หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความสั้นๆ หลังจากกดเช็คยอดเงิน DTAC
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ระบบคุณแย่มากๆ นะครับ Dtac เวลากดเช็คยอด *101# แล้วจะมีข้อความของระบบคุณแจ้งประชาสัมพันธ์ต่างๆเข้ามา ผมแจ้งไปหลังไมค์ก็เงียบ มันน่ารำคาญมาก จะส่งกลับมาทำไมครับ แจ้งให้ยกเลิกก็ไม่ยอมทำให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
cc dtac รบกวนด่วนครับ จะขอยกเลิก โปรเนท รายเดือน
แจ้งเบอร์ ทาง อินบอก นะครับ รบกวนด่วนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2915783
ผมใช้มือถือรุ่น real me 12+ 5G ใช้ซิม dtac ใช้ 5G ได้มั้ย
ผมใช้มือถือรุ่น real me 12+ 5G ใช้ซิม dtac ทำไมพอกดเช็ค ระบบบอกว่าไม่รองรับ 5G รับ ทั้งที่เป็นรุ่น 5 G พี่ๆแนะนำหน่อยครับ
ferro
True แบบเติมเงิน เติมเงินปุ๊ป เงินหมดเลย ไม่ได้สมัครอะไร
เติมเงินทีละ100 พอจะใช้โทรขึ้นเงินหมด ทั้งที่พึ่งเติม ไปเช็คในข้อความสมัครเน็ตเฉย ทั้งไม่เคยสมัครเลยสักครั้ง กดยกเลิกข้อความเสียเงิน ก็ขึ้นว่าไม่มีข้อความเสียเงิน กดยกเลิกโปรก็ขึ้นไม่มี แต่ตัดเงินทุกเ
สมาชิกหมายเลข 5918852
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8789543
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แบบออนไลน์ค่ะ ยอดก็ไม่มีค้าง ทำไมย้ายไม่ได้คะ
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แบบออนไลน์ค่ะ ยอดก็ไม่มีค้าง ทำไมย้ายไม่ได้คะ แล้วจะมีระบบออนไลน์ให้ทำด้วยตัวเองเพื่อ??? ไม่สะดวกไปสาขาค่ะ ได้รับแต่ข้อความเดิมๆ หลายรอบมากๆแล้ว ว่า …. ขออภัยในความ
สมาชิกหมายเลข 8453245
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
ถาม CC dtac มีแพคเกจโรมมิ่ง เปิด 1 ครั้ง ใช้ 2 ประเทศได้มั้ย
มีแปลนไป ฮ่องกง มองโกเลีย 9 วัน มีมั้ยครับ ขอบคุณครับ
chinnajang
เดี๋ยวนี้ dtac หากินง่ายนะครับ
เรื่องของเรื่องคือเติมเงินไป 10 บาท 1 ครั้งแล้วก็ 60 บาท 1 ครั้ง เพื่อจะสมัครโปรที่ต้องการ แต่ก็สมัครโปรไม่ผ่านเพราะมันบอกว่ายอดเงินไม่เพียงพอ พอไปเช็คดูหน้า app ก็เห็นเงินขึ้น 21 บาท เลยกดเช็คยอดผ่า
สมาชิกหมายเลข 2672238
CC Dtac เช็คค่าโทร และเน็ต ผ่าน*121*1# แจ้งว่าใช้เน็ต 3g ไป 101 mb แต่ข้อความดีแทคแจ้งกลับว่าใช้ครบ 500 mb ตามโปรฯ แล้ว
สงสัยมาก..........
สมาชิกหมายเลข 891925
ต้องการยกเลิกเน็ต และ SMS dtac
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตเติมเงินที่เคยใช้ 2 รอบบิล ของ dtac และ SMS ที่เสียค่าบริการ ทุกรายการ ติดต่อ call center ไม่มีช่องทางให้ยกเลิก และ ไม่ได้คุยกับพนักงาน โทรเบอร์ยกเลิกอัตโนมัติ ก็ขึ้นว่า มีปัญหากา
ดาวดวงเดียวกัน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความสั้นๆ หลังจากกดเช็คยอดเงิน DTAC
ระบบคุณแย่มากๆ นะครับ Dtac เวลากดเช็คยอด *101# แล้วจะมีข้อความของระบบคุณแจ้งประชาสัมพันธ์ต่างๆเข้ามา ผมแจ้งไปหลังไมค์ก็เงียบ มันน่ารำคาญมาก จะส่งกลับมาทำไมครับ แจ้งให้ยกเลิกก็ไม่ยอมทำให้