ผมย้ายเลขหมาย จากเครือข่ายจาก AIS มาที่ Truemove-H ตั้งแต่วันที่ 04/09/2557 โดยสมัครโปร 699 นั้น ได้รับส่วนลดจากการย้ายค่าย 50% (ประมาณ 37X บาท รวม vat/เดือน)
จากนั้น ผมได้สมัครซิมเสริมหรือ Multi Sim ที่ True Shop สาขา BigC พระราม 2 เมื่อวันที่ 15/09/2557 โดยโปรโมชั่นมีส่วนลด จาก 300 บาท เหลือเพียง 99 บาท/เดือน
...แต่เกิดความผิดพลาด โดยเกิดจากการที่ทาง Shop ไม่ได้ทำส่วนลด (Multi Sim) ให้ ผมได้ติดต่อ
ไปทาง Call Center/True Care Chat (รวมมากกว่า 5 ครั้ง) ก็ได้มีการประสานงานกับ Shop เพื่อแก้ไข
ใช้เวลาไปร่วม 2 เดือน ...ปัญหาแรกจบไป
มาถึงปัญหาปัจจุบันที่เกิดขึ้นอีกกรณีคือ ระบบ และ บิลเรียกเก็บค่าบริการ มีการคิดค่าบริการซ้ำ
โดยแยกเป็น 2 บิลดังนี้
ก. บิลเรียกเก็บเบอร์ 081-7326xxx
ข. บิลเรียกเก็บเบอร์ 081-7326xxx และ 095-707-xxxx (Multi Sim) รวมกัน
ทำให้ผม ซึ่งเป็นลูกค้า เกิดการสับสนในการชำระเงิน กอปรกับ ยังสับสนจากการคิดค่าบริการ
จากปัญหาแรก ทำให้ผมจ่ายค่าบริการไปทั้ง 2 บิล ซึ่งผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง จึงได้ทำการติดต่อทาง
Call Center/True Care Chat (รวมมากกว่า 10 ครั้ง) เมื่อต้นเดือน ธ.ค.
และได้มีการติดต่อจากทาง shop ว่าทราบปัญหาทั้งหมด และแนะนำให้ผมจ่ายเฉพาะที่บิล ข.
ส่วนค่าบริการที่จ่ายเกินไป (ประมาน 500 กว่าบาท) จะทำคืนให้
โดยทาง ผจก. สาขา BigC ได้อ้างว่าต้องรอทาง IT แก้ไขและไม่มีกำหนดว่าเมื่อไหร่
ผมจึงทำการยกเลิก Multi Sim เหลือเพียงเบอร์ 081-7326xxx
ผมรู้สึกว่าผมกำลังถูกเอาเปรียบจาก TruemoveH ซึ่งทาง True เองทราบปัญหาหรือข้อผิดพลาด
ทั้งหมดอยู่แล้ว และควรแก้ไขโดยเร็ว ไม่ใช่ตอบว่าต้องรอ แต่ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่
TruemoveH เอาเปรียบลูกค้า ความผิดพลาดซ้ำซาก
จากนั้น ผมได้สมัครซิมเสริมหรือ Multi Sim ที่ True Shop สาขา BigC พระราม 2 เมื่อวันที่ 15/09/2557 โดยโปรโมชั่นมีส่วนลด จาก 300 บาท เหลือเพียง 99 บาท/เดือน
...แต่เกิดความผิดพลาด โดยเกิดจากการที่ทาง Shop ไม่ได้ทำส่วนลด (Multi Sim) ให้ ผมได้ติดต่อ
ไปทาง Call Center/True Care Chat (รวมมากกว่า 5 ครั้ง) ก็ได้มีการประสานงานกับ Shop เพื่อแก้ไข
ใช้เวลาไปร่วม 2 เดือน ...ปัญหาแรกจบไป
มาถึงปัญหาปัจจุบันที่เกิดขึ้นอีกกรณีคือ ระบบ และ บิลเรียกเก็บค่าบริการ มีการคิดค่าบริการซ้ำ
โดยแยกเป็น 2 บิลดังนี้
ก. บิลเรียกเก็บเบอร์ 081-7326xxx
ข. บิลเรียกเก็บเบอร์ 081-7326xxx และ 095-707-xxxx (Multi Sim) รวมกัน
ทำให้ผม ซึ่งเป็นลูกค้า เกิดการสับสนในการชำระเงิน กอปรกับ ยังสับสนจากการคิดค่าบริการ
จากปัญหาแรก ทำให้ผมจ่ายค่าบริการไปทั้ง 2 บิล ซึ่งผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง จึงได้ทำการติดต่อทาง
Call Center/True Care Chat (รวมมากกว่า 10 ครั้ง) เมื่อต้นเดือน ธ.ค.
และได้มีการติดต่อจากทาง shop ว่าทราบปัญหาทั้งหมด และแนะนำให้ผมจ่ายเฉพาะที่บิล ข.
ส่วนค่าบริการที่จ่ายเกินไป (ประมาน 500 กว่าบาท) จะทำคืนให้
โดยทาง ผจก. สาขา BigC ได้อ้างว่าต้องรอทาง IT แก้ไขและไม่มีกำหนดว่าเมื่อไหร่
ผมจึงทำการยกเลิก Multi Sim เหลือเพียงเบอร์ 081-7326xxx
ผมรู้สึกว่าผมกำลังถูกเอาเปรียบจาก TruemoveH ซึ่งทาง True เองทราบปัญหาหรือข้อผิดพลาด
ทั้งหมดอยู่แล้ว และควรแก้ไขโดยเร็ว ไม่ใช่ตอบว่าต้องรอ แต่ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่