----- เซ็ง Air Asia -----

เมื่อวานจองตั๋วเครื่องบินไปเกาหลี กรอกข้อมูลและจ่ายเงิน

รอโหลดนานมาก ระบบบอก ERROR แต่ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว

ต้องโทรไป CallCenter ซึ่งโทรติดยากมาก กว่าจะได้คุยกับมนุษย์

พอได้บอกเรื่องทั้งหมด พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะจัดการให้ภายในวันศุกร์นี้

ตอนนี้ได้แต่นั่งลุ้น เงินตั้งหมื่นกว่าบาท  เซ็งจริงๆ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่