หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเสริม แต่ยังคิดค่าบริการในรอบบิล Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
ยกเลิกแพ็กเสริม GO Travel (เอเชียและออสเตรเลีย) 399 บาท/7 GB/10 วัน ไปแล้ว
และมีข้อความยืนยันยกเลิก จาก dtac แล้ว ทำไมยังมีการคิดค่าบริการในรอบบิลด้วยคะ
โทร 1678 แจ้งเรื่องกับ operator ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอปดีแทคไม่สามารถกดยกเลิกแพ็คเสริมได้
อยากยกเลิกแพ็คเสริมที่สมัครไว้ค่ะ มันกดยกเลิกในแอพไม่ได้ค่ะ ติดต่อทางเพจก็ไม่ได้คุยกับคน ไม่อยากเสียเงินโทร1678อีก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 818698
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtec ดันยกเลิกไม่ได้
ผมใช้เน็ต ปัจจุบัน 10Mbps ไม่จำกัดปริมาณ 199บาท ผมอยากเปลี่ยนโปรเน็ต ให้มันวิ่งได้เยอะขึ้น เลยจะไปเจอกับโปร 399 ไม่จำกัดจำนวณ กับ ปริมาณ ผมเลยลองกดไป แล้วดันได้เฉย แต่พอเห็นมันเป็นแพ็คเกจเสริม ผมอยาก
สมาชิกหมายเลข 5658743
ยกเลิกแพ็คเสริม Dtec GO Travel
ไปกดสั่งซื้อหลายครั้ง แพคเกจ 399/7 GB 10 วัน จะยกเลิกได้มั้ย จะซื้อแพคเกจอื่นค่ะ พรุ่งนี้ต้องเดินทางแล้ว ถ้าเป็นเบอร์ รายเดือน จะเปิดโรมมิ่งอัตโนมัติ เมื่อถึงต่างประเทศ ?
พะแนงหมูไข่ดาว
ยกเลิกการส่งบิลค่าโทรศัพท์ ais ได้ยังไงถ้าเราไม่ใช่เจ้าของเบอร์คะ
บิลของคนอื่นส่งมาที่บ้านเรา 2 ปีแล้ว ต้องแจ้งที่ไหน ยังไง ให้ไม่ส่งมาที่บ้านเราได้บ้างคะ
May Warapron
ตอนนี้ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ถ้าย้ายไป Ais มีโปรแบบไหนบ้าง
ตอนนี้ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ถ้าย้ายไป Ais มีโปรแบบไหนบ้าง จะย้ายไปทรูก็เห็นว่าเจ้าของเดียวกันแล้วน่าจะไม่ต่าง เมื่อก่อนใช้โปร 399 แล้วถูกบังคับให้ใช้ 499 โดยอ้างว่าโปร 399 ไม่มีแล้ว ซึ่งโปร 499 มันเก
สมาชิกหมายเลข 1106174
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของ dtac มีช่องทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงไหม???
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ BTL dtac GO 499 จ่าย 399 บ. อยากทราบว่าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ทางไหนบ้างครับลองทั้งใน app ทั้ง 1678 ไม่มีวี่แววเลย😂
สมาชิกหมายเลข 5431458
เคิมเงิน Dtac เงินไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยครับ เติมเงินไปแล้ว200บาท แเข้าครับเข้าครับพอเติมรอบที่2 20บาท เงินเข้าปกติ ติดต่อไปที่ 1678 ติดต่อยากมากครับ ขอวิธีทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8305300
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
Dtac Call Center ติดต่อยากมากค่ะ
โทรเข้า 1678 ให้กดปุ่มอัตโนมัติตลอด ซึ่งหัวข้อที่อยากสอบถามไม่มีเลยค่ะ ต้องติดต่อทางไหนคะ จะยกเลิกเนตเติมเงินค่ะ แต่เป็นเบอร์โทรคุณแม่ ตอนนี้ท่านอยู่รพ. ไม่ได้ใช้เนตเลยค่ะ เปิดทิ้งไว้ พอจะใช้โทรออก อ๊
สมาชิกหมายเลข 3963937
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเสริม แต่ยังคิดค่าบริการในรอบบิล Dtac
และมีข้อความยืนยันยกเลิก จาก dtac แล้ว ทำไมยังมีการคิดค่าบริการในรอบบิลด้วยคะ
โทร 1678 แจ้งเรื่องกับ operator ก็ไม่ได้