คือผมไปศูนย์ dtac กับแม่ เพื่อจะเปลี่ยนไปใช้รายเดือน พอเข้ามาในศูนย์dtac พนักงาน ก็เรียกมาถามว่ามาทำอะไร ผมก็บอกว่าจะเปลี่ยนมาใช้รายเดือน เขาก็เอาใบ โปรโมชั่นให้ดูพนักงานถามผมว่า วางงบไว้เท่าไหร่ผมก็บอกไม่เกิน200 เพราะไม่ค่อยใช้โทรหรอก พอพูดคุย รายละเอียดกันไปกัน พนักงานเหมือนจะเริ่ม ยุยงหลายๆรอบให้ผมใช้โปรรายเดือน 429 ผมก็ไปคุยกับแม่ว่า แม่ให้ไม่เกิน200 ใช้ไหม แม่ก็บอก ใช้ พนักงานก็เงียบสักพักก แล้วมาเปลี่ยนอีกอัน โปร 300 มาพูดเหมือนอยากให้ผม ซื้อมากกอะครับ แล้วยังพูดเหมือนจะรีบๆอีกอะ เพื่อนพนักงานก็ทำหน้าบูดใส่พอผมไม่เอา
สุดท้ายผมก็บอกเขาว่าเดวตัดสินใจก่อน แล้วกลับบ้าน
-คือผมเข้าใจนะว่าการเชียร์เพื่อขายมันยังไง
-จะถามผมทำไมว่าวางงบไว้เท่าไหร่ ในเมื่ออยากจะขายราคาสูงกว่างบที่ผมตั้ง
-ก่อนสมัครทำงานเขาอบรมพนักงานหรือป่าวครับ
-พนักงานได้เงินเพิ่มหรอ พอขายโปรชั่นแพงๆให้ลูกค้าได้
(งดดราม่านะครัช)
พนักงานในศูนย์ dtac ยะลา
สุดท้ายผมก็บอกเขาว่าเดวตัดสินใจก่อน แล้วกลับบ้าน
-คือผมเข้าใจนะว่าการเชียร์เพื่อขายมันยังไง
-จะถามผมทำไมว่าวางงบไว้เท่าไหร่ ในเมื่ออยากจะขายราคาสูงกว่างบที่ผมตั้ง
-ก่อนสมัครทำงานเขาอบรมพนักงานหรือป่าวครับ
-พนักงานได้เงินเพิ่มหรอ พอขายโปรชั่นแพงๆให้ลูกค้าได้
(งดดราม่านะครัช)