คือวันนี้ไปรักษาสิวที่คลีนิกค์มาค่ะ
พอทำเสร็จก่อนกลับบ้านก็จะมียาต่างๆมาให้สำหรับทาที่บ้านใช่ไหมคะ
ซึ่งพวกยาต่างๆนี่ก็จะรับฟรีตลอดค่ะ (หามา3ครั้งแล้ว) เพราะคิดราคารวมกับคอร์สไปแล้ว
ทีนี้พนักงานก็ถามถึงโฟมล้างหน้ามีหรือยัง ครีมกันแดดมีไหม
ซึ่งเราก็ตอบไปว่ามีแล้วค่ะ ใช้ biore aqua rich อยู่
เค้าก็ถามของคลีนิกค์ล่ะมีรึยัง เราก็บอกไปว่าหมอยังไม่เคยให้มาค่ะ
พนักงานก็ถามว่างั้นเอาไหม ช่วยเรื่องสิวด้วยนะ เราเห็นว่ามันคงจะดีกับหน้าเราก็เลยรับค่ะ
โดยไม่ได้คิดเลยว่าต้องเสียเงิน เพราะทุกครั้งที่มาก่อนหน้าได้ครีมอะไรมาก็ฟรีตลอดเพราะคิดเงินไปกับคอร์สแล้ว
พอถึงตอนที่จะรับสินค้า พนักงานบอกว่า 900 บาทค่ะ
เราก็งงๆ ถามว่าคะ? พนักงานก็ตอบว่าค่าโฟมล้างหน้ากับครีมกันแดด
ตอนนั้นเราก็งงๆค่ะ ยื่นเงินจ่ายไปแล้วก็ขับรถกลับบ้าน
ระหว่างทางกลับบ้านก็คิดตลอดเลยค่ะ เสียดายเงิน 900 บาท ได้มาแค่โฟมล้างหน้ากับครีม
ที่เจ็บใจที่สุดก็คือพนักงานไม่ได้บอกราคาอะไรเลย
พอถึงบ้านเลยโทรกลับไปถามทางคลินิกค์ว่าสินค้าแต่ละชนิดราคาเท่าไหร่
คำตอบคือ กันแดด 800บาท (ขนาดเพียง 30g.)
เลยถามไปว่าจะขอคืนสินค้าได้หรือไม่ ยังไม่ได้แกะพลาสติกใดๆที่ห่อหุ้มเลย
คำตอบคือ พนักงานพูดโน้มน้าวว่ามันดีนะคะ จะสงกรานต์แล้วเอาไปใช้เถอะ spf 50 เลยนะคะ
เราก็บอกไปว่า ตัวกันแดดที่ใช้อยู่ก็ใช้มานานแล้ว และไม่ได้ทำให้เกิดสิว spf 50 เหมือนกัน
นางก็บอกใช้เถอะเนี่ย แบ่งกับคนที่บ้านใช้ก็ได้ เราเลยถามว่าสรุปคืนของ คืนเงินไม่ได้ใช่ไหมคะ
เค้าก็บ่ายเบี่ยงที่จะตอบว่าคืนไม่ได้ พูดจาโน้มน้าวให้ใช้เถอะๆ เราเลยวางสาย
แล้วก็รู้สึกเซ็ง ว่าตอนที่รับของไม่น่าเอ๋อ ไม่น่างงเลย น่าจะปฏิเสธตอนรู้ว่าเสียเงิน
เป็นเพื่อนๆจะทำยังไงกันคะ
จะทำยังไงดีคะ ถ้าโดนหลอกให้รับสินค้า แล้วรู้ตอนหลังสินค้าว่าต้องเสียเงิน
พอทำเสร็จก่อนกลับบ้านก็จะมียาต่างๆมาให้สำหรับทาที่บ้านใช่ไหมคะ
ซึ่งพวกยาต่างๆนี่ก็จะรับฟรีตลอดค่ะ (หามา3ครั้งแล้ว) เพราะคิดราคารวมกับคอร์สไปแล้ว
ทีนี้พนักงานก็ถามถึงโฟมล้างหน้ามีหรือยัง ครีมกันแดดมีไหม
ซึ่งเราก็ตอบไปว่ามีแล้วค่ะ ใช้ biore aqua rich อยู่
เค้าก็ถามของคลีนิกค์ล่ะมีรึยัง เราก็บอกไปว่าหมอยังไม่เคยให้มาค่ะ
พนักงานก็ถามว่างั้นเอาไหม ช่วยเรื่องสิวด้วยนะ เราเห็นว่ามันคงจะดีกับหน้าเราก็เลยรับค่ะ
โดยไม่ได้คิดเลยว่าต้องเสียเงิน เพราะทุกครั้งที่มาก่อนหน้าได้ครีมอะไรมาก็ฟรีตลอดเพราะคิดเงินไปกับคอร์สแล้ว
พอถึงตอนที่จะรับสินค้า พนักงานบอกว่า 900 บาทค่ะ
เราก็งงๆ ถามว่าคะ? พนักงานก็ตอบว่าค่าโฟมล้างหน้ากับครีมกันแดด
ตอนนั้นเราก็งงๆค่ะ ยื่นเงินจ่ายไปแล้วก็ขับรถกลับบ้าน
ระหว่างทางกลับบ้านก็คิดตลอดเลยค่ะ เสียดายเงิน 900 บาท ได้มาแค่โฟมล้างหน้ากับครีม
ที่เจ็บใจที่สุดก็คือพนักงานไม่ได้บอกราคาอะไรเลย
พอถึงบ้านเลยโทรกลับไปถามทางคลินิกค์ว่าสินค้าแต่ละชนิดราคาเท่าไหร่
คำตอบคือ กันแดด 800บาท (ขนาดเพียง 30g.)
เลยถามไปว่าจะขอคืนสินค้าได้หรือไม่ ยังไม่ได้แกะพลาสติกใดๆที่ห่อหุ้มเลย
คำตอบคือ พนักงานพูดโน้มน้าวว่ามันดีนะคะ จะสงกรานต์แล้วเอาไปใช้เถอะ spf 50 เลยนะคะ
เราก็บอกไปว่า ตัวกันแดดที่ใช้อยู่ก็ใช้มานานแล้ว และไม่ได้ทำให้เกิดสิว spf 50 เหมือนกัน
นางก็บอกใช้เถอะเนี่ย แบ่งกับคนที่บ้านใช้ก็ได้ เราเลยถามว่าสรุปคืนของ คืนเงินไม่ได้ใช่ไหมคะ
เค้าก็บ่ายเบี่ยงที่จะตอบว่าคืนไม่ได้ พูดจาโน้มน้าวให้ใช้เถอะๆ เราเลยวางสาย
แล้วก็รู้สึกเซ็ง ว่าตอนที่รับของไม่น่าเอ๋อ ไม่น่างงเลย น่าจะปฏิเสธตอนรู้ว่าเสียเงิน
เป็นเพื่อนๆจะทำยังไงกันคะ