หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ข้อความสั้นๆ หลังตรวจสอบยอดเงิน
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
ส่งหลังไมค์ไปแล้วเงียบ แจ้งให้ยกเลิกไปหลายครั้งแล้ว แต่ยังมีอีก !!! ช่วยยกเลิกข้อความสั้นๆ หลังจากตรวจสอบยอดเงินแล้ว ซึ่งเป็นข้อความของดีแทคล้วนๆ และข้อความประชาสัมพันธ์ทุกชนิด รวมถึงของดีแทคด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโรมมิ่งของดีแทคไปต่างประเทศ แต่ใช้งานไม่ได้
ซื้อ แพคเกจโรมมิ่งของ dtac มาใช้ที่มาเก๊า แต่ใช้งานไม่ได้ค่ะ โทรกลับไปที่เบอร์โทรฟรีของดีแทค 662 2028100 ก็ติดต่อไม่ได้เลย ทำไงดีคะ
haneeku
Dtac ช่วยลดข้อความโฆษณา ของดีแทคเอง ลงหน่อยได้ไหม
ผมเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ดีแทค ได้สักอาทิตย์ ครับ รู้สึกว่ามีข้อความโฆษณาเข้ามาบ่อยเกิน โทรไปให้ คอลฯ ยกเลิกให้ ผล ปรากฏว่า ก็ยังมีโฆษณาของดีแทคเอง เข้ามาอยู่อีก วันนี้เลยโทรไปใหม่ คอลบอกว่า ไม่สามารถยกเลิ
lizerblack
ข้อความสั้นๆ หลังจากกดเช็คยอดเงิน DTAC
ระบบคุณแย่มากๆ นะครับ Dtac เวลากดเช็คยอด *101# แล้วจะมีข้อความของระบบคุณแจ้งประชาสัมพันธ์ต่างๆเข้ามา ผมแจ้งไปหลังไมค์ก็เงียบ มันน่ารำคาญมาก จะส่งกลับมาทำไมครับ แจ้งให้ยกเลิกก็ไม่ยอมทำให้
BKKchub
cc dtac
ขอวิธียกเลิกการรับsms โปรโมชั่นำต่างๆ โดยเฉพาะinternet ที่ส่งมาจากดีแทคด้วยครับ ส่งมาวันละหลายรอบ รำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 3977346
สอบถามแต่ล่ะเครือข่ายครับ
ตอนนี้มีโปรอินเตอร์เน็ตแบเติมเงินที่ใช้สำหรับผู้พิการบ้างใหมครับ
My by the sky
ยกเลิกโปรเสริม088803302X
เจ้าหน้าที่ dtac ครับรบกวนยกเลิกโปรต่างๆที่ต่ออายุอัตโนมัติซึ่งผมอาจจะสมัครไปโดยไม่ได้ตั้งใจกหมายเลข 088803302x แต่ได้ทำการยกเลิกหมดแล้วแต่ปรากฏว่าผมเติมเงินเข้าไป 2-3 รอบแล้วโดนหักเงินตลอดโดยที่ไม่ได
หนุ่ม อินทนนท์
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
ยกเลิก SMS เฉพาะประชาสัมพันธ์ promotion ของดีแทคได้หรือไม่ รำคาญมาก
ส่งมาได้ทุกวันเป็นข้อความขยะจาก DTAC แนะนำโปรเสริม คงจะหิวโซมาก ส่งมามากกว่า AIS และ TRUE ถ้ามีการกดเช็คยอดเงินคงเหลือจะมาเองต่างหากอีก 1 ชุดเพิ่มพิเศษ ขนาดย้ายออกไปค่ายอื่นเกือบหมดแล้ว เหลือแค่เบอ
สมาชิกหมายเลข 4095425
True Dtac
ได้รหัสย้ายค่ายออกจาก AIS แล้ว สามารถใช้โปร ที่ Dtac กับ true ให้มา ติดต่อทำโปรได้ที่ไหน แจ้งที่ call center ใช่ไหม
NatWang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ข้อความสั้นๆ หลังตรวจสอบยอดเงิน
ส่งหลังไมค์ไปแล้วเงียบ แจ้งให้ยกเลิกไปหลายครั้งแล้ว แต่ยังมีอีก !!! ช่วยยกเลิกข้อความสั้นๆ หลังจากตรวจสอบยอดเงินแล้ว ซึ่งเป็นข้อความของดีแทคล้วนๆ และข้อความประชาสัมพันธ์ทุกชนิด รวมถึงของดีแทคด้วยครับ
ขอบคุณครับ