ผมถามเรื่องเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตทำไมพนักงาน KTC ไม่มี service mind เลย

คือว่า ภรรยาผมทำบัตรเครดิต ktc platinum ได้เกิน 6 เดือน วงเงิน 80000 บ. ส่วนใหญ่จ่ายค่าน้ำมัน กินอาหารในห้าง ซื้อของบ้าง ไม่ได้ใช้บ่อย แถมบ้างครั้งซื้อของก็จ่ายเงินบ้าง รอบบิลตัดวันที่ 20 จ่ายไม่เกินวันที่ 7 เดือนถัดไป จ่ายชำระเต็มวงเงินอยู่แล้ว แล้วเดือนหน้า พ.ค. มีเรื่องต้องใช้เงินจำนวนมากวันนี้ ผมก็เลยโทรสอบถามพนักงานว่า อยากเพิ่มวงเงินต้องทำอย่างไร เลยเป็นเรื่องให้ต้องโมโหเลย ให้ภรรยาคุยก่อน

ภรรยา : อยากจะเพิ่มวงเงินต้องทำอย่างไรคะ
พนักงานชาย : มีสองแบบ ชั่วคราวกับถาวรครับ
ด้วยความที่ผมหาข้อมูลมานิดหน่อย ตอนนั้นเลยขอโทรศัพท์คุย กลัวภรรยาคุญกับเขาไม่เข้าใจ
ผม : แบบฉุกเฉิกด้วยใช่ไหมครับ ต่างกันอย่างไร
พนักงานชาย : เพิ่มวงเงินไม่ได้ ไม่อธิบายเพิ่มเติม ขอคุยกับเจ้าของบัตร
ตอนนั้นผมเข้าใจว่าไม่ใช่เจ้าของบัตร คงไม่ให้ข้อมูล เอาโทรศัพท์ให้ภรรยา
พนักงานชาย : เพิ่มวงเงินไม่ได้ครับ (น้ำเสียงแข็งๆ)
ภรรยา : งง...งง ขอบคุณคะ วางสายไป

ผมนั้นก็อึ้ง มันทำไม่ได้หรอ ก็ดูใน net แล้วว่าทำได้ ก็ไม่บอกทำไม่ได้เพราะอะไร หรือต้องทำอย่างไร
ก็โมโหภรรยานิด ๆ ทำไมไม่ถามสาเหตุที่ทำไม่ได้ ก็บอกว่า มันทำได้ โทรไปใหม่อีกรอบ อยากรู้คำอธิบาย

ภรรยา : คำถามเดิม สามารถเพิ่มวงเงินต้องทำอย่างไรคะ
พนักงานหญิงรับโทรศัพท์ คิดว่าคง ok
พนักงานหญิง : เดี๋ยวให้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
คิดว่าเป็นพนักงานชายคนเดิม
ภรรยา : คำถามเดิม รอบ 3 สามารถเพิ่มวงเงินต้องทำอย่างไรคะ
พนักงานชาย : ตอบเหมือนเดิม มีสองแบบ ชั่วคราวกับถาวรครับ
ภรรยา : ทำอย่างไรคะ เพิ่มได้เท่าไหร่
พนักงานชาย : ตอนนี้ยังทำไม่ได้
ภรรยา : ก็เงียบไป.....
พนักงานชาย : ไม่มีคำตอบ เงียบ
ภรรยา : ต้องจ่ายรอบบิลก่อน ถึงจะรู้ว่าได้หรือไหม ใช่ไหมคะ  (ผมคิดในใจ ยิ้มไม่อธิบาย อะไรเลย พูดก็เสียงแข็ง มารยาทแย่)
พนักงานชาย : ครับ ยังบอกไม่ได้ว่าสามารถเพิ่มได้เท่าไหร่
ภรรยา : คะ ไม่ถามอะไรต่อ วางสายเลย
ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ผมก็เลยสงสัยว่า หากต้องเพิ่มวงเงินต้องทำอย่างไรครับ ถามพนักงานก็งี่เง่า พูดจาให้มันดีดีด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่