการซื้อหน่อยค่ะ
ดิฉัน : ยื่นเอกสารทั้งหมดทีได้มาให้ คือ Cashcard 1 ใบ ( มูลค่า 60,000 บาท) + TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 + รหัสการจองตั๋วเครื่องบิน 1 ใบ ที่มี code จองเที่ยวบิน HK
พนง. : รับไป...โทร.ขึ้นไปชั้น 2 คุยกันแบบหลบๆเบาๆหันหลังให้ดิฉัน หลังจากวางสาย ... จริงๆลูกค้าจะต้องได้รับบัตร KPG อีกใบค่ะทีเป้นส่วนลด 5-10%เดี๋ยวดิฉันออกให้นะคะ
ดิฉัน : คือยังไงค่ะ สรุปบัตรสมาชิกยังไง พนง.ชั้น 2 ไม่ให้มาวันนั้นที่ซื้อ สรุปดิฉันจะได้ส่วนลดเท่าไรแน่
พนง. : ต้องขออภัยด้วยค่ะ พนง.ไม่ได้ให้คุณลูกค้า
ดิฉัน : แล้วยังไงค่ะ ความผิดดิฉันหรอ แล้วยังงี่ฉันจะซื้อ Cashcard เพิ่มได้ไหม แล้วยังไงค่ะพนง.ชั้น 2ไม่ให้บัตรมา แต่ทำไมครั้งแรกซื้อ 60,000 พนง.ถึงไม่แยกบัตรเป็น 3 ใบ
พนง. : ซื้อได้ค่ะ แต่เนื่องจากมีชื่อลูกค้าในระบบแล้วสมัครบัตร KPW ไม่ได้แล้ว และไม่สามารถยกเลิกบัตร Cashcard ได้เนื่องจากออกบัตรโดยสารแล้ว
(ถามหน่อยค่ะว่าถ้าดิฉันจะแยกคนไปซื้อของด้วยcashcard ก็ต้องรอคนนึงใช้เสร็จก่อนงี่หรอค่ะ วันแรกที่ไปพนง.ชั้น 2 ก็ไม่ได้แนะนำอะไรมาก แถมตุกติกเรื่องบัตรสมาชิก)
ดิฉัน : อ่าวงี่ดิฉันก็ใช้ชื่อคนอื่นได้สิค่ะ เพื่อบัตรสมาชิก KPW เวลาแยกกันไปซื้อของ
พนง. : ได้ค่ะ ลูกค้าจะใช้บัตรกสิกรไหมค่ะ
ดิฉัน : ใช่ค่ะ รูดซื้อด้วยบัตรกสิกรไปอีก (วงเงินผ่อนเต็มค่ะ)
ได้ cash card 2 ใบ40,000 บาท (เออที่งี่แยกให้โดยไม่ร้องขอ)+ บัตรอ่อน KPG 5-10%
*สงสัยไหมค่ะว่าไม่ได้บัตรอะไร
30/4/57 ณ ศรีวารี
หลังจากนั้น ดิฉันแวะไปที่ ศรีวารีค่ะเพื่อไปใช้ Cashcard ที่เหลือ(มีการใช้สิทธิ์บินไป 5 ที่นั่งเรียบร้อยค่ะ) เมื่อไปชำระสินค้าที่เคาน์เตอร์ศรีวารี
พนง. : ขอเลขพาสปอตค่ะ
ดิฉัน : ข้อมูลในบัตรไม่มีหรอค่ะ(บอกตรงๆค่ะว่าจำไม่ได้ไม่เคยจำ)
พนง : ถ้าไม่มีเลขพาสปอตไม่สามารถซื้อสินค้าป้ายขาวได้ค่ะ
ดิฉัน : อ่าวดิฉันจะบินวันนี้ แล้วๆถ้าดิฉันไม่มีบินภายในวันที่ 15/6/57 แล้วดิฉันต้องทำยังไงค่ะ
พนง.: ยังไงก็ต้องมีเลขพาสปอตค่ะ
ดิฉัน : นึกได้ว่า ตรูเพิ่งซื้อสินค้าที่รางน้ำไปหนิ เลยบอกพนง.ว่า วันก่อนดิฉํนยังไปซื้อสินค้าที่รางน้ำได้เลย
พนง. : เดินไปเช็คในระบบแคชเชียร์.... ไม่มีข้อมูลเลขพาสปอต ข้อมูลแต่ละสาขาไม่ลิ๊งค์กัน
ดิฉัน : เอิบส์....งั้นใช้เลขพาสปอตคนที่เดินทาไปกับดิฉันด้วยล่ะกัน ...ให้เลขพาสปอตไป
พนง. : หายไป 10นาที ....ไม่ได้ค่ะ ต้องเป็นของเจ้าของแคชการ์ด
ดิฉํน : อ่าวยังไงว่ะนิ ปัญหาเรื่อง Cashcard ไม่จบไม่สิ้น...(ไหนบอกเปลี่ยนมือได้ไงว่ะ คิดแบบไว มีเคาน์เตอร์Member + Cash card อยู่นี่หว่า รีบเดินไปทันใด)
ณ เคาน์เตอร์ Member
ดิฉัน : รบกวนเช็คเลขที่พาสปอตของบัตร Cashcard + บัตร KPW นี้หน่อยค่ะ ทำไมแคชเชียร์บอกดิฉันซื้อสินค้าไม่ได้ไหนบอกเปลี่ยนมือซื้อสินค้าได้
Member : มีหนิค่ะ พร้อมจดเลขพาสปอตให้
ดิฉํน : เดินกับไปที่แคชเชียร์ใหม่
พนง. : คิดตังค์
ดิฉํน : ไหนเงื่อนไขการใช้ cash card บอกเปลี่ยนมือได้ไงค่ะ นี่ดิฉันก็ใช้เลขพาสปอตคนที่บินด้วยกันซื้อทำไมถึงไม่ได้ ทั้งๆที่วันทีไปซื้อที่รางน้ำก็เป็นสินค้าป้ายขาวหมด
พนง. : เงียบและไม่มีคำตอบให้ค่ะ
ณ ท่าอากาศยานวุรรณภูมิ (วันเดียวกัน) 30/4/57
ระหว่างรอเครื่องออก ดิฉันไปใช้บริการ LOUNGE คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ ฟรี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยยื่นบัตรสมาชิก 1 ใบพร้อมพาสปอต โดย ใช้สิทธิ์ผู้ติดตามได้ 2 ท่าน = 3 ท่าน ซึ่งอีก 2 คนที่เหลือไม่สามารถเข้ารับบริการได้เลยนั่งรอข้างนอก อันนี้เข้าใจเงื่อนไขได้ค่ะ
แต่ดิฉันได้ใช้บริการที่ห้องธรรมดา
ดิฉันเลยเกิดข้อเอ๊ะใจว่า อ่าวละกรูเป็น VIP 1 ยังไงว่ะ เห็นมีคนเข้าไปห้อง Platinum หนิ เลยยื่นบัตร TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 พนง.ที่ เลยบอกว่าใช้ได้ค่ะ เอิบส์สรุปกรูสถานนะไหนกันแน่ ไหนในข้อมูลบอกเป็น VIP1 สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าห้อง Platinum ค่ะ เพราะจะปิดบริการทำความสะอาด
เกิดคำถามดังนี้
1. ทำไมพนง.ชั้น 2 สาขารางน้ำถึงไม่ให้บัตร KPG ดิฉันตั้งแต่แรกเพราะ??? ให้เป็นบัตร TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 หมดอายุ 15/6/57เข้าใจได้ค่ะว่ามันดีกว่าฉันน่าจะพอใจ แต่ทำไมมีการบอกให้ดิฉันไปสมัครบัตรอีกจะได้บัตรแข็งดีกว่า ซ้ำซ้อนเพื่ออะไร ทั้งๆที่มีข้อมูลการเป็นสมาชิกของฉันอยู่แล้ว
โดยเงื่อนไขใน http://www.kingpower.com ระบุว่า
อัตราส่วนลดพิเศษที่ได้รับสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของลูกค้าสมาชิก คิง เพาเวอร์ โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดภายใต้เงื่อนไขลูกค้าสมาชิก Platinum VIP1 (รับส่วนลดสูงสุด 15%)
2. ทำไม???พนง.ที่ชั้น 2 สาขารางน้ำ ไม่แนะนำอะไรให้ละเอียดถี่ถ้วนซักแต่จะทำยอดให้ลูกค้าซื้ออย่างเดียวหรอ???
3. ถ้าวันแรกมูลค่า 60,000 ดิฉันใช้บัตรปชช. ในการซื้อ 3 คน 3 ใบ ซื้อ Cashcard มูลค่า 20,000 บาท ก็จะมีสิทธิ์ได้ TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 หมดอายุ 15/6/57 VIP1 ทั้ง 3 คน แล้วได้เข้า ไปใช้บริการ LOUNGE คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ ฟรี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แต่ทำไมพนง.ไม่แนะนำ???
4. สรุปแล้วรอบ 2 ทีดิฉันไปซื้ออีก 40,000 บาททำไมพนง.ถึงไม่ให้บัตร TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 หมดอายุ 15/6/57 แต่กลับให้บัตร KPG หมดอายุ 30/4/57 ทั้งที่ใช้บัตรเครดิตกสิกร
แต่ใน http://www.kingpower.com บอกว่า
• การชำระเงินซื้อ Cash Card เพื่อเข้าร่วมรายกายส่งเสริมการขายนี้ ต้องชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระแบบเต็มจำนวน หรือ แบ่งชำระ 0% ระยะเวลา 4 เดือน
• อัตราส่วนลดพิเศษที่ได้รับสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของลูกค้าสมาชิก คิง เพาเวอร์ โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดภายใต้เงื่อนไขลูกค้าสมาชิก Platinum VIP1 (รับส่วนลดสูงสุด 15%)
5. คำว่าเลือก คืออะไร ลูกค้าไม่มีสิทธิ์หรอ ??? โทร.ถาม CC. บอกบัตรเครดิตกสิกร ต้องแบ่งชำระ 0% ระยะเวลา 4 เดือน เท่านั้น!!!ถึงได้ TEMPORARY KPW Member card DISC 1015 Platinum VIP1 หมดอายุ 15/6/57
6. สรุปแคชการ์ดนี่เปลี่ยนมือได้หรือไม่????? ถ้าได้แล้วทำไมดิฉันใช้ชื่ออีกคนที่เดินทางกับดิฉันด้วยซื้อสินค้าที่ศรีวารีไม่ได้??
7. ทั้งหมดนี้ดิฉันโทรเข้า cc ถามทั้งหมดนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่คำตอบที่ได้คืออะไรรู้มั้ยค่ะ...คุณลูกค้ายังจะต้องการอะไรค่ะ??? เอิส์ค่ะบอกตรงๆฃ้านหมดเงินไป 100,000 บาทแต่การบริการหลักร้อยมากกกก
ใคร.ตอบคำถามนี้ได้ค่ะ สรุปดิฉันซื้อ มูลค่า 100,000 บาทแค่ได้รับบริการทีแย่มากกกกกกกกกกไม่ตรงกันสักที มีใครจะออกมาแก้ไขอะไรได้บ้าง
ดิฉํนไม่ได้เรียกร้องอะไรมากนะคะ แต่คืองงระบบการจัดการของที่นี้มากก บ.คุณเป็นบ.ที่น่าเชื่อถือ แต่การบริการทำไมแย่มากๆไม่ได้มาตรฐาน แล้วใครจะซื้อคุณค่ะการทำงานยังไม่เป็นระบบขนาดนี้ ฝากเพื่อนในนี้ช่วยศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจนะคะ....ขอบคุณค่ะ