มีปัญหาเรื่องอาหารที่สั่งซื้อบนเที่ยวบินแอร์เอเซีย

กระทู้คำถาม
วันนี้  2 เม.ย. ได้เดินทางไปส่งสามเณรจำนวน 3  รูป  ขึ้นเที่ยวบินแอร์เอเซีย เพื่อเดินทางไป อุดรธานี  เที่ยวบิน FD3352   11.00 น.  โดยจองตั๋วแยก             ใบแรก  2  รูป  ตั๋วใบที่ 2  จำนวน 2  รูป  แต่ไม่ได้เดินทางจำนน  1 รูป    ทั้ง  3  รูป  สั่งอาหารไว้รูปละ 2 รายการ  แต่ปรากฎว่า  เมื่อไปถึงอุดรธานีได้ทราบมาว่า  

-  2  รูปแรก  ได้อาหารเพียงรูปละ  1 รายการจากที่สั่งไว้  2 รายการ
- อีก 1 รูปไม่ได้สักอย่าง  ทั้งที่สั่งไว้ 2 รายการ  

อยากทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง  ต้องบอกว่าเสียความรู้สึกมาก ถามแล้วสามเณรไม่กล้าทวงจากพนักงานด้วย และเป็นการขึ้นเครื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาด้วย





แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่