รู้สึกไม่พอใจกับการบริการของ ธอส

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราต้องการกู้เงินกับ ธอส จำนวน 1.8 ล้าน แต่จดทะเบียนกับเราต้องให้เราเซ็นต์ยินยอม เราเป็นทันตแพทย์เปิดคลินิกเอง แฟนเราไปยื่นเรื่องกับธนาคาร เราไม่ได้ไปด้วย แฟนโทรมาบอกว่าเดี๋ยว massenger จะเอาเอกสารมาให้เซ็นต์ เราก็ok วันนั้นเรามีคนไข้ค่อนข้างเยอะ เพราะวันรุ่งขึ้นจะไปต่างประเทศ ไม่อยู่หลายวัน กระเป๋าก็ยังไม่จัด  ลูกก็เล็ก สามขวบคน หนึ่งขวบคน รอเรากลับบ้าน
     2 ทุ่มยังไม่มา แฟนโทรมาบอกให้รอคนที่จะเอาเอกสารมาให้ เราบอกไม่รอเพราะร้านจะปิด ผู้ช่วยเค้าเหนื่อยเค้าก็อยากกลับบ้านกัน ไม่มีใครอยากอยู่รอ แต่รอจนถึง 2ทุ่มครึ่ง
     เราเลยโทรถามคนที่เอาเอกสารมาให้เซ็นต์ เค้าบอกอยู่แคลาย ที่ทำงานเราอยู่บางใหญ่ เราบอกให้เอาเอกสารมาให้เซ็นต์ที่บ้านก็ได้ ชีบอกว่าบ้านเราลึกไป แล้วตัดสายทิ้งไป
      เราก็เลยสงสัยว่าเราจำเป็นต้องงอนง้อกับชี ขนาดนั้นเหรอ เราเคยกู้กับไทยพานิชย์ ผู้การเอามาให้เซ็นต์ที่คลินิก ไม่เห็นมีอะไร
    กู้กับกสิกร พนักงานก็ดีมานั่งรอให้เราเซ็นต์เอกสารที่คลินิก
      เราไม่ได้ต้องการให้ใครมาเอาอกเอาใจ แต่ไม่อยากให้ใครมาทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนมาขอทาน ทั้งๆที่เราเอาเงิน(ดอกเบี้ย)มาให้แบงค์เค้า ไม่เคยเห็นแบงค์อื่นบริการประทับใจ(ในทางไม่ดี)อย่างนี้มาก่อน เราเลยอยากทราบว่าเราซวยหรือเปล่าที่เจอเรื่องแบบนี้หรือมันเป็นปกติของแบงค์ นี้ แฟนเราถึงกับต้องไปขอเอกสารที่บ้านของคนที่เอาเอกสารมาให้เซ็นต์ขับรถเอากลับมาให้เราเซ็นต์ที่บ้าน เสร็จแล้วเอาออกไปคืนที่บ้านอีก
       ไปร้องเรียนหน้าเวปก็เข้าไม่ได้ เลยส่งเมลล์ไปก็ไม่รู้ว่าเสียงเล็กๆของเราจะเข้าหูใครบ้างไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่