หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ช่วยยกเลิกข้อความหลังตรวจสอบยอดเงินด้วยครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
ใครนะช่างคิด มันรบกวนมากๆ หลังจากกด *101# จะมีข้อความของดีแทคเข้ามา ช่วยยกเลิกด้วยครับ แจ้งไปหลายรอบแล้ว แจ้งไปหลังไมค์ก็เงียบ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ช่วยยกเลิกข้อความหลังตรวจสอบยอดเงินด้วยครับ
หลังจากกด *101# จะมีข้อความของดีแทคเข้ามา ช่วยยกเลิกด้วยครับ แจ้งไปหลังไมค์ก็เงียบ :(:( ขอบคุณครับ
BKKchub
ข้อความสั้นๆ หลังจากกดเช็คยอดเงิน DTAC
ระบบคุณแย่มากๆ นะครับ Dtac เวลากดเช็คยอด *101# แล้วจะมีข้อความของระบบคุณแจ้งประชาสัมพันธ์ต่างๆเข้ามา ผมแจ้งไปหลังไมค์ก็เงียบ มันน่ารำคาญมาก จะส่งกลับมาทำไมครับ แจ้งให้ยกเลิกก็ไม่ยอมทำให้
BKKchub
ทำไมดีแทคต้องยัดเยียดบริการให้ลูกค้าครับ !?!
เคยถามลูกค้าบ้างไหมครับว่าต้องการไหม เวลากด *101# แล้วมีข้อความของดีแทคเข้ามา แบบนี้ร้องเรียน กสทช. ได้ไหมครับ
BKKchub
เปลี่ยนเป็น Trinet แล้วเช็คยอดเงินไม่ได้
เมื่อกด *101# จะขึ้นข้อความแบบนี้ โทรไป 1678 ก็ติดต่อ Call Center ไม่ได้ CC ไปหลังไมค์ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
กระจั๊วเรนเจอร์
คำขอย้ายค่ายไปDTACถูกยกเลิกเอง
เมื่อวาน(25/1/2017)ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคที่ศูนย์ดีแทคสยามพารากอนก็ทำเรื่องไปปกติจนพนักงานให้ซิมมาบอกให้รอsms พอวันนี้ 16.10 น. มีsmsจากดีแทคเข้ามาว่าคำขอย้ายค่ายอยู่ระหว่างดำเนินการ ซักพัก
สมาชิกหมายเลข 1051718
ต้องการยกเลิกรายเดือนของดีเเทคต้องทำยังไง???
ติดต่อไปก็เเล้ว ติดต่อก็ยากไม่มีเมนูให้ทำรายการยกเลิกรายเดือน ยุ่งยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7379805
อยากยกเลิกบริการใจดีให้ยืมDTAC
เราเผลอไปยืมเงินของดีแทคมาค่ะ ตอนแรกเราจะพิมพ์ *101# แต่ว่ามือลั่นคิดว่ากดถูกแล้วแต่พอมาดูอีกทีมันเป็น *110# พอจะมีทางเอาเงินคืนทางดีแทคแบบที่เราไม่ต้องเสียเงินเติมเข้าให้ทางดีแทคหักยอดได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6810850
ระบบของดีแทคมีปัญหาล่มรึเปล่าครับ(22มี.ค.2561 หลังเที่ยงคืนเป็นต้นมา)
Dtac App เข้าใช้งานไม่ได้ ทั้ง2เบอร์ที่ผมใช้งาน(ต่างเครื่องกัน) ใจดีให้โอนแบบกดUSSD *112*เบอร์โทรผู้รับเงินโอน*ยอดเงิน# ทำรายการไม่ได้ (แต่กด*101#เพื่อเช็คยอดเงินได้)
สมาชิกหมายเลข 4430571
ย้ายเครือข่ายจาก ais ไป dtac
อยากย้ายค่าย เนื่องจากโปรเน็ตเริ่มแพงขึ้น ของดีแทคมีโปรย้ายค่ายถูกๆ เดือนละ 200 ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2830889
อยู่ต่างประเทศจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน Dtac ยังไงคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนของดีแทคแล้วเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทน อ่านในพันทิปเห็นบอกว่าต้องไปทำรายการที่ศูนย์ แต่เราไม่สะดวกเพราะอยู่ต่างประเทศค่ะ มีใครพอจะทราบวิธียกเลิกไหมคะ ?
สมาชิกหมายเลข 2034854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ช่วยยกเลิกข้อความหลังตรวจสอบยอดเงินด้วยครับ
ใครนะช่างคิด มันรบกวนมากๆ หลังจากกด *101# จะมีข้อความของดีแทคเข้ามา ช่วยยกเลิกด้วยครับ แจ้งไปหลายรอบแล้ว แจ้งไปหลังไมค์ก็เงียบ
ขอบคุณครับ