ผลสรุปความผิดพลาดของพนักงาน TRUE ลูกค้าต้องรับผิดชอบแทนนะครับ

เริ่มจากในช่วงต้นปี ได้ไปเจอโปรของ TRUEMOVE H เปลี่ยนจาก เติมเงิน เป็นรายเดือน ลด 50% ตามโปรนี้



เลยตรวจสอบก็ได้คำตอบว่า สามารถที่สมัครโปรนี้ได้ทัน



ผมจึงดำเนินการย้ายจาก 12call มา true-h เติมเงิน และผมเคยพาเพื่อนไปเปลี่ยนโปรนี้ที่เดอะมอลล์บางกะปิมาแล้ว ต่อมาเมื่อย้ายค่ายสำเร็จมี sms แจ้งมา ซึ่งในขณะนั้นผมเดินทางไปทำธุระที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งผมเกรงว่าจะกลับมาดำเนินการที่ กทม ไม่ทัน จึงดำเนินการติดต่อ TRUE SHOP สาขา lotus หาดใหญ่ใน โดยสอบถามทางพนักงานไป ทางพนักงานก็แจ้งว่าสามารถดำเนินการได้เลย และเคยมีลูกค้ามาดำเนินการแล้ว

ขอดำเนินการจดทะเบียนรายเดือน  WOW 50% ตามกระทู้นี้ วันที่ 23 มี.ค. 2557

http://pantip.com/topic/31820945

ได้รับคำตอบมาว่าดำเนินการให้


แต่ในระหว่างนั้นรอบบิลแรกออกมา คิดราคาผมไม่มีส่วนลด

ภายหลังวันที่ 22/4/2557 ผมจึงไปติดต่อ TRUE สาขา FORTUNE พนักงานบอกว่าได้มีการรับเรื่องแล้ว และ โน้ตไว้ในระบบว่า สมัครผิดช่องทาง และไม่สามารถประสานไปยังสาขาที่สมัครได้ ทางศูนย์จึงตัดสินใจเปลี่ยนโปรให้ในวันนั้นเลย โดยแจ้งว่าจะแอดส่วนลดให้ตั้งแต่วันที่ 1/4/2557 ส่วนเดือนที่แล้วผมต้องรับผิดชอบเอง แต่กลับมีคำตอบมาว่า ได้แอดส่วนลด ให้มีผลตั้งแต่ 22/4/2557


นั่นหมายความว่า ผมรอโดยที่ทางศูนย์ไม่ได้ดำเนินการใดๆ แต่ระบบ billing เดินหน้าคิดเงินไป ถ้าผมไม่ติดต่อสอบถามเอง true คงดูดเงินไปเรื่อยๆ

ผมมีคำถามจะถามดังนี้ครับ

1. โปร wow 50% จำกัดช่องทางการสมัครเฉพาะใน กทม ด้วยเหรอครับ ทั้งนี้ไม่มีระบุในโบรชัวร์ ผมร้องทาง กสทช. หรือ ร้องศาลผู้บริโภค ได้หรือไม่

2. ความผิดพลาดของการดำเนินการของพนักงาน ลูกค้าต้องรับผิดชอบแทน มันยุติธรรมแล้วเหรอ

3. นโยบาย TRUE ถ้าพนักงานผิดพลาดจะไม่รับผิดชอบอะไรใช่ไหมครับ แค่แจ้งในระบบเฉยๆว่า ลูกค้าสมัครผิดช่องทาง แล้วให้ billing ทำเงินไปเรื่อยๆ เช่นนั้นเหรอ

4. ผมสามารถย้ายค่ายได้หรือไม่ เพราะเพิ่งย้ายมาได้ตอน มีนาคม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator truemove H คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่