“การบริหารจัดการ”…ของบัตรเครดิตเจ้าหนึ่ง ในประเทศไทย

#ขอประจาน กระบวนการทำงาน และการบริหารจัดการของเครดิตเจ้าหนึ่ง ที่เพิ่งแยกตัวออกมาจากธนาคาร และมีป๋าเบิร์ดเป็นพรีเซนเตอร์ ว่า

ด้วยความที่บัตรเครดิตใบนี้ ไม่เคยได้ใช้ และอยากจะเอากลับมาใช้ แต่ chip บนบัตรเป็นสนิม เขลอะมาก ผมก็เลยขอออกบัตรใหม่ เมื่อช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา

ตามกระบวนการ บัตรใหม่จะถึงมือ #คุณลูกค้า ประมาณ 5-7 วัน

และในวันนี้ เช็คแล้ว เช็คอีก บัตรเครดิตใบนั้น ก็ยังไม่มา ก็เลยโทรทวงถามที่ Callcentre ของบัตร

ได้รับคำตอบว่า “ต้องกราบขออภัยคุณพงศกรเป็นอย่างสูง ที่ยังไม่ได้รับบัตร เนื่องจากเป็นการผิดพลาดของระบบออกบัตร ทำให้ไม่สามารถออกบัตรใหม่ได้ ตอนนี้ ดิฉันขอรับเรื่องออกบัตรเครดิตใบใหม่ให้อีกครั้งนะคะ!!!”

#เดี๋ยวๆ คือ ระบบผิดพลาด มี error มาแล้ว คุณเองก็จะมี log และจะรู้ว่า ใคร หรือคุณลูกค้าท่านใด ที่บัตรมีปัญหา ในช่วงเวลาที่ระบบ error ก็แค่นำ list เหล่านั้นมาออกใหม่ปะ ? ไม่เห็นจะยาก #แต่นี่ “#เท” ให้ลูกค้าตามเอง ถ้าอยากได้ เดี๋ยวมันก็ตามเองแหล่ะ #ค่อยออกให้

#ไร้ความรับผิดชอบ #ระบบจัดการห่วยมาก!!
เจ้านี้ ตอนนี้ มีดีอย่างเดียว คือ การให้แต้ม #ไม่ลำไย เหมือนธนาคารอื่น และ เค้าให้วงเงินผมเยอะ เลยต้องง้อมันหน่อย ไม่งั้น ปิดไปล่ะ!! #โปรบัตรก็ไม่ค่อยมี #สู้คู่แข่งไม่ค่อยได้

#เล่าให้ฟัง
#ขอบคุณที่อ่านจบ
P.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรเครดิต การเงิน ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่