หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรทอง หรือ บัตรลัดคิว ของธนาคาร เอาเปรียบลูกค้าธนาคารหรือไม่ครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
บัตรทอง หรือ บัตรลัดคิว ของธนาคาร เอาเปรียบลูกค้าธนาคารหรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
ย้ายค่าย เพราะโดนเอาเปรียบ
มีใครย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอสไหมคะ โอเคดีมั้ย เขาว่ากีนว่า้อึไอเอสไม่เอาเปรียบลูกค้า เพราะตอนนี้สมัครเดือนเกือบ500 เน็ตแบบ2gมาก เห็นแก่ตัวตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9046087
ผมเชื่อแล้วครับว่า ธ.กสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ โดยเฉพาะพวก Wisdom
วันก่อนผมเพิ่งมาตั้งกระทู้เกี่ยวกับพวกลูกค้า Wisdom ของกสิกรไม่ต้องรอคิว หรือง่ายๆคือลัดคิวตลอด อย่างเช่นวันก่อนที่ผมไปทำธุรกรรมที่ห้างแห่งหนึ่ง คิวผมเลข 5 ร้อยกว่า และต้องรอคิวอีก 48 คน แต่ก็ไม่เรียก
สมาชิกหมายเลข 960226
ธนาคารกรุงเทพ
ทำไม่ ธนาคารกรุงเทพ ชอบอายัด เงินของคนอื่นแบบมั่วๆจัง บ้างที่เราอยู่ต่างประเทศ จึ่งไม่สามรถไปยืนยันตัวตนได้ ทั้งๆที่ก่อนออกเดินทางมาต่างประเทศเราก็ไปยืนยันกับธนาคารหลายครั้งแล้ว เขาจะเอาอะไรกับเราหนัก
สมาชิกหมายเลข 8210128
ทำอย่างไรถึงจะได้เป็นลูกค้าพรีเมี่ยมของธนาคาร กสิกรไทย ที่พนักงานสามารถให้ลัดคิวได้เลย
วันนี้เมื่อเวลาบ่ายโมง ผมไปใช้บริการธนาคารกสิกร สาขาโลตัสคลองหลวง เพื่อไปสอบถามเอกสารการทำบัตร ATM ใบใหม่ เนื่องจากตู้ ATM แจ้งว่าบัตรจะหมดอายุ ในเดือนหน้า ผมจึงได้กดบัตรคิวเกี่ยวกับบัตร ATM ได้คิวที
ไนพ
คุณรู้สึกอย่างไรถ้าเหตุการ์ณแบบนี้อยู่ตรงหน้า
ในการไปติดต่อสำนักงานที่ดินโดยปกติทุกคนจะต้องกดบัตรคิวแล้วรอเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์เรียกตรวจเอกสารตามคิว ซึ่งเราคงปฏิบัติตามที่เป็นระเบียบของที่นี่อยู่แล้ว แต่ระหว่างรอพบว่ามีเจ้าหน้าที่จากธนาคารนำเอ
bangpoo4
ใครโดนธนาคารกรุงไทยฯจำกัดการใช้จ่ายโอนเงินตัวเองบ้างคะรับ
ธนาคารกรุงไทย จำกัดการใช้เงินของลูกค้า ห้ามโอนเกินจำนวนทีธนาคารกำหนด แต่ไม่จำกัดการใช้บัตรatmเบิกถอน 1เเก๊งคอลเซ็นเตอร์เอาบัตรatmของเหยื่อไปกดเงินออกเป็นล้านๆทพมัยไม่จำกัด 2ถ้าการโอนจำนวนเยอะๆก็ปล่อยเ
สมาชิกหมายเลข 9045536
ปรับสมุดกับเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องกดบัตรคิวไหม
พอดีอัพสมุดที่ตู้บางรอบ ตู้ไม่อัพให้เลยไปอัพกับเจ้าหน้าที่ กดบัตรคิวทุกครั้ง อยากถามว่าจำเป็นต้อวกดบัตรคิวไหมครับ ถ้าอัพแค่สมุดบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8765873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรทอง หรือ บัตรลัดคิว ของธนาคาร เอาเปรียบลูกค้าธนาคารหรือไม่ครับ