หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับ สอบถามแพคเกจ *777*731# หน่อยครับ (เน็ต 69 บาท 7 วัน) เกี่ยวกับการต่ออายุแพคเกจครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ผมใช้แพคเกจนี้ในแทปเล็ต จะสอบถามเกี่ยวกับการต่อโปรครับ
ผมเติมเงิน แล้วกดสมัครในขณะนี้แพคเกจที่ใช้อยู่ ยังไม่หมดอายุ มันไม่นับต่อเหรอครับ คือมันนับจากวันที่กดสมัคร ซึ่งมีช่วงเวลาที่ซ้อนกันอยู่น่ะครับ
** แพคเกจผมจะหมด จันทร์ 21 เมษา ผมกดสมัครต่อในวันนี้ มันน่าจะนับไปหมดวันที่ 29 เมษา แต่ .. ทำไมมันแจ้งเป็นหมดวันที่ 24 เมษา ครับ หรือสมัครซ้อนกันไม่ได้ครับ
ขอบคุณครับ
O822O84479 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจเดิม Ais หมดอายุ
สามารถต่ออายุได้ไหมครับพอดีแพคเกจใหม่ไม่น่าสมัครเลยลองหาวิธีแล้วไม่เจอจากซิมเติมเงินเน็ตเก่าราคา 235 บาท 30 mbps ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ควรย้ายไปค่ายไหนดีครับ 🙏
สมาชิกหมายเลข 9038183
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ais หักเงินผมซ้อนครับ
สมัครโปรรายสัปดาห์ 69 บาท ผ่าน *777*731# เห็นเงียบ เลยกดซ้ำผ่าน eservice ก็เงียบ พอจะมาก็เบิ้ลมาเลย จัดการให้ด้วยครับ
เป็นฟืนเป็นไฟ
ใครใช้แพคเกจ ais ทับกันบ้าง
ตามรูปที่แนบ พอดีพิมพ์คำถามส่งไปกับ ais ไม่มีการตอบกลับ ใครสมัครแพคเกจหลักกับแพคเกจเสริมทับกันบ้างครับ อยากรู้ว่าเค้าคิดค่าบริการยังไง แพคเกจหลังโทรในเครือข่าย ชม.แรก 1.5 บาท นาทีต่อไป 0.75 บาท แพคเ
สมาชิกหมายเลข 8409948
ต่ออายุแพคเกจอัติโนมัติ? TRUE
สอบถามครับ ในแอปทรูต่ออายุแพคเกจอัตโนมัติเติมเงินรอแล้วแต่ไม่มีการต่อแพคเกจให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8526399
ใช้เน็ต4 Mbps เดือน150 บาท อยู่ดีๆเป็นปี สุดท้ายบังคับเปลี่ยนเน็ตอ้าง5Gดีกว่าให้เฉยเลย
ปกติใช้เหมา เหมา 4 mbps ไม่จำกัด เดือน150บาท ทำไมจู่ๆมันเปลี่ยนบอกว่าจะสิ้นสุดวันที่4เดือน9 ในแพคเกจไม่ได้มีบอกว่าหมดอายุแพคเกจ กี่เดือน ตอนไหน แล้วเติมเงินเข้าไปก็ใช้แพคเกจเดิมไม่ได้ แต่มันไปหักแพคเ
สมาชิกหมายเลข 3104533
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
สอบถาม แพค Net จาก AIS
สอบถาม แพคเดิมจะหมดอายุ 11 สค 68 นี้แล้ว โปรเดิมได้ 10 Mbp Unlimited และ WiFi แต่มีข้อความจาก Ais แจ้งมาว่าโปรที่จะต่อให้ จะได้ 10 Mbp Unlimited ไม่มี Wifi แล้ว อยากได้โปรใหม่ที่ดีกว่านี้ หรือ เท่า
สมาชิกหมายเลข 6839476
Internet GOMO แบบรายปี ครบ1ปีแล้ว สามารถต่ออายุได้ไหม
Internet GOMO แบบรายปี ครบ1ปีแล้ว สามารถต่ออายุได้ไหม ถ้าอยากใช้เบอร์เดิม สามารถเติมเงิน แล้วกดซื้อแพคเก็จรายปีต่อได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3341474
คือสงสัยว่าทําไมaisไม่ต่ออายุเน็ตให้อัตโนมัติสมัครแพคเน็ตนี้มาเกือบสองปีแล้วอยากให้ต่อแพ็คเน็ตเดิมให้เบอร์0650035251
สมาชิกหมายเลข 8983324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับ สอบถามแพคเกจ *777*731# หน่อยครับ (เน็ต 69 บาท 7 วัน) เกี่ยวกับการต่ออายุแพคเกจครับ
ผมเติมเงิน แล้วกดสมัครในขณะนี้แพคเกจที่ใช้อยู่ ยังไม่หมดอายุ มันไม่นับต่อเหรอครับ คือมันนับจากวันที่กดสมัคร ซึ่งมีช่วงเวลาที่ซ้อนกันอยู่น่ะครับ
** แพคเกจผมจะหมด จันทร์ 21 เมษา ผมกดสมัครต่อในวันนี้ มันน่าจะนับไปหมดวันที่ 29 เมษา แต่ .. ทำไมมันแจ้งเป็นหมดวันที่ 24 เมษา ครับ หรือสมัครซ้อนกันไม่ได้ครับ
ขอบคุณครับ
O822O84479 ครับ