วันนี้ 2 เม.ย. ได้เดินทางไปส่งสามเณรจำนวน 3 รูป ขึ้นเที่ยวบินแอร์เอเซีย เพื่อเดินทางไป อุดรธานี เที่ยวบิน FD3352 11.00 น. โดยจองตั๋วแยก ใบแรก 2 รูป ตั๋วใบที่ 2 จำนวน 2 รูป แต่ไม่ได้เดินทางจำนน 1 รูป ทั้ง 3 รูป สั่งอาหารไว้รูปละ 2 รายการ แต่ปรากฎว่า เมื่อไปถึงอุดรธานีได้ทราบมาว่า
- 2 รูปแรก ได้อาหารเพียงรูปละ 1 รายการจากที่สั่งไว้ 2 รายการ
- อีก 1 รูปไม่ได้สักอย่าง ทั้งที่สั่งไว้ 2 รายการ
อยากทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ต้องบอกว่าเสียความรู้สึกมาก ถามแล้วสามเณรไม่กล้าทวงจากพนักงานด้วย และเป็นการขึ้นเครื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาด้วย
มีปัญหาเรื่องอาหารที่สั่งซื้อบนเที่ยวบินแอร์เอเซีย
- 2 รูปแรก ได้อาหารเพียงรูปละ 1 รายการจากที่สั่งไว้ 2 รายการ
- อีก 1 รูปไม่ได้สักอย่าง ทั้งที่สั่งไว้ 2 รายการ
อยากทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ต้องบอกว่าเสียความรู้สึกมาก ถามแล้วสามเณรไม่กล้าทวงจากพนักงานด้วย และเป็นการขึ้นเครื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาด้วย