ทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น True Move H พนักงานสาขาฟอร์จูนบอกรับเรื่องแล้ว ต่อมาบอกไม่มีข้อมูล?

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ..

เนื่องจากเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพิ่งขาย Lumia 920 ที่ใช้เป็นเครื่องสำรองไป.. เบอร์ที่ใช้กับเครื่องดังกล่าวจึงไม่ได้ใช้ ผมจึงไปทำการยกเลิกครับ

มายเลขดังกล่าวคือหมายเลข 095-957-3057 (ขอลงไว้เลย เพราะไม่มีเครื่องใช้กับเบอร์นี้แล้ว ทุกวันนี้จ่ายเงินทิ้งเฉยๆอยู่)
รอบบิลผมตัดทุกวันที่15ครับ และวันที่ผมไปทำเรื่องขอยกเลิกคือวันที่ 25 เมษายน 2557

ทีนี้สมัยก่อนผมจำได้ว่าทรูนี่ไม่ว่ายกเลิกเมื่อไหร่ ก็จะหารเฉลี่ยวันเอาใช่มั้ยครับ? แต่ปัจจุบันนี้เหมือน AIS แล้ว คือคิดราคาเต็มรอบบิล แต่ที่ไม่เหมือนคือ ยกเลิกให้มีผลสิ้นรอบบิลไม่ได้ คือจะต้องยกเลิกวันนั้นเลย แต่จ่ายเต็มรอบบิล (โคตรเอาเปรียบ) และเบอร์ผมได้โปรลด50% เนื่องจากเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนช่วงที่มีโปรว้าวอะไรสักอย่าง ถ้ายกเลิกเลยก็จะไม่ได้รับส่วนลด ต้องจ่ายเต็ม(โปรผม399บาท)

พนักงานจึงแนะนำว่า ให้เปลี่ยนโปร เพราะถ้าเปลี่ยนโปรระหว่างรอบนี่จะหารเฉลี่ยวันให้ เปลี่ยนเป็นโปร88บาท ก็จะตกเท่ากับ
(399/30)*10 = 133
(88*30)*20 = 58.67
ก็ตกประมาณ 191 บาท
ผมก็โอเค ดีกว่าจ่ายเต็ม เดี๋ยวค่อยมายกเลิกวันหลัง พนักงานก็จัดแจงถ่ายสำเนาบัตร กรอกเอกสารให้ผมเซ็นเรียบร้อยครับ ผมก็กลับบ้าน

มาวันนี้ พนักงานทรูมูฟเอชโทรมาแจ้งว่า ได้รับเรื่องว่าจะยกเลิกเบอร์ 095-957-3057 สอบถามว่าไม่ได้รับความสะดวกอย่างไรบ้างคะ? บลาๆๆ

พอผมอธิบายไป พนักงานก็แจ้งว่า เบอร์นี้ได้รับโปรลด50%หนึ่งปี ถึงมกรา58 เปลี่ยนเป็นโปร88บาทแทนดีมั้ยคะ? ผมก็บอกว่าผมทำเรื่องเปลี่ยนเป็น88บาทไปแล้วนะครับ? พนักงานบอกว่าไม่มีข้อมูลเลยค่ะ.. จะให้ทำเรื่องเปลี่ยนเป็นโปร88บาท มีผลรอบบิลหน้าดีมั้ยคะ? เท่ากับเดือนนี้จ่าย 198.50บาท และเดือนหน้าจ่าย88บาท แถมยังได้นาทีโทรฟรีเต็มโปรด้วยค่ะ

ผมก็เฮ้ย ไม่ใช่ละ ทำเรื่องไปแล้ว ทำไมถึงบอกว่าไม่มีข้อมูล? เอกสารก็กรอกครบแล้ว สำเนาบัตรก็ถ่ายไปแล้ว มาบอกไม่มีข้อมูลเอาดื้อๆยังงี้เลยหรือครับ? พนักงานแจ้งว่า ถ้างั้นเดี๋ยวจะส่งเมล์ไปถามที่สาขาให้ แต่กว่าจะได้เรื่องอาจจะเลยวันที่15ไปแล้วนะคะ ลูกค้าอาจจะต้องจ่ายของเดือนหน้าเพราะเลยเวลายกเลิกไปอีกนะคะ? เหมือนบังคับเราเลย.. ผก็เลยโอเค เปลี่ยนเป็น88บาทไว้ก่อนก็ได้

แต่ถ้าผมไปถามที่สาขาแล้วไม่มีคำตอบที่ดีให้กับผม ผมไม่จ่ายนะครับ บาทเดียวก็ไม่จ่าย จะติดแบล็คลิสต์ก็ติดไป เพราะคงไม่ใช้อีกแล้ว ใช้มากี่ทีๆก็มีปัญหาตลอด โดนโปรถูกๆล่อให้ไปใช้ทุกที จะไม่งกกับเงินจำนวนน้อยๆอีกแล้ว เข็ดจริงๆ

ฝากเตือนครับ.. ท่านใดทำเรื่องเปลี่ยนโปรกับช็อปทรูไปแล้ว โทรเช็คคอลเซนเตอร์ด้วยนะครับว่าได้รับเรื่องหรือยัง.. ไม่ใช่อยู่ดีๆบอกว่าไม่รู้เรื่องหน้าตาเฉย

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่