คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
fb ตรวจสอบให้แล้วจะเป็นเครื่องจากศูนย์ดีแทคนะคะ ในกรณีดังกล่าว fb แนะนำให้คุณสมาชิกหมายเลข 1109701 นำเครื่อง บัตรประชาชน ใบเสร็จ/ใบรับเครื่อง ไปติดต่อที่สำนักงานบริการสาขาสยามพารากอนนะคะ เพื่อที่จะให้ทางเจ้าหน้าที่ให้บริการหลังการขายดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ
ตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันและสถานที่ในการติดต่อที่นี่ค่ะ http://www.dtac.co.th/device/apple/iPhone5.html



แสดงความคิดเห็น
i phone ผมศูนย์ไหนครับ เคลมได้ไหม
เปิดเครื่องไม่ติด จอแตก น้ำเข้า เคลมได้ไหมครับ
ยังไม่ถึงปี ช่วยตอบหน่อยนะครับ
สงสัยจะเป็น dtac หรือป่าว