ตามหัวข้อเลยครับ ผมซื้อ Sim DTAC Go Inter ใช้ได้ 15G/365 วัน ได้เปิดใช้งานที่ ตปท.แล้วเรียบร้อยแต่ปริมาณ net ยังเหลือ วันใช้งานก็ยังไม่ครบปี และมีเหตุจะเอามาใช้เดินทางช่วงนี้แต่ว่าหาตัว sim ไม่เจอแล้ว (ผมจำเบอร์โทรศัพท์ของ Sim ที่หายไปได้ครับ แต่ซอง/Package ไม่อยู่แล้ว ตอนยืนยันตัวตนก็เป็นตัวผมเอง)
ทีนี้ ต้องการจะออก sim ใหม่ต้องทำยังไงบ้างครับ เอกสารที่ต้องใช้ ต้องแจ้งความก่อนหรือเปล่า ค่าใช้จ่าย? ไม่อยากไปถึงที่ศูนย์บริการแล้วเสียเที่ยวครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ผมพยายามโทรติดต่อ CC DTAC เบอร์ 1678 มา 2-3 วันแล้ว แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานที่เป็น "มนุษย์" ได้เลยครับ ระบบจะบอกว่าขณะนี้มีคนติดต่อเข้ามาเยอะแล้วให้พูดเรื่องที่จะติดต่อ (ซึ่งมันก็วนไปเรื่อยๆ) สุดท้ายดีดไป Bot ระบบอัตโนมัติตลอดทุกครั้งเลยไม่ว่าจะโทรเช้าตรู่ สาย บ่าย ค่ำ ก็เป็นแบบนี้ตลอด
Sim DTAC Go Inter (รายปี) หาย จะออกใหม่ต้องทำยังไงบ้างครับ?
ทีนี้ ต้องการจะออก sim ใหม่ต้องทำยังไงบ้างครับ เอกสารที่ต้องใช้ ต้องแจ้งความก่อนหรือเปล่า ค่าใช้จ่าย? ไม่อยากไปถึงที่ศูนย์บริการแล้วเสียเที่ยวครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ผมพยายามโทรติดต่อ CC DTAC เบอร์ 1678 มา 2-3 วันแล้ว แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานที่เป็น "มนุษย์" ได้เลยครับ ระบบจะบอกว่าขณะนี้มีคนติดต่อเข้ามาเยอะแล้วให้พูดเรื่องที่จะติดต่อ (ซึ่งมันก็วนไปเรื่อยๆ) สุดท้ายดีดไป Bot ระบบอัตโนมัติตลอดทุกครั้งเลยไม่ว่าจะโทรเช้าตรู่ สาย บ่าย ค่ำ ก็เป็นแบบนี้ตลอด