แชร์ประสบการณ์พี่สาว ใช้ดีแทคมา 20 ปี สาเหตุที่ย้ายค่ายเพราะ..(อยากให้ดีแทคทราบ)

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ไม่ได้คาดหวังส่วนลดหรืออะไรนะคะ เพราะเซ็นเอกสารย้ายค่ายแล้ว พนง โทรมาจะลดราคาแพ็คเกจให้แล้ว แต่ทางพี่สาวปฏิเสธไปหมดแล้วค่ะ แค่อยากแชร์ให้ทราบ dtac จะได้ไม่ต้องเสียลูกค้ามากไปกว่านี้ค่ะ

พี่สาวเป็น blue member จ่ายเงินเดือนละ 1600 สำหรับ 3 เบอร์ ทีนี้มือถือ s7 edge โดนโขมย เลยสนใจที่จะซื้อ s8 plus ของดีแทคซึ่งราคาติดสัญญา 1 ปีราคาเครื่องจะถูกลง

พอไปดูเครื่องที่ดีแทค ปิ่นเกล้า พนง.บอกว่า เครื่องหมด ไม่มีกำหนดของเข้า

วันรุ่งขึ้นพี่สาวเลยไปดีแทค สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ลองเล่นเครื่องดูเกือบครึ่งชม. ก็ไม่มีพนง มาสนใจหรือสอบถามทั้งที่ห้างเพิ่งเปิด ว่างมาก พี่สาวเลยแจ้งพนง ไปเองว่าจะซื้อ s8 plus พนง แจ้งว่าสีแต่สีเกรย์ และถามพี่สาวว่าเบอร์อะไร (ขณะที่คุยกับพี่สาว พนง กดมือถือไปด้วยตลอด)

พอตรวจสอบแล้ว พนง แจ้งว่า เป็นแชร์แพ็คเกจ ซื้อไม่ได้นะครับ จากนั้นไม่มีการอธิบายต่อ ไม่นำเสนออะไรเลย เช่น เปลี่ยนเป็นเลิกแชร์มั้ย แล้วใช้แพ็คเกจนี้แทน อีกสองเบอร์ อันไหนเน้นโทร อันไหนเล่นเน็ตด้วย เปลี่ยนเป็นโปร....ดีมั้ย  คือ ไม่มีเลย บอกว่าซื้อไม่ได้ แล้วทำเหมือนพี่สาวเป็นอากาศธาตุ จบ หันไปสนใจอย่างอื่น นี่คือการปฏิบัติต่อคนที่จ่ายแพงๆให้ดีแทคทุกเดือน และใช้ดีแทคมา 20 ปี

พี่สาวจึงถามว่างั้นย้ายค่ายได้เลยมั้ยคะ พนง.หญิงตอบแหยๆว่า ได้ค่ะ

จากนั้นพี่สาวเดินไป ais มีพนง ผช.เดินตรงมาถามทันทีว่ามีอะไรให้ช่วยมั้ย พอแจ้งไป ได้รับคำตอบเหมือนกันคือ เป็นแชร์แพ็คเกจ s8 plus จะไม่ได้ เพราะผูกโปรไว้เดือนละ 1099 1 ปี จากนั้นมีพนง ญ. เข้ามาดูแลอีกคน พูดดีมาก นำเสนอว่า เอาอย่างนี้มั้ยคะ อีกสองเบอร์ เบอร์ไหนโทรเยอะ เบอร์ไหนเน็ต เอาเป็นเติมเงินเบอร์นึงมั้ย ส่วนอีกสองเบอร์ เป็นแบบนี้ๆ (โดยรวมจ่ายน้อยกว่า 1600 ของดีแทคอีก แถมค่าเครื่องถูกกว่าดีแทค 2000)

พี่สาวตกลงเซ็นย้ายค่ายเพราะบริการที่แตกต่างราวฟ้ากับดินค่ะ เป็น blue member ปกติจ่ายเงินไม่ต้องกดคิวด้วยซ้ำ เป็นลค.ที่จัดว่าชั้นดี แต่เจอบริการแบบนี้เลยเสียความรู้สึกมาก

จากนั้นพนง ดีแทคโทรมาถามสาเหตุที่ย้าย จึงเล่าไปหมดแล้วและนำเสนอลดราคาแพ็คเกจสำหรับสามเครื่องให้ 50% ขอโอกาส พี่สาวเลยบอกไปว่า ขอให้โอกาสค่ายอื่นก่อน ถ้าไม่ดีจะกลับมา

กระทู้นี้ น้องฟ้าไม่ต้องเข้ามาสอบถามข้อมูล วัน เวลาเกิดเหตุนะคะ เหตุเกิดวันนี้และพี่สาวเล่าให้พนง ที่โทรมา ฟังหมดแล้วค่ะ ดิฉันคงไม่เล่าซ้ำ และกระทู้ก่อนหน้าที่ดิฉันถามเรื่องเปลี่ยนโปร ก็เพราะเหตุนี้ค่ะ คือ ที่บ้านไม่เหลือใครใช้ดีแทคแล้ว ดิฉันจึงไม่ต้องการใช้โปรดีแทคยกแก๊งแล้ว เพราะโปรนั้นโทรต่างค่ายแพง แต่ก็ได้รับคำตอบแล้วว่าเปลี่ยนเป็นโปรโซเชียลไม่ได้ น้องฟ้านำเสนอโปรโทร 58 สตางค์ทุกค่ายมาแต่ไม่ถูกใจค่ะ จึงรอย้ายค่ายไป ais เช่นกันค่ะ

แต่ดิฉันยังใช้เบอร์ดีแทคอยู่อีกสองเบอร์นะคะ ที่มาโพสไม่ได้โกรธเกลียด แค่อยากแชร์เพื่อปรับปรุง หลังจากที่ดีแทคหลุดอันดับสองไปแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่